​“50 sắc thái” trong không gian nội thất màu xám

Nghĩ đến màu xám, bạn luôn cho rằng nó tượng trưng cho sự buồn tẻ, hay đúng hơn là “xám xịt” đúng với tên gọi. Nhưng thử phá cách với không gian xám bằng việc thay áo cho nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ của bạn. Đấy chắc chắn là không gian hiện đại nhưng lịch lãm nhất mà bạn từng được chứng kiến.

1.Nội thất phòng khách hiện đại với chiếc áo màu xám
Không gian phòng khách chỉ toàn màu xám, từ màu sơn tường, đến đồ dùng nội thất, những chiếc rèm cửa cho đến những vật dụng trang trí. Một màu xám nhẹ nhàng, lại mang đến sự hiện đại cho phòng khách của bạn. Sẽ là sự phá cách tuyệt vời khi ánh nắng dải đều, nằm ngọt lịm trên bộ sofa nhung màu xám.
Phòng khách màu xám hiện đại
 
Màu xám với nhiều tông thay đổi từ đậm đến nhạt dần, phía dưới bộ sofa nhung xám nhẹ nhàng là tấm thảm nhà màu xám tro đậm, làm nền cho những đồ nội thất phòng khách tông xám nhạt như kệ tivi, tủ sách, giá sách hay bộ bàn trà.
 
http://noithatductinh.com/ban-tra
Bộ sofa xám đậm, thực sự là điểm nhấn cho phòng khách
 
2.Phòng bếp gọn gàng hơn nhờ nội thất tông xám
Bếp của bạn chắc chắn sẽ sạch sẽ hơn rất nhiều so với tông trắng, đặc biệt màu xám vẫn khiến cho căn phòng ấm cúng mang không khí gia đình.
 
Phòng bếp sạch sẽ hơn trong tông xám nhẹ nhàng
Phòng bếp sạch sẽ hơn trong tông xám nhẹ nhàng
 
Từ chiếc tủ bếp hay chiếc bàn ăn gỗ với thiết kế mặt bàn tông xám nhạt thật khiến phòng ăn thêm ấn tượng hơn rất nhiều.  

3.Đầy đủ sắc thái trong phòng ngủ “xám xịt”
Căn phòng xám sẽ đưa bạn vào giấc ngủ sâu hơn rất nhiều,chiếc giường ngủ, hay tủ quần áo gỗ sơn màu xám, cùng bộ chăn ga gối đệm sắc xám. Bạn sẽ thực sự thoải mái trong không gian này, vì màu xám nhẹ nhàng thường khiến người ta thư giãn hơn.
Chiếc giường màu xám cực êm ả
Chiếc giường màu xám cực êm ả
 
Để ý kết cấu cửa sổ và hệ thống chiếu sáng, bạn sẽ thực sự bất ngờ khi căn phòng xám được thiết kế những ánh đèn trắng tinh tế tạo điểm xuyết khó quên cho căn phòng.
Trong không gian phòng ngủ xám xịt, sẽ mang lại cho bạn đầy đủ những sắc thái, đó là nơi để bạn có thật nhiều ý tưởng nếu mở cửa đón ánh nắng tràn vào căn phòng, luồn qua từng kệ sách, trườn trên chiếc giường ngủ đẹp, đến chiếc bàn làm việc. Đó cũng là nơi riêng tư khi cảm xúc của bạn rơi vào hố sâu, bạn cần một chỗ yên tĩnh. Đó cũng chính là không gian để bạn tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.
Phòng tắm màu xám tại sao không?
Phòng tắm màu xám tại sao không?
 
Bạn nghĩ sao, ngay cả nội thất phòng tắm cũng mang màu xám, quả là một không gian đặc biệt mà bạn không thể rời mắt phải không?
Mỗi đồ nội thất trong căn phòng xám tưởng như vô tri nhưng lại mang ý đồ trong nghệ thuật sắp đặt và thiết kế nội thất riêng cho căn nhà bạn vừa huyền bí lại hiện đại với một phong cách hoàn toàn mới mẻ.

Sản phẩm bán chạy