​“Khuấy động” không gian với mẫu bàn ghế phòng khách

Tiết kiệm diện tích, kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo cùng với chất liệu đảm bảo đều được hội tụ trong những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách của Nội thất Đức Tính. Có thể thấy, chỉ cần một trong những mẫu bàn ghế này không của gia đình bạn đã được “khuấy động”, hạn chế tối đa sự nhàm chán hơn rất nhiều.

Dưới đây là một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách được Nội thất Đức Tính thiết kế mang đậm chất “khuấy động”:

“Khuấy động” không gian thoáng rộng cùng với mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ

 
​“Khuấy động” không gian với mẫu bàn ghế phòng khách
Mẫu bàn ghế BG10 mang tới sự khoáng đạt trong không gian phòng khách

Không gian phòng khách được mở rộng hơn rất nhiều khi sử dụng bộ bàn ghế phòng khách nhỏ BG10. Bộ bàn ghế có kiểu dáng đơn giản cùng với công năng sử dụng cao giúp cho phòng khách của mỗi gia đình trở nên hiện đại và tinh tế hơn rất nhiều. Giờ đây, phòng khách không còn sự nhàm chán và tẻ nhạt mà thay thế vào đó là một không gian rộng, mở và rực rỡ với những chiếc gối ôm đầy màu sắc. BG10 được thiết kế dựa trên những hạn chế trong việc sử dụng không gian của ngôi nhà. Do đó, nó luôn là một lựa chọn hoàn hảo của một phòng khách có mặt bằng chật, hẹp.

“Khuấy động” không gian phòng khách với vẻ đẹp Cháy bỏng và đam mê cùng mẫu bàn ghế hiện đại sắc đỏ

 
​“Khuấy động” không gian với mẫu bàn ghế phòng khách
Phòng khách sống động, giàu sức sống hơn với mẫu bàn ghế phòng khách BG01

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách BG01 không chỉ đơn giản là món đồ nồi thất chỉ dành cho việc phục vụ những vị khách của gia đình. Mà đó còn là sản phẩm nội thất có phong cách, cá tính rất riêng. Đặc biệt, bộ sản phẩm đã biết tận dụng mảng màu sắc khác nhau trong chất liệu sử dụng. Đó là dòng chất liệu đệm bọc nỉ rực rỡ và nóng bỏng với sắc đỏ rực rỡ mang tới một vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ, phong cách cho không gian. Với mẫu thiết kế của bộ bàn ghế này, gia chủ hoàn toàn được tân hưởng những khoảnh khắc khống gian sống động nhất.

“Khuấy động” không gian phòng khách cùng với những đườn nét uyển chuyển, mềm mại trong mẫu bàn ghế BG07

 
​“Khuấy động” không gian với mẫu bàn ghế phòng khách
Bộ bàn ghế gỗ BG07 mang tới sự nhẹ nhàng và thanh bình cho không gian phòng khách gia đình bạn

Bộ bàn ghế được thiết kế hoàn toàn với sự phá cách và khác biệt. Thay vì sử dụng các đường nét vuông vức, có sự đối xứng với nhau thì mẫu bàn ghế BG07 lại tận dụng đường cong mềm mại. Từ tay vị, lưng ghế đến phần chân ghế đều được người thợ kì công, tỉ mì tạo thành bộ sản phẩm trau chuốt. Bộ bàn ghế gỗ đẹp là một lựa chọn lí tưởng cho gia đình bạn nếu như bạn là người có tính cách đơn giản, dịu dàng cùng với việc luôn luôn có xu hướng muốn được sang tạo và phá cách.

Để mua bàn ghế phòng khách mang tới được sự “khuấy động” trong không gian của gia đình mình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tại Nội thất Đức Tính. Đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm cùng chuyên viên tư vấn nhiệt tình và có thương hiệu trên thị trường nội thất là những gì đảm bảo để quý khách hàng trao trọn niềm tin cho Công ty.
 
 

Sản phẩm bán chạy