​10 mẫu bàn trà tạo nên cơn sốt trong thiết kế nội thất phòng khách

Bàn trà được xem là nội thất mang tính nghệ thuật, thể hiện rõ ràng nhất về cá tính quan điểm sống của gia chủ. Cách lựa chọn bàn trà cho nội thất phòng khách chúng ta có thể đọc vị được chủ nhà. Sau đây, NTĐT xin giới thiệu 10 mẫu bàn trà tạo nên cơn sốt trong giới thiết kế.
Ban tra hien dai
 
Là mẫu bàn trà gỗ, thiết kế dạng hộp, mang lại không gian sự ấm áp với màu vàng của gỗ. Ngăn kéo dạng hộp bao kín giúp phòng khách trở nên gọn gàng hơn.
 
 
Một mẫu bàn trà hiện đại, ngày nay bàn trà có thể thay thế bàn phòng khách thông thường, tạo ra sự ấn tượng độc đáo cho phòng khách. Mẫu bàn này được yêu thích chính vì cách thiết kế chồng bằng các khối gỗ nguyên khối, tạo ra các kệ đặt đồ vô cùng tinh tế.

 
Không gian phòng khách vô cùng hiện đại, nhưng một bàn trà gỗ kiểu Nhật lại kéo không gian trở nên thân thuộc, màu gỗ sậm màu, rất thích hợp cho những gia chủ có sở thích trà đạo.

 
Một bàn trà phong cách hoàng gia, nếu trước đây người ta chỉ nhìn thấy những mẫu bàn hoàng gia vàng ánh kim họa tiết bắt mắt thì nay xu hướng lựa chọn chuyển sang bàn trà thủy tinh, điểm nhấn ở các mắt khấc chi tiết chân bàn.

 
Bàn trà kiểu Nhật vẫn là những sản phẩm được ưa chuộng, bởi tính ứng dụng và nhiều diện tích lưu trữ, thiết kế dạng hộp bằng gỗ đưa không gian gọn gàng và ấm mắt. Và kiểu bàn này có thể đi kèm được cả sofa phòng khách hay bàn ghế gỗ phòng khách đều vừa vặn.

 
Bàn trà kiểu châu Âu, thường được cách điệu với đường nét thanh thoát, trang nhã, kiểu bàn có 2 mặt bàn giật cấp để đặt hoa để bàn hay trang trí phụ kiện cho bàn trà.

 
Kiểu bàn trà này có chân di động, sức hót của kiểu bàn này chưa hề giảm nhiệt, bạn có muốn không gian nội thất phòng khách nhà mình có một chiếc bàn di động có thể nhâm nhi trà đạo ở bất cứ ngóc ngách nào trong căn nhà.

 
Kiểu dáng giản tiện với những đường thẳng không gian, sản phẩm bàn trà này cũng thích hợp với nhiều không gian bởi không tốn diện tích và khá đơn giản gọn gàng.

 
Cũng như mẫu phía trên, bàn trà này thiết kế khá giản đơn, mặt gỗ kéo đến sự ấm áp cho căn phòng. Chất liệu gỗ cùng tone với các nội thất khác trong căn phòng như kệ tivi hay bộ bàn ghế phòng ăn.
Sáng tạo từ bàn trà, căn phòng khách của bạn trở nên đáng yêu và vintage nhờ sản phẩm hộp thư di động. Bạn có thẻ xách chiếc bàn trà mini này đến mọi không gian nhà ở vừa đọc sách vừa uống trà.
Có lẽ, bạn đã chọn lựa cho mình một thiết kế bàn trà độc lạ cho phòng khách nhà mình rồi. Việc còn lại là liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi để chúng tôi tạo không gian sống hoàn hảo cho phòng khách của bạn.
-T.L-
 

Sản phẩm bán chạy