​11 căn phòng nội thất xanh, xoa dịu giác quan trong mùa hè

Khi ngoài trời tiết trời luôn hừng hực, bạn không muốn cái nóng cũng bám lấy bạn khi bước vào nhà. Vậy làm sao để đối phó với cái nóng? Chính là chỉnh sửa lại nội thất phòng khách trong nhà để tạo sắc thái mát mẻ cho các giác quan, thậm chí một chút thay đổi nhỏ về màu sắc có thể khiến bạn không muốn rời khỏi phòng.
 
Hãy thỏa mãn con mắt của mình trong 11 căn phòng sau với sắc xanh da trời dịu mát, nhẹ nhàng để cảm xúc của bạn luôn nhẹ nhàng.
 
Một bức tường màu xanh nhạt, với bức tranh nghệ thuật lấy màu xanh làm chủ đạo xuyên suốt trong nội thất phòng khách căn nhà.
 

 
Bạn có thể dành cả ngày ngâm mình trong bồn tắm của phòng tắm đáng yêu màu xanh này. Hoặc ngồi thư giãn đọc sách trong không gian yên bình này.

 
Bức tường màu xanh và điểm nhấn màu đen từ các đồ nội thất chính như bàn ăn, bàn phấn kết hợp kệ để đồ hay một bức tranh treo tường trong không gian cổ điển.

 
Không gian nội thất phòng ăn này vô cùng nhẹ nhàng và gần gũi, điểm nhấn màu xanh được lặp lại ở nhiều chi tiết, trên chân ghế bàn ăn, ở bức tranh treo tường và cả ở máng đèn chùm phía trên.
 
Một mảng tường mát mẻ với điểm nhấn màu sắc ấm áp tạo ra một sự tương phản đáng yêu trong không gian này.
 

 
Màu xanh ngập trong màu xanh ở nội thất phòng ngủ, từ chiếc ghế đơn, đến grap giường ngủ, tất nhiên không thể thiếu một chậu cây đầy sức sống.
 

 
Chỉ cần nhìn vào những bức tường làm cho bạn cảm giác muốn trầm ngâm ngắm nhìn, những bức tranh trắng đen đầy cổ xưa, bộ sofa phòng khách màu nâu cũ, mọi thứ đem lại sắc thái vintage đầy nghệ thuật.
 

 
Màu xanh trên màu xanh trong nội thất nhà bếp. Một tủ bếp sơn xanh bóng mát rượi sẽ kéo cả mọi thành viên trong gia đình bạn sắn áo dù ngoài trời nóng nực đến thế nào đi chăng nữa.

 
Phía ngoài nội thất, là khung cảnh ngôi nhà màu xanh êm dịu lọt thỏm giữa màu xanh của cây lá và thiên nhiên. Đi từ phía ngoài đã khiến người ta muốn chạm vào vì sự dịu mắt và đầy thu hút.

 
Một nhà bếp màu xanh tuyệt đẹp với tủ rượu quầy bar mini trang hoàng đẹp mắt và ấn tượng. Cùng chiếc đèn treo rũ tạo ra không gian vô cùng sang trọng.
 

 
Phòng khách từ sơn xanh màu Rue cùng những chiếc gối ôm sofa họa tiết nhí lá cây vô cùng vui tươi, một bức tranh cùng bình hoa trên bàn trà khiến căn phòng tràn ngập hương bách thảo tinh tế và trang nhã.
 

 
Những sắc thái của màu xanh mang lại luôn làm nội thất căn phòng trở nên vô cùng tuyệt đẹp. Bạn có muốn một không gian nhà xanh đầy mát dịu của riêng mình, hãy liên hệ tới NTĐT cùng chúng tôi tạo ra không gian hoàn hảo cho gia đình bạn.
                                                                                                                                                                                                                                     -T.L-

Sản phẩm bán chạy