​7 mẫu tủ quần áo kết hợp cửa kính sang trọng nhất năm 2016

Tủ quần áo là đồ nội thất phòng ngủ thiết yếu của mỗi gia đình. Ngày nay khi nhu cầu về thẩm mỹ của con người tăng cao, tủ quần áo được biến tấu với những thiết kế đẹp mắt, tạo sự sang trọng cho căn phòng ngủ. Sau đây, Nội thất Đức Tính giới thiệu đến quý khách 7 tủ quần áo gỗ kết hợp cửa kính mang lại vẻ sang trọng cho căn phòng ngủ.
 
Phòng ngủ hiện đại với tủ quần áo kết hợp cửa kính
Phòng ngủ hiện đại với tủ quần áo kết hợp cửa kính
 
Một thiết kế lịch lãm mang đường nét dứt khoát góc cạnh, màu gỗ tone nâu tạo cảm giác đầy lôi cuốn cho căn phòng này. Đây là thiết kế tủ quần áo âm tường, bao cửa kính kéo toàn bộ mảng tường ẩn quần áo. Thiết kế này vô cùng tinh tế ở chỗ, những ngăn kệ hay móc thanh treo quần áo không phải là những ngăn ô riêng rẽ thường thấy trong thiết kế tủ quần áo truyền thống. mà nó được gắn để phá bỏ những vách ngăn thừa.
 
Tủ quần áo âm tường cửa kính bao quanh
Tủ quần áo âm tường cửa kính bao quanh
 
Thiết kế thứ 2, là kiểu tủ quần áo kết hợp phòng thay đồ, tạo khối không gian trong suốt ở phòng ngủ của bạn. Loại bỏ chất liệu gỗ thường dùng, tủ kính màu đục với các giá treo bên trong ẩn ẩn hiện hiện, tạo cảm giác thanh lịch cho căn phòng. Có lẽ mảng giường ngủ và áp trần có dòng chảy của gỗ nguyên khối khiến căn phòng có cảm giác hơi lạnh lẽo, nên tủ quần áo được phá cách bằng kính để căn phòng ngủ sáng và hiện đại hơn.
 
Tủ quần áo bằng kính, tạo không gian vô cùng trang nhã
Tủ quần áo bằng kính, tạo không gian vô cùng trang nhã
 
Tủ quần áo với lớp kính xanh, đây là thiết kế dành cho những căn phòng ngủ rộng, tủ quần áo và phòng thay đồ có ranh giới với không gian nội thất phòng ngủ khác. Mặt cửa kính bao trọn không gian tủ quần áo phía bên trong như một vách ngăn phòng ngủ đầy tinh tế. Vẫn là những giá treo, kệ gấp quần áo hay ngăn đựng giày, thiết kế này cũng rất được nhiều người tin dùng, nhất là những gia chủ có núi quần áo đồ sộ.
Với tone màu xanh, cửa kính khiến căn phòng nhã nhặn hơn rất nhiều
Với tone màu xanh, cửa kính khiến căn phòng nhã nhặn hơn rất nhiều
 
Tone màu trung tính làm chủ đạo, từ kệ tivi trắng đến thảm xám, kéo vào không gian tủ quần áo, cửa kính buồng thay đồ tạo ảo giác cho không gian vô cùng rộng rãi, tấm kính lớn xuyên thấu để bạn có thể ngắm nhìn những bộ cánh lung linh của mình khi đang nằm hay đi dạo trong căn nhà mình.
Buồng thay đồ kết hợp tủ quần áo tạo ảo giác rộng rãi cho không gian
Buồng thay đồ kết hợp tủ quần áo tạo ảo giác rộng rãi cho không gian
 
Thiết kế thứ 6, dành cho không gian hình chữ nhật, tủ quần áo chữ L đặt trong góc căn phòng tận dụng tối đa diện tích để bạn trang hoàng những bộ cánh của mình. Đây là thiết kế tủ quần áo áp trần, khu vực bên trên nếu quá cao so với tầm với có thể biến thành kho lưu trữ thông minh, bạn đặt những hộp giày hay hộp quần áo ít khi dùng đến thậm chí để những hộp tài liệu lưu trữ công việc. Thiết kế này chỉ có một khu vực kéo của kính để không tạo sự lộn xộn, nham nhở cho không gian.
Tủ quần áo chữ L với đường nét dứt khoát tận dụng tối đa không gian thừa
Tủ quần áo chữ L với đường nét dứt khoát tận dụng tối đa không gian thừa
 
Cuối cùng, dành cho những chủ nhân thích màu trắng, vẫn là thiết kế âm tường, phần cửa kính kéo bao trọn mảng tường quần áo, những ngăn xếp đồ đối xứng, kệ đặt trung tâm treo quần áo tạo ra không gian vừa hiện đại và quý phái đặc biệt, nếu sản phẩm này lọt vào tay những quý cô thì căn phòng ngủ này như biến thành một store fashion di động mà ai cũng phải ngước nhìn.
Dành cho những cô nàng có núi quần áo đồ sộ
Thiết kế dành cho những cô nàng có núi quần áo đồ sộ
 
Đây là những mẫu thiết kế tủ quần áo đẹp kết hợp cửa kính mà NTĐT đã tổng hợp lại, dựa theo tính ứng dụng và mức độ ưa chuộng của người dùng. Quý khách cũng muốn trang hoàng sản phẩm hiện đại này cho căn phòng ngủ nhà mình, xin liên hệ đường dây nóng để chúng tôi phục vụ quý khách hàng.
-T.L-

Sản phẩm bán chạy