​7 tip cực hay để tận dụng khoảng không gian thừa trên nóc tủ bếp nhà bạn

Trong căn nhà của bạn có rất nhiều những không gian “lúng túng” trống trơn giữa nóc trên cùng của nội thất với trần nhà như tủ bếp, tủ rượu quầy bar,… Sau đây Nội Thất Đức Tính xin giới thiệu đến bạn 7 tip cực hay để có thể tận dụng những khoảng không gian này.
 

Tận dụng không gian ngay trong nội thất căn phòng bếp
 
Trong một số nhà bếp, không gian phía trên tủ có thể chưa hoàn thành và không đồng đều; bạn có thể có được một mảnh cắt ván ép để phù hợp với không gian và đặt nó lên đó, hoặc làm theo hướng dẫn này từ bức ảnh này để tạo ra một kệ đặt.
 
Sử dụng không gian để lưu trữ sách dạy nấu ăn trong không gian bếp.


 
Thêm một chút dụng ý nghệ thuật cho không gian nhà bếp tuyệt vời. Bên cạnh khung quầy bar mini cứng nhắc, bạn có thể tạo một góc nghệ thuật tinh tế cho phòng ăn.

 
Nếu không gian trên tủ của bạn đủ cao, đây là cách tuyệt vời để tận dụng tối đa công năng của nó. Thêm một kệ trên tủ của mình bằng cách chồng một bảng trên đỉnh ba kệ rượu nhỏ. Bạn có thể cắt gỗ kích thước phù hợp ở cửa hàng đồ gia dụng và sau đó việc còn lại của bạn chính là sơn màu sắc cho nó. Chẳng cần sắm tủ rượu, bạn vẫn có thể khoe bộ sưu tập rượu của mình.
 
Điền vào chỗ trống không gian – cách gọi mỹ miều cho mẫu thiết kế tận dụng này.
 
Di chuyển tủ của bạn áp lên trần nhà để tái nắm bắt được không gian. Lựa chọn này không dành cho người yếu tim - nhưng nếu bạn thực sự ghét khoảng không gian chết và muốn làm một cái gì đó với nó, bạn có thể làm những gì trong thiết kế này: loại bỏ các ngăn tủ áp tường, tái tạo – treo chúng lên với trần nhà, và sau đó thêm một kệ dưới.

 
7 tips tận dụng trần khoảng cách, bạn hãy save hoặc share để ghim bài viết. Biết đâu có thể áp dụng trong không gian nội thất nhà mình.

Sản phẩm bán chạy