​Thổi bừng sức sống cho không gian phòng khách hiện đại

Khi thiết kế nhà mỗi gia chủ đều luôn mong muốn sở hữu một không gian đầy sức sống và ngập tràn năng lượng. Đặc biệt với không gian phòng khách, vì đây chính là trái tim của căn nhà, là nơi bạn thể hiện được cá tính riêng và là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo những không gian nội thất phòng khách sau đây để có những trải nghiệm thú vị nhé.

phòng khách đẹp hiện đại
Không gian phòng khách ngập tràn ánh sáng thiên nhiên
 
Yếu tố thiên nhiên luôn cần đến trong mọi không gian sống, chúng không chỉ đem đến cho ta sự gần gũi mà còn tạo được nguồn năng lượng dồi dào giúp cải thiện sức khỏe và tâm trạng của con người mỗi ngày. Vì vậy, Khi thiết kế phòng khách các gia chủ cũng không quên đưa yếu tố thiên nhiên vào căn phòng. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa kính lớn phía sau bộ sofa phòng khách giúp căn phòng được mở rộng và gần gũi hơn.

sofa phòng khách đẹp sang trọng
Tạo điểm nhấn cho không gian bằng những gam màu độc đáo
 
Hiện nay, những không gian phòng khách hiện đại thường sử dụng gam màu xám nhẹ nhàng để tạo vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên nếu không khéo léo kết hợp gam màu này có thể làm cho không gian trở lên lạnh lẽo và đơn điệu. Vì vậy, bạn có thể tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng bằng cách tô điểm thêm các phụ kiện màu sắc như chiếc gối ôm gam màu rực rỡ cho bộ bàn ghế hay một lọ hoa tươi tắn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận thú vị.

mẫu sofa hiện đại
Không gian phòng khách ngập tràn sức sống với những món đồ nội thất đơn giản
 
Không gian phòng khách với những món đồ nội thất không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được sức sống trẻ trung hiện đại cho người sử dụng. Với bộ sofa được thiết kế đơn giản mang đến sự êm ái, thoải mái cho người dùng được tô điểm bằng mẫu bàn trà thiết kế độc đáo tạo cho phòng khách nét đẹp mới mẻ khó trộn lẫn.

bàn ghế sofa sang trọng
Gam màu trắng làm phông nền lý tưởng tạo sự sang trọng cho phòng khách gia đình
 
Sử dụng gam màu trắng chủ đạo từ màu sơn tường, sàn nhà đến bộ bàn ghế phòng khách tạo cho người dùng cảm giác không gian được mở rộng tối đa và tạo phông nền lý tưởng tôn lên vẻ đẹp của những món đồ nội thất hay phụ kiện trang trí. 
 
không gian phòng khách hiện đại
Những mảng tường độc đáo tạo điểm nhấn sáng tạo cho không gian phòng khách
 
Màu sắc luôn là yếu tố tạo nên sức sống cho toàn bộ không gian. Sự góp mặt của một bức tường được trang trí bằng những họa tiết hoa văn bắt mắt cùng màu sắc độc đáo sẽ là phông nền lý tưởng làm nổi bật bộ bàn ghế phòng khách của gia đình bạn.
Với những trải nghiệm thú vị trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn có những ý tưởng tuyệt với để thiết kế cho gia đình mình một không gian phòng khách ngập tràn sức sống.

Sản phẩm bán chạy