Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Để lựa chọn bộ bàn ăn sang trọng, hiện đại lại tăng vẻ quyến rũ cho căn phòng thì dưới đây chính là bộ sản phẩm bàn ăn đẹp và độc đáo, rất đáng để các bạn quan tâm đấy. Về cả công dụng lẫn chất liệu của bộ bàn ăn thông minh này sẽ không khiến bạn phải lo

Mẫu bàn ăn sang trọng và thời thượng nhất 2016 - BA73

Giá bán: 9,500,000 VNĐ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:

Để lựa chọn bộ bàn ăn sang trọng, hiện đại lại tăng vẻ quyến rũ cho căn phòng thì dưới đây chính là bộ sản phẩm bàn ăn đẹp và độc đáo, rất đáng để các bạn quan tâm đấy. Về cả công dụng lẫn chất liệu của bộ bàn ăn thông minh này sẽ không khiến bạn phải lo ngại hay băn khoăn điều gì, mà sẵn sàng “ rước”em nó về làm của riêng của gia đình mình đó.
Để giúp các bạn hiểu hơn về bộ sản phẩm này thì công ty Nội Thất Đức Tính sẽ làm rõ hơn về cả mặt chất lượng và hình dáng, kích thước của bộ bàn ghế phòng ăn này nhé!

1. Tại sao lại gọi là bàn ăn sang trọng và thời thượng.

Ngoài chức năng chính của bộ bàn ăn xinh xắn này nó còn thể hiện nổi bật được độ sang trọng, lịch thiếp tỏa sáng trong phòng ăn của gia đình bạn. Từ những chi tiết thiết kế đến hình dáng mẫu mã rất có chiều sâu và tạo cho ta cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
Hơn nữa, chiếc bàn được cấu tạo khá tinh vi với bốn chân bàn khá chắc chắn, khi nhìn vào cũng không tạo cảm giác khó chịu hay bức bối gì. Mà nó khá hài hòa khi được kết hợp với những chiếc ghê tinh xảo, thiết kế khá cách điệu.
Những chiếc ghế của bộ bàn ăn này được các nhà thiết kế mát tay cấu tạo rất hoàn hảo khi phần vai của ghế ôm sát vào khiến người sử dụng nhận thấy được sự thoải mái và dễ chịu. Hơn thế, mặt ghế cũng được thiết kế khá rộng rãi, không để lại cảm giác khó chịu, chật chội khi sử sụng. Chân ghế cũng được quan tâm và thiết kế chắc chắn, nhưng vẫn khá gọn gàng và xinh xắn.

2. Kích thước và chất liệu của bộ bàn ăn thông minh.

 Được thiết kế với nguyên liệu gỗ óc chó với tính năng bền bỉ, sang trọng khiến cho căn phòng của bạn trở nên lộng lẫy hơn, hiện đại hơn.
Và ưu điểm của loại gỗ này khá cao như độ bền, đẹp, được ưa chuộng và đặc biệt lại rất dễ lau chùi , không bị mối mọt , trường tồn theo thời gian...
Mẫu mã và màu sắc khá thú vị, với hình dáng hiện đại thoải mái kết hợp với màu vàng nâu khá bắt mắt, đem lại sự tự nhiên, gần gũi mà rất phóng khoáng, phá cách tinh tế.
 
Ngoài những ưu điểm thiết thực trên thì bộ sản phẩm bàn ăn đẹp này còn được đảm bảo về mặt giá thành, nó không quá cao đối với nền kinh tế trên thị trường hiện nay. Nên vấn đề đó không còn là vấn đề đáng quan ngại nữa. Vậy thì tại sao các bạn không nhanh tay để lựa chọn mẫu bàn ăn…ấn tượng như này về căn phòng của gia đình mình nhỉ?
Nội Thất Đức Tính rất sẵn lòng phục vụ các bạn, hãy tham khảo các sản phẩm độc và lạ của những bộ nội thất trên website của Đức Tính để có thể lựa chọn bộ bàn ghế phòng ăn tuyệt đẹp và thật lộng lẫy cho không gian của gia đình mình nhé.

Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy