Thiết kế thi công nội thất gia đình chị Na – Thường Tín

Lựa chọn cho gia đình mình một không gian tiện nghi, hài hòa và có tính thẩm mĩ cao là tiêu chí mà các gia đình đang hướng đến. Tuy nhiên, làm sao để có một không gian ấn tượng với cách kết hợp nội thất phù hợp, tiện ích và quan trọng là đúng phong thủy là điều mà không phải bất cứ căn nhà nào cũng có được.Nội thất Đức Tính xin giới thiệu tới các bạn một trong những thiết kế ấn tượng thời gian gần đây của gia đình chị Na tại Thường Tín.


Tổng quan quá trình thi công và hoàn thiện dự án nội thất nhà Chị Na - Thường Tín


1. Thiết kế, thi công và hoàn thiện lắp đặt nội thất phòng ngủ bố mẹ
Sau một ngày làm viêc dài  vất vả và căng thẳng mệt mỏi, bất cứ ai cũng muốn nhanh chóng trở về ngôi  nhà của mình để nghỉ ngơi, thư giản. Và phòng ngủ, nơi đóng vai trò là nơi trung hòa các cảm giác, trạng thái giúp gia chủ có được sự nghỉ ngơi thoải mái, tái tạo năng lượng để bắt đầu công việc mới.


Ảnh chụp: giường ngủ , vách ngăn phòng ngủ vợ chồng chị Na

Ảnh chụp: giường ngủ góc chụp thấp

Ảnh chụp: giường giường ngủ từ trên cao

Với diện tích phòng ngủ không quá rộng, gia đình chị Na đã quyết định lựa chọn sử dụng giường ngủ phong cách Nhật và tab hai bên với phần đầu giường cao và được ốp sát vào tường, tạo nên sự chắc chắn cho toàn bộ khung giường.


Ảnh chụp: tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp, chống công vênh, mối mọt
.
Ảnh chụp: tủ quần áo khi đóng của

Giường không quá cao nên rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, không gây nguy hiểm. Không gian phòng ngủ được mở rộng tối đa vì trông trần sẽ cao hơn. Và ưu điểm rất lớn của giường Nhật đó là việc giường có tích hợp ngăn kéo, giúp gia đình chị Na có thể sắp xếp đồ dạc một cách gọn gàng và khoa học hơn.
Ngoài ra, phòng ngủ còn được kết hợp với tủ quần áo và vách ngăn gỗ, kệ ti vi và đợt trang trí chất liệu gỗ Melamine  với hai tông màu nâu và màu trắng tạo nên cảm giác ấm áp, thư thái cho không gian của hai vợ chồng. Ngoài ra, điểm nhấn của căn phòng chính là  gam màu trắng nổi bật để không gian trở nên hài hòa hơn.


Ảnh chụp: kệ tivi mang phong cách đơn giản, hiện đại

2: Thiết kế, thi công và hoàn thiện lắp đặt phòng ngủ cho hai con
Phòng ngủ của hai con được thiết kế đơn giản với những sản phẩm nội thất với những đường nét khỏe khoắn, gọn gàng. Gường ngủ, tủ kết hợp giá sách và bàn học vẫn chọn chung một gam màu nâu nhạt, không bị lộ bụi bẩn đồng thời tận dụng độ sáng từ màu tường và ánh sáng tự nhiên được tận cửa sổ.

 
Ảnh chụp: tủ quần áo và bàn ghế học (phòng ngủ bé gái 1)

Ảnh chụp: giá sách - bàn học - kệ tivi (phòng ngủ bé gái 2)

Ảnh chụp: tủ quần áo (phòng ngủ bé gái 1)


Ảnh chụp: giường ngủ (phòng ngủ bé gái 2)

3. Thiết kế, thi công và hoàn thiện lắp đặt phòng bếp
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của nội thất Đức Tính, những người luôn đặt mình trên cương vị của khách hàng để lựa chọn những thiết kế phù hợp với nhu cầu và những tiêu chí về sự tiện lợi và thẩm mĩ của gia đình chị Na.
Nội thất Đức Thịnh đã tự tin lựa chọn cho không gian phòng bếp của gia đình chị Na một bộ bàn ăn có tông màu tối, với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo ra sự sang trọng cho phòng bếp chủa gia đình chị Na, bởi tận dụng màu sơn tường trắng.


Ảnh chụp: bàn ăn 

Mẫu bàn ăn được thiết kế dành cho gia đình có nhiều người với bàn chữ nhật 10 ghế đơn, hiện đại, chắc chắn. Phù hợp với gia đình có nhiều người và thường xuyên tụ tập bạn bè vào cuối tuần.
Tủ bát trên và tủ bát dưới hài hòa và tiện lợi với sự kết hợp đối lập giữa hai màu trắng và đen tạo nên vẻ đẹp cá tính, hiện đại. Đã có sự kết hợp sử dụng các phụ kiện trong tủ bát tạo nên sự tiện lợi cho phòng bếp của gia đình chị Na.
Điểm nhấn của phòng bếp là khoảng giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới với màu xanh hài hòa, khiến cho không gian phòng bếp trở nên ấn tượng và có điểm nhấn mạnh mẽ.

 
Ảnh chụp: bàn ăn gỗ sồi nga khi hoàn thiện

Không gian chung của gia đình chị Na đã trở nên ấn tượng, hài hòa và có nhiều điểm nhấn riêng sau khi lựa chọn thiết kế và sử dụng toàn bộ nội thất của công ty Đức Tính. Công ty là một trong những địa chỉ uy tín về thiết kế và lắp đặt nội thất gia đình và doanh nghiệp với phong cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Nội thất Đức Tính cam kết là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình làm cho ngôi nhà của bạn ấn tượng hơn.

Sản phẩm bán chạy