Thiết kế và thi công nội thất căn hộ nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya


 
Yêu thích và đam mê với phong cách cổ xưa, những hoài niệm đẹp về quá khứ nên mọi món đồ nội thất của gia đình trong mọi không gian đều tập trung toát lên được phong thái đó. Các kiến trúc sư nội thất của Nội thất Đức Tính đã tính toán cụ thể và có những thiết kế nội thất phù hợp với yêu cầu của gia chủ.

Dưới đây là những thông tin chi tiết trong thiết kế và thi công nội thất căn hộ nhà chị Trang tại chung cư Văn Phú, Victorya:

 
Thông tin thiết kế thi công nội thất nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya
Địa chỉ Chung cư Văn Phú, Victorya
Chủ đầu tư Chị Trang
Diện tích  
Chi phí thi công  
Chất liệu Gỗ tự nhiên
Thời gian 15 ngày
Thiết kế KTS. Nguyễn Hữu Mẫn
Giám sát KTS. Nguyễn Quốc Vinh
Năm thực hiện 2015

1. Thiết kế và thi công nội thất phòng khách
Bàn ghế phòng khách tại căn hộ nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya

Bàn ghế đẹp phòng khách được thiết kế đậm chất truyền thống với những đường nét trang trí đối xứng. Từ tay đến lưng ghế và bàn uống nước đều tập trung thể hiện rất rõ các chi tiết, đường nét hoài niệm. Đặc biệt những chiếc ghế còn sử dụng thêm phần đệm đi kèm tạo cảm giác thư thái cho người dùng mà không làm mất đi phong cách cổ điển của bộ bàn ghế. Bởi bộ đệm được sử dụng với màu sắc đỏ rượu vang tinh tế.
Kệ tivi căn hộ nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya
 
Kệ tivi cùng những chiếc tủ, kệ đựng đồ cũng tập trung thể hiện được đường nét cổ điển, hoài niệm của phong cách cổ xưa. Hoa văn đều có sự đối xứng với nhau.

 
nội thất phòng khách căn hộ nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya
 
Trong tổng thể chung của không gian ngôi nhà, các món đồ nội thất đều có sự kết hợp hài hòa, cần đối tạo thành một tổng thể thống nhất. Với những món đồ nội thất được thiết kế và sử dụng cho căn nhà đều mang đến vẻ ấm áp, không gian gần gũi.

2. Thiết kế và thi công nội thất phòng bếp

 
Bàn ăn tại căn hộ nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya

Bộ bàn ghế ăn của gia đình có đường nét mềm mại. Từ lưng ghế đến thành ghế đều được trau chuốt, uốn cong. Phần mặt ghế được sử dụng kèm thêm một lớp đệm để tạo được sự thoải mái cho người dùng. Bàn băn cũng được chú trong sao cho phù hợp với vẻ đẹp của những chiếc ghế.
 
Tủ bếp tại căn hộ nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya

Tủ bếp trên và tủ bếp dưới lại có một sự đối lập và phá cách trong những gam màu sắc. Nếu như tủ bếp dưới sở hữu gam màu nâu hạt dẻ thể hiện vẻ truyền thống thì với mẫu tủ bếp trên lại mang nét cá tính, hiện đại cùng gam màu trẻ trung. Đó là sự kết hợp của gam màu trắng và đỏ. Bên cạnh vẻ đẹp trong gam màu sắc thì mẫu tủ bếp còn thể hiện là một sản phẩm nội thất phòng bếp hiện đại và tiện nghi, luôn tạo được nguồn cảm hứng cho bữa ăn gia đình.

3. Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ 

Phòng ngủ 1
Nội thất phòng khách căn hộ nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya

Giường ngủ không chỉ tập trung vẻ đẹp cổ điển mà còn mang tới sự tiện nghi và thư thái cho gia chủ sau giờ làm việc vất vả với việc sử dụng tấm đệm có kích thước lớn. Đầu giường ngủ cũng được trang trí bằng hoa văn cân đối với nhau.
 
Nội thất phòng ngủ căn hộ nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya
 
Bàn phần là một món đồ không thể thiếu trong một không gian sống tiện nghi. Kiểu dáng và đường nét của bàn phần đều là sự hoài niềm, cũ mà không xấu, thay vào đó là vẻ đẹp quý phái.

 
Tủ quần áo tại căn hộ nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya

Tủ quần áo đơn giản cánh lùa với màu gỗ hạt dẻ là một phần không thể thiếu làm nên sự hoàn hảo cho không gian ấm áp, hoài niệm của căn phòng ngủ.

Phòng ngủ 2

 
Nội thất phòng ngủ căn hộ nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya

Nội thất trong phòng ngủ 2 là một tổng thể hài hòa và cân đối. Mọi thứ đều được thiết kế cổ điển, cùng với việc bố trí khoa học, hợp phong thủy.
 
Nội thất phòng ngủ căn hộ nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya

Kệ tivi được đặt ở vị trí đối xứng với giường ngủ. Đó là phương tiện giúp gia chủ có thể thư giãn, giải trí. Kiểu dáng và màu sắc của kệ tivi được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản.

Phòng ngủ 3

 
Nội thất phòng ngủ căn hộ nhà chị Trang, chung cư Văn Phú- Victorya

Do đặc thù là phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ nên mọi vật dụng trong phòng đều phải thể hiện được nét rất trẻ trung, tinh nghịch cùng với gam màu sắc mà trẻ yêu thích. Không gian phòng ngủ 3 là nơi lí tưởng dành cho trẻ nhỏ trong sự phát triển tốt nhất.

Có thể thấy, công trình thiết kế và thi công nội thất của gia đình chị Trang có sự đầu tư rất lớn. Đó là một không gian sống lí tưởng, thể hiện được nhu cầu, phong cách của gia chủ do Nội thất Đức Tính đảm nhiệm.

Sản phẩm bán chạy