Thiết kế và thi công nội thất gia đình anh Hà - chung cư Royal City

Thiết kế và thi công nội thất gia đình anh Hà - chung cư Royal City
 
Một thực tế hiển nhiên đó là, thiết kế và ngay cả thi công nội thất dành cho các căn hộ chung cư khác hơn rất nhiều so với những không gian một ngôi nhà. Khi thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư kiến trúc sư nội thất cần có sự đầu tư, tính toán tỉ mỉ cao hơn để đảm bảo làm sao những món đồ nội thất đó phải thể hiện trọn vẹn toàn bộ không gian của “ngôi nhà”….

Bài viết dưới đây là một ví dụ cho thiết kế và thi công nội thất cho một căn hộ nằm trong khu vực trung cư cao cấp nhất ở Hà Nội hiện nay, căn hộ anh Hà- chung cư Royal City.

 
Các thông tin cơ bản và cần thiết cho thiết kế thi, thi công nội thất căn hộ anh Hà, chung cư Royal City
Địa chỉ Chung cư Royal City
Chủ đầu tư Anh Hà
Diện tích  
Chi phí chi công  
Chất liệu sử dụng chính Gỗ tự nhiên
Thời gian  
Thiết kế KTS. Nguyễn Hữu Mẫn
Giám sát thi công KTS. Nguyễn Quốc Vinh
Năm thực hiện 2015

Căn hộ gia đình anh Hà được Nội thất Đức Tính thiết kế và thi công với những sản phẩm nội thất trọn vẹn của khu vực phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp.

1 Thiết kế và thi công nội thất phòng khách


 
Ke tivi, mẫu kệ tivi hiện đại cho căn hộ chung cư

Không gian phòng khách của căn hộ được làm nổi bật với hai sản phẩm nội thất quan trong, đó chính là kệ tivi và tủ rượu phòng khách. Điểm quan trọng nhất ở đây là việc kết hợp giữa tone tường với màu của món đồ đã tạo ra được điểm nhấn rất riêng. Màu của tường chủ đạo là gam màu trắng dường như làm nền để kệ tivi và tủ rượu được nổi bật với sắc nâu hạt dẻ.

Khu vực phòng khách với kệ tivi được thiết kế đơn giản trong từng chi tiết, đường nét hoa văn trang trí nhưng lại tinh tế và tiện dụng với những ngăn kéo có sức chứa đồ không nhỏ kèm theo.


 
Mẫu tủ rượu cho không gian gia đình bạn

Tủ rượu được bố trí trong khu vực phòng khách nên về màu sắc và kiểu dáng vẫn có những đường nét tương đồng với kệ tivi nhằm tạo nên được sự thống nhất không chỉ trong màu sắc mà còn là phong cách của gia chủ. Mẫu tủ rượu thực tế được xem như một chiếc kệ trang trí đẹp mắt của phòng khách gia đình. Nó không chỉ giúp gia chủ thỏa mãn đam mê và thú vui sưu tập, trưng bày các loại rượu mà còn là nơi phô trương vẻ lịch sự, quyền quý của gia đình với vị khách.

2 Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ

 
Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên

Do gia chủ lựa chọn chất liệu 100% gỗ tự nhiên cho những món đồ nội thất của mình nên sự thoải mái, vẻ đẹp bình yên và thư thái luôn hiện hữu trong bất cứ sản phẩm nội thất nào. Những chiếc giường ngủ, tủ quần áo trong phòng ngủ cũng không nằm ngoài vẻ đẹp, tính chất đó.

Giường ngủ của căn hộ anh Hà được thiết kế đúng chất hiện đại. Kiểu dáng thuộc mẫu giường ngủ có ngăn kéo tiện lợi được bố trí ở phía dưới gầm giường. Do đó, gia chủ có thể được cất giữ những món đồ, vật dụng một cách khoa học và gọn gàng.

 
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên

Tủ quần áo của phòng ngủ thiết kế theo kiểu âm tường. Do đó, không gian của phòng vẫn luôn đảm bảo được sự thoáng đãng và rộng rãi. Hệ thống ngăn, kệ có kích thước lớn nên tử quần áo âm tường là nơi chứa đựng, cất giữ trang phục rất lớn trong ngôi nhà. Đặc biệt, tủ quần áo vẫn hài hòa trong vẻ đẹp chung của tất cả các món đồ nội thất của căn hộ, vẻ đẹp đơn giản tinh tế mà không cầu kì, phức tạp.

3 Thiết kế và thi công nội thất phòng bếp

 
Mẫu tủ bếp cho không gian nội thất phòng bếp

Phòng bếp cũng được gia chủ đầu tư rất nhiều. Hệ thống tủ bếp hai tầng lớn cùng với quầy bar mini, được thiết kế và bố trí khoa học và hiện đại. Dường như, phòng bếp luôn có sự tươi trẻ, giàu sức sống với hai gam màu trắng- nâu cánh gián, có một chút đối lập. Với những món đồ nội thất phòng bếp như trên, gia chủ sẽ thêm yêu căn bếp của mình cũng như có cảm hứng với các món ăn hơn. Đặc biệt, là tạo đượng một không gian gần gũi, ấm cúng và gắn bó giữa các thành viên trong gia đình hơn.

Sản phẩm bán chạy