Thiết kế và thi công nội thất nhà anh Trung, Hà Nội


 
Điểm nhấn quan trọng trong những món đồ nội thất của nhà anh Trung chính là việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Với gỗ tự nhiên, chất lượng cùng với kiểu dáng và tính thẩm mỹ của những sản phẩm nội thất đều đạt tới sự tinh tế và hài hòa nhất.

Với không gian nhà anh Trung, Nội thất Đức Tính phụ trách và chịu trách nhiệm thiết kế và thi công nội thất khu vực phòng ngủ và phòng bếp. Dưới đây, là những thông tin và hình ảnh thực tế mà chúng tôi đã kịp ghi lại:

 
Thông tin thiết kế thi công nội thất nhà anh Trung, Hà Nội
Địa chỉ Hà Nội
Chủ đầu tư Anh Trung
Diện tích  
Chi phí thi công  
Chất liệu Gỗ tự nhiên
Thời gian 15 ngày
Thiết kế KTS. Nguyễn Hữu Mẫn
Giám sát KTS. Nguyễn Quốc Vinh
Năm thực hiện 2014

1. Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ 1

 
Thiết kế và thi công nội thất nhà anh Trung, Hà Nội

Không gian phòng ngủ 1 trở nên ấm cúng, có một chút gì đó mang hơi thở của cuộc sống quý tốc trong từng thiết kế của những món đồ nội thất. Gia chủ đã sử dụng mẫu giường ngủ kiểu Nhật có độ cao vừa phải, mang tới cho những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đặc biệt, điểm nhấn quan trọng của không gian phòng ngủ 1 chính là vách ngăn trang trí với rất nhiều hoa văn, họa tiết được chạm trổ tinh tế, có sự đối xứng với nhau. Gia chủ cũng không quên sắm cho mình một bộ bàn trang điểm hiện đại với từng đường nét thiết kế đơn giản.
 
Thiết kế và thi công nội thất nhà anh Trung, Hà Nội
 
Phòng ngủ 1 cũng tận dụng mẫu tủ quần áo truyền thống, đảm bảo được sự hài hòa và thống nhất với toàn bộ nội thất khác nhau. Tủ được ốp sát với trần nhà không chỉ tận dụng được khoảng không gian còn trống cũng như tạo được sự gắn kết giữa khoảng trống lại với nhau.

Nội thất phòng ngủ 2

 
Thiết kế và thi công nội thất nhà anh Trung, Hà Nội

Trong phòng ngủ 2 chất liệu gỗ tự nhiên cùng với kiểu giường ngủ kiểu Nhật vẫn tiếp tục được gia chủ tận dụng và sử dụng. Có thể thấy, không gian phòng ngủ tràn ngập sự ấm cúng với chất liệu gỗ. Giường ngủ được thiết kế liền với vách ngăn trang trí ở đầu giường. Thay vì sử dụng những hoa văn như ở vách ngăn trang trí phòng ngủ 1, phòng ngủ 2 thiết kế vách ngăn với đường nét thanh mảnh, nổi bật và ấn tượng cùng sắc trắng trên nền màu gỗ tự nhiên cánh gián.
 
Thiết kế và thi công nội thất nhà anh Trung, Hà Nội

Phòng ngủ 2 được thiết kế và bố trí thêm kệ tivi tạo không gian thư thái, nghỉ ngơi tốt nhất cho thành viên trong gia đình. Kệ tivi nằm vị trí đối diện với giường giường ngủ, được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế. Ấn tượng trong mẫu kệ tivi này nằm ở chính chiều dài của nó với thiết kế trải dài tạo được đường nét, phong thái rất riêng.

2. Thiết kế và thi công nội thất phòng bếp

 
Thiết kế và thi công nội thất nhà anh Trung, Hà Nội

Phòng bếp trở nên hiện đại, tiện nghi hơn với mẫu tủ bếp do Nội thất Đức Tính thiết kế và thi công. Mẫu tủ bếp của gia đình anh Trung được có kích thước phù hợp với diện tích mặt bằng của phòng bếp. Đặc biệt, tủ bếp cũng được ốp sát với trần nhà tạo không gian lưu trữ lớn cho các vật dụng, đồ dùng trong phòng bếp.
 
Thiết kế và thi công nội thất nhà anh Trung, Hà Nội

Tủ bếp được thiết kế khoa học với rất nhiều ngăn, kệ kích thước khác nhau tạo được không gian chứa đựng đồ hợp lí. Những cánh cửa bằng kính vừa tạo được phong cách hiện đại vừa giúp cho việc bảo quản vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, với chất liệu kính trong mẫu tủ bếp, phòng bếp của gia đình sẽ có được phong cách hiện đại, mởi mẻ hơn.

Gia đình anh Trung là một trong nhiều gia đình được Nội thất Đức Tính nhận thiết kế và thi công nội thất. Công ty là một địa chỉ uy tín và chất lượng trên thị trường nội thất nhận được quạ quan tâm của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Sản phẩm bán chạy