Thiết kế và thi công nội thất nhà chị Hải - quận Cầu Giấy

Sofa gỗ phòng khách nhà chị Hải- quận Cầu Giấy
Sự lựa chọn các thông minh của gia chủ từ chất liệu gỗ đến kiểu dáng của bộ sản phẩm đã giúp cho không gian nhỏ của căn hộ vẫn luôn đảm bảo được độ thoáng. Cùng với đó là sự tiện nghi trong các công năng sử dụng của từng món đồ nội thất.
 
Các thông tin cơ bản và cần thiết cho thiết kế thi, thi công nội thất nhà chị Hải, quận Cầu Giấy
Địa chỉ Quận Cầu Giấy
Chủ đầu tư Gia đình chị Hải
Diện tích  
Chi phí chi công  
Chất liệu sử dụng chính Gỗ sồi Nga
Thời gian  
Thiết kế KTS. Nguyễn Hữu Mẫn
Giám sát thi công KTS. Nguyễn Quốc Vinh
Năm thực hiện 2015
 
1 Thiết kế và thi công nội thất phòng khách       

Sản phẩm nội thất phòng khách: Kệ tivi


 
Ke tivi, Mẫu kệ tivi đẹp cho không gian nội thất phòng khách

Kệ tivi là một món đồ nội thất không thể thiếu trong các gia đình, đặc biệt là không gian sống của gia đình hiện đại. Kệ tivi dùng trong phòng khách của gia đình chị Hải được thiết kế dựa trên diện tích thực địa của căn phòng. Do đó kích thước của nó rất hợp lí, kiểu dáng cùng với những ngăn, kệ được thiết kế khoa học. Chất liệu 100% gỗ tự nhiên, cùng màu sắc cánh gián mang đến vẻ đẹp nhã nhặn cho khu vực phòng khách.

Sản phẩm nội thất phòng khách: bộ bàn ghế đơn giản, hiện đại


 
Bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại cho không gian nhỏ


Đi cùng với kệ tivi là bộ bàn ghế phòng khách kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần đa năng và thông minh. Phần mặt ghế được bố trí tạo ra những hộc giống như một chiếc kệ nhỏ để gia chủ có thể tiện lợi trong việc bày trí và lưu trữ đồ đạc hay những cuốn sách yêu thích. Ngoài ra, phần mặt ghế được bao phủ bởi một lớp đệm bọc da vừa tạo được điểm nhấn riêng cho bộ sản phẩm vừa giúp người sử dụng luôn cảm thấy được sự thoải mái, tiện nghi khi tiếp khách hay nghỉ ngơi.

Ngoài ra, sản phẩm nội thất tủ giày cũng được thiết kế khoa học:


 
Ke tivi, Mẫu kệ tivi đẹp cho không gian nội thất phòng khách

Tủ để giày của căn hộ khá nhỏ gọn, vừa vặn với không gian của khu vực cửa ra vào. Thiết kế hai ngăn lớn cùng với hệ thống ngăn, kệ sẽ tạo nên một nơi chứa đựng giày dép không nhỏ cho gia đình. Bố trí khoa học, cùng với sản phẩm nội thất kích thước phù hợp những món đồ như tủ giày dép, kệ tivi đẹp… giúp cho không gian của căn hộ chung cư trở nên mở rộng hơn rất nhiều.

2 Thiết kế và thi công nội thất phòng bếp


 
Bộ bàn ăn cho không gian nội thất phòng bếp

Khu vực phòng ăn của căn hộ nổi bật với điểm nhấn quan trọng đó chính là bộ bàn ghế ăn hiện đại. Bàn ghế ăn gỗ phòng bếp là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu gỗ tự nhiên truyền thống cùng với đệm bọc da hiện đại. Phần lưng tựa của ghế được chỉnh sửa, gọt rũa kĩ lưỡng để lưng người tựa luôn thấy thoải mái nhất. Bộ bàn ghế phòng bếp này không chỉ mang tới sự tiện nghi, thư thái cho mỗi thành viên của gia đình trong mỗi bữa ăn mà còn tôn lên chất hiện đại vốn có của cả căn hộ.

Sản phẩm bán chạy