​Thi công nội thất phòng khách 15m2 nhà anh Hải

​Thi công nội thất phòng khách 15m2 nhà anh Hải
Địa chỉ : khu đô thị Văn Khê
Chủ đầu tư : anh Hải
Diện tích : 15m2
Chi phí thi công : 25.000.000đ
Chất liệu : gỗ sồi Nga
Thời gian : 15 ngày
Thiết kế : KTS . Nguyễn Hữu Mẫn
Giám sát thi công : KTS . Nguyễn Quốc Vinh
Năm thực hiện : 2014
 
Diện tích nhà ở ngày càng bị thu hẹp do áp lực ra tăng dân số ở khu vực đô thị, nên ngày nay phần lớn các tòa nhà chung cư được coi là nơi an cư lạc nghiệp của hầu hết các gia đình. Với quỹ đất eo hẹp nên nhà ở chung cư cũng thường không có diện tích rộng vì thế các phòng chức năng trong căn hộ cũng bị thu hẹp. Vì thế để thiết kế được nội thất phù hợp cho ngôi nhà nhỏ sao cho hài hòa và phù hợp thì gia chủ cần phải lên kế hoạch kĩ càng.

Qua sự tìm hiểu gia đình anh Hải sinh sống tại khu đô thị Văn Khê đã chọn công ty Nội Thất Đức Tính để thi công nội thất phòng khách cho gia đình mình với diện tích phòng khách là 15m2. Đây là phòng khách có diện tích nhỏ nên cần những chuyên gia nội thất giàu kinh nghiệm để thiết kế những sản phẩm phù hợp vì thế gia đình anh Hải đã đặt chọn niềm tin và các kiến trúc sư của Nội Thất Đức Tính.

 
​Thi công nội thất phòng khách 15m2 nhà anh Hải

Sau khi khảo sát công trình thực tế cũng như dựa trên sở thích, nhu cầu cùng sự tư vấn của các kiến trúc sư, gia đình anh Hải đã quyết định lựa chọn chất liệu sồi Nga cho bộ bàn ghế gỗ phòng khách của gia đình mình.

Đây là chất liệu được khá nhiều gia đình lựa chọn, do chúng có giá thành khá hợp lý. Bên cạnh đó, gỗ sồi Nga với màu gỗ sáng, vân gỗ đẹp mắt đượ nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, gỗ đã qua tẩm sấy chống mối một nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Vì phòng khách nhà anh Hải có diện tích nhỏ nên chúng tôi tư vấn cho anh thiết kế bộ bàn ghế theo dạng góc chữ L để tiết kiệm tối đa diện tích và tạo lối giao thông thông thoáng cho phòng khách nhỏ. Bộ bàn ghế bao gồm 1 bàn trà, 1 ghế băng dài, 2 ghế đơn, 2 đôn nhỏ và 2 bàn kẹp được kê sát tường.

 
​Thi công nội thất phòng khách 15m2 nhà anh Hải

Về màu sắc để đem lại sự sang trọng cho không gian phòng khách gia đình anh đã chọn gối ôm và đệm ngồi màu sắc trung tính. Điều này giúp không gian phòng khách trở nên thanh lịch hơn với các gam màu tinh tế đan xen.

Sau khi thiết kế hoàn thành và đưa vào sử dụng chúng tôi đã nhận đượ lời cảm ơn chân thành từ gia đình anh Hải vì đã đem đến một sản phẩm vô cùng đẹp mắt và tiện nghi. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, Nội Thất Đức Tính hoàn toàn có thể xử lý những không gian nhằm đến những sản phẩm nội thất phù hợp và đi đầu về chất lượng.
 


 

Sản phẩm bán chạy