​Thiết kế và thi công nội thất nhà chị Trang, Long Biên

Nội thất nhà chị Trang do Công ty Nội thất Đức Tính thiết kế và thi công. Theo yêu cầu của gia chủ, các món đồ sau khi được hoàn thành đều phải tập trung làm toát lên được nét hiện đại, trẻ trung cùng với sự tiện nghi, thoải mái.

Dưới đây là những thông tin và hình ảnh từ thực tế trong suốt quá trình thiết kế và thi công nội thất cho căn nhà của gia đình chị Trang đã được chúng tôi ghi lại:

 
Thông tin thiết kế thi công nội thất nhà chị Trang, Long Biên
Địa chỉ Long Biên
Chủ đầu tư Chị Trang
Diện tích 80m2
Chi phí thi công 70.000.000đ
Chất liệu Gỗ sồi Nga tự nhiên, MDF chống ẩm phủ vener sồi nga
Thời gian 15 ngày
Thiết kế KTS. Nguyễn Hữu Mẫn
Giám sát KTS. Nguyễn Quốc Vinh
Năm thực hiện 2015
 

1. Thiết kế và thi công nội thất phòng khách

 
​Thiết kế và thi công nội thất nhà chị Trang, Long Biên

Phòng khách sử dụng những món đồ nội thất hiện đại. Gia chủ cũng như các kiến trúc sư nội thất tận dụng khoảng trống giữa các trụ cột của bức tường. Một khung gỗ được ốp sát tường với trần nhà không chỉ tạo được cảm giác ấm cúng mà còn là nơi đặt những chiếc kệ tivi hiện đại, tinh tế.
 
​Thiết kế và thi công nội thất nhà chị Trang, Long Biên

Kệ tivi được đặt trong một tổng thể hài hòa, thống nhất. Chất liệu gỗ sồi Nga không chỉ đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm mà còn tôn nên được kiểu dáng, nét tinh tế rất riêng. Phần kệ tivi cũng có những hộc tủ, ngăn kéo kích thước hợp lí mà gia đình có thể tận dụng để đựng đồ đạc.

2. Thiết kế và thi công nội thất phòng bếp

 
​Thiết kế và thi công nội thất nhà chị Trang, Long Biên

Không gian phòng bếp đượclàm nổi bật với bộ bàn ghế gỗ sồi Nga màu sắc tự nhiên, nhã nhặn, mềm mại trong từng đường nét của kiểu dáng. Bộ bàn ghế ăn 6 chiếc phù hợp với gia đình đông thành viên. Mặt bàn ăn sử dụng chất liệu kính giúp cho công việc dọn dẹp, vệ sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

3. Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ

 
​Thiết kế và thi công nội thất nhà chị Trang, Long Biên

Phòng ngủ có sự bố trí hài hòa và cân đối giữa các món đồ nội thất bao gồm bàn làm việc kết hợp với giá sách cùng với giường ngủ và tủ quần áo hiện đại. Khu vực làm việc được bố trí ở một vị trí thích hợp, nằm cạnh cửa sổ đảm bảo đón được ánh sang tự nhiên nhiều nhất. Giường ngủ nằm ở trung tâm của không gian phòng. Giường ngủ với thiết kế hiện đại với đường nét đơn giản cùng sự tiện nghi và thoải mái rất cao.
 
​Thiết kế và thi công nội thất nhà chị Trang, Long Biên
 
Thay vì sử dụng mẫu tủ quần áo truyền thống với hai cánh mở thì gia chủ đã thay đổi, dùng tủ quần áo âm tường. Tủ được thiết kế với nhiều ngăn chứa đồ cực lớn và được ốp sát với trần nhà. Tủ cũng được sơn phủ màu trắng tạo cảm giác thanh thoát, thư thái trong không gian đặc biệt, dành cho con người nghie ngơi. Với mẫu tủ quần áo âm tường, không gian phòng ngủ trở nên thoáng đãng và gọn gàng, khoa học hơn rất nhiều.

Không gian căn nhà trở nên mới mẻ, hiện đại hơn rất nhiều với từng món đồ nội thất do Nội thất Đức Tính thiết kê và thi công. Có thể thấy, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng trở thành động lực giúp cho công ty phát triển, tạo thương hiệu của mình trên thị trường nội thất.

Sản phẩm bán chạy