​Thiết kế và thi công nội thất phòng khách của nhà anh Toàn, Nam Định

Các thông tin cơ bản và cần thiết cho thiết kế thi, thi công nội thất phòng khách, gia đình anh Toàn, Nam Định
Địa chỉ Nam Định
Chủ đầu tư Anh Toàn
Diện tích  
Chi phí chi công  
Chất liệu sử dụng chính  
Thời gian  
Thiết kế KTS. Nguyễn Hữu Mẫn
Giám sát thi công KTS. Nguyễn Quốc Vinh
Năm thực hiện 2015

Không gian phòng khách của ngôi nhà gia đình anh Toàn, Nam Định dường như thay đổi hoàn toàn so với trước. Bởi những món đồ nội thất phòng khách được các kiến trúc sư Nội thất Đức Tính kì công, tỉ mỉ thiết kế, lắp ghép và thi công.

1 Thiết kế và thi công bộ sản phẩm nội thất bàn ghế phòng khách 


Bộ bàn ghế gỗ phòng khách được thiết kế với kiểu dáng đơn giản. Nhưng lại là tâm điểm quan trọng giữa khu vực phòng khách của ngôi nhà. Vậy, yếu tố nào làm nên điều đó? Thực tế, có thể thấy những đường nét trong kiểu dáng thiết kế của bộ sản phẩm đều rất chắc chắn, vững chãi và có sự vuông thành, góc cạnh mà không hề có thêm bất cứ họa tiết trang trí mềm mại nào. Bộ bàn ghế có màu nâu café đậm nổi bật trên toàn bộ nền tường trắng. Bộ bàn ghế có tuổi thọ sử dụng và độ bền lâu với thời gian do được là từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên.

Chiếc bàn cũng được thiết kế đơn giản, mặt bàn được làm bằng chất liệu kính hiện đại nên tạo được sự phản chiếu ánh sáng nhất định cùng với việc giúp cho chủ nhân dọn dẹp, vệ sinh được dễ dàng. Những chiếc ghế băng dài cũng sử dụng đệm bọc da trên bề mặt. Do đó, người dùng luôn cảm thấy cơ thể trong trạng thái được  thư giãn và nghỉ ngơi tốt nhất. Ngoài ra, bộ bàn ghế phòng khách này cũng tận dụng gối ôm với hoa văn khác nhau để làm giảm bớt đi cảm giác chủ quan của con người về sự đơn điệu trong không gian phòng khách và làm tăng thêm sự tinh tế cùng với tính hiện đại của nó.

2 Thi công và thiết kế sản phẩm nội thất kệ tivi


Không gian phòng khách là sự tổng hợp hài hòa một cách tinh tế của các món đồ nội thất khác nhau. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là sự kết hợp của những mẫu kệ tivi cùng với bộ bàn ghế phòng khách.Trong thiết kế phòng khách của gia đình anh Toàn, đó là sự phối hợp ăn ý của những gam màu sắc café của bàn ghế phòng khách cùng một chút điểm nhấn màu trắng trong bộ kệ tivi. Kệ tivi được thiết kế gắn trực tiếp vào bức tường có kích thước nhỏ gọn và xinh xắn.

Chắc chắn với không gian nội thất này, vẻ đẹp của phòng khách sẽ trở nên lịch lãm và trang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt, người sử dụng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và hiện đại nhất.

Tính thẩm mỹ cao, cùng với chất lượng sản phẩm nội thất đảm bảo và sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng sau mỗi công trình hay dự án thiết kế nội thất đều đã phần nào khẳng định được tên tuổi cũng như thương hiệu của Nội thất Đức Tính trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm bán chạy