Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Giường gỗ Nhật hiện đại | Giường ngủ kiểu Nhật ấn tượng nhất năm 2016

Bộ sưu tập giường Nhật ấn tượng nhất năm 2016

Giá bán: Liên hệ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
Giường được xem là linh hồn của phòng ngủ, sự hiện diện của một chiếc giường hiện đại sẽ khiến không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Giường ngủ chính là nơi chúng ta thư giản, nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng  sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được cho phòng ngủ của mình một chiếc giường vừa phù hợp với khả năng tài chính, vừa có hình thức đẹp mắt, sang trọng?
Giường ngủ kiểu Nhật mang lại sự tiện ngh cho không gian
Giường ngủ kiểu Nhật mang lại sự tiện nghi cho không gian
Nội thất Đức Tính hiểu những mong muốn của bạn và luôn tìm tòi để mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất phòng ngủ  chất lượng và, phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình bạn.
Các mẫu thiết kế giường ngủ phong cách Nhật đang được nhiều gia đình lựa chọn nhất, bởi sự hiện đại và tiện dụng của nó.

Nội thất Đức Tính xin giới thiệu bộ sưu tập giường ngủ Nhật ấn tượng nhất trong năm 2016 kết hợp với những ưu điểm tuyệt vời của giường Nhật, khiến bạn sẽ cảm thấy giường Nhật là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.
Giường Nhật có những ưu điểm tuyệt vời về mặt thẩm mĩ và công năng. Với thiết kế thấp, giường Nhật khiến diện tích phòng ngủ của gia đình bạn trở nên rộng hơn, không gian giữa sàn nhà và trần được mở rộng ra, tạo sự thoải mái, thông thoáng cho căn phòng. Việc kết hợp các phụ kiện cho phòng ngủ như kệ tivi hiện đại hoặc đợt trang trí không còn khiến bạn lo lắng về việc không gian bị hạn chế nữa.
Giường ngủ kiểu Nhật phìu hợp với không gian khiêm tốn
Giường ngủ kiểu Nhật phìu hợp với không gian khiêm tốn
Thiết kế khiêm tốn về chiều cao, nhưng giường Nhật tỏ ra rất phù hợp với phòng khách của những gia đình có trẻ nhỏ, tránh gây nguy hiểm khi các bè chơi đùa trên giường.
Giường Nhật an toàn với gia đình có trẻ nhỏ
Giường Nhật an toàn với gia đình có trẻ nhỏ
Giường Nhật được lựa chọn nhiều bởi sự kết hợp thông minh trong thiết kế. Giường có các ngăn để đồ, rất phù hợp để các gia đình tận dụng để mở rộng không gian, cất giữ những món đồ không cần thiết sử dụng hoặc chưa cần sử dụng như chăn đông, quần áo, hoặc những vật dụng khác. Ngoài ra, việc tối giản diện tích khiến cho gia chủ tự tin tô điểm thêm cho phòng ngủ của mình những sản phẩm nội thất phòng ngủ như tủ quần áo, hoặc bàn trang điểm, khiến không gian phòng ngủ ấn tượng và đẹp mắt hơn.
Thiết kế thông minh là lý do nhiều gia đình lựa chọn giường Nhật
Thiết kế thông minh là lý do nhiều gia đình lựa chọn giường Nhật
Giường ngủ kiểu Nhật có màu sắc chủ đạo là màu, màu đỏ hoặc màu trắng bạc… Giường Nhật không chú trọng đến thiết kế đường nét tinh xảo, ấn tượng mà hướng đến sự đơn giản trong từng chi tiết, thường là những đường nét thẳng, gọn gang, sắc nét. Mang đến không gian vô cùng ấn tượng, thanh lịch, hiện đại, khiến gia chủ luôn cảm thấy dễ chịu trong chính phòng ngủ của mình.
Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của giường Nhật phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau
Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của giường Nhật phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau
Ngoài ra, một đặc điểm nổi bật của giường ngủ kiểu Nhật hiện đại đó là được sử dụng thiên về chất liệu gỗ tự nhiên thay vì gỗ công nghiệp, vì nó mang lại vẻ đạp trang trọng, ấn tượng, chắc chắn và an toàn hơn trong quá trình sử dụng.
Giường Nhật an toàn với sức khỏe con người và có độ bền cao
Giường Nhật an toàn với sức khỏe con người và có độ bền cao
Các chất liệu gỗ tự nhiên được ưa chuộng trong việc thiết kế giường ngủ kiểu Nhật đó là gỗ sồi, gỗ hương hoặc gỗ óc chó… Những loại gỗ này mang lại vẻ đẹp sang trọng với vân gỗ đẹp mắt, gỗ có độ bền cao, tránh mối mọt, cong vênh, khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, do sử dụng gỗ tự nhiên không qua tẩm sấy hóa chất nên rất than thiện và có lợi cho sức khỏe của con người.
Nội thất Đức Tính đã giới thiệu đến bạn những thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, đặc biệt là bộ sưu tập giường Nhật ấn tượng nhất năm 2016 với nhiều thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian đặc biệt là những không gian bị hạn chế về diện tích. Hãy lựa chọn những sản phẩm của nội thất Đức Tính để được tư vấn, thiết kế miễn phí và làm cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn trở nên đẹp hơn, tiện nghi hơn.
 
 

Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan