Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Giường ngủ có hộc kéo GN48, giuong go tu nhien

Giường ngủ có hộc kéo GN48

Giá bán: Liên hệ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
Mẫu giường ngủ GN48 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ dành cho những người yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản và thông minh trong thiết kế. Cũng vì là dòng sản phẩm tích hợp được đầy đủ ưu điểm nổi bật nên mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên GN48 rất được lòng các vị khách đến với nội thất Đức Tính.
Mẫu giường ngủ GN48 được thiết kế đơn giản với đường nét vuông vắn, khỏe khoắn tạo nên cảm giác chắc chắn cho không gian nghỉ ngơi, thư giản của bạn.
Chiều cao của giường ngủ được thiết kế tương đối thấp, rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ vì tạo ra sự an toàn và tiện lợi. Đồng thời, với thiết kế thấp của giường, sẽ mở ra một không gian rộng, thoáng hơn cho căn phòng.
Giường ngủ có hộc kéo hiện đại
Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế giường ngủ hộp hiện đại GN48 là thiết kế dạng hộp. Toàn bộ không gian từ mặt đất đến phần thang giường được tận dụng để chia làm 2 ngăn kéo lớn. Những ngăn kéo này sẽ vô cùng tiện lợi cho bạn để cất, giữ những món đồ nhỏ trong nhà. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ, những ngăn kéo này sẽ giống như những chiếc túi thần kỳ của Doremon. Bạn có thể cất những món đồ chơi của trẻ trong những ngăn kéo này mà không cần mau thêm những sản phẩm nội thất khác đi kèm.
Đây là một cách tiết kiệm không gian hiệu quả và sáng tạo và bạn có thể tận dụng khoảng không gian đó để bố trí thêm những sản phẩm nội thất cần thiết như bàn trang điểm hoặc tủ quần áo hiện đại để không gian nghỉ ngơi của bạn thực sự đạt được sự tiện nghi và thoải mái.
Hai tab đầu giường được thiết kế sáng tạo và kiểu dáng độc đáo khiến cho không gian của bạn luôn ấn tượng và độc đáo.

Với chất liệu gỗ sồi Nga chất lượng, hiện đại với gam màu nâu ấm cúng, lôi cuốn và hiện đại. Bạn cũng không cần lo lắng về việc giường ngủ của bạn bị mối mọt, cong vênh, ẩm mốc trong điều kiện khí hậu thất thường của Việt Nam vởi nguồn nguyên liệu đã qua lựa chọn và xử lý kỹ càng hơn.
Mẫu giường gỗ đẹp GN43 đa dạng về kích thước cho bạn chọn, 1m6, 1m8 dành cho giường ngủ đôi, 1m2 dành cho giường ngủ đơn. Giường ngủ có hộc kéo GN48 được làm từ gỗ sồi nga có vân đẹp, đồng đều, thiết kế kiểu dáng hiện đại, chân giường thấp có khoảng rộng đủ để đưa chổi hay máy hút bụi vào để vệ sinh. Màu sắc giường đồng bộ với vật dụng trong nội thất phòng ngủ mang lại cảm giác ấm cúng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Mẫu giường ngủ này được thiết kế để giảm diện tích chứa đồ cho các loại tủ quần áo do giường thuộc loại giường hộp tiện dụng thiết kế 2 ngăn kéo lớn có thể chứa được nhiều món đồ.
 

Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan