Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Mẫu Giường Ngủ Kiểu Nhật đẹp nhất 2016 giá rẻ tại Hà Nội

Giường ngủ kiểu nhật GN01

Giá bán: 10,500,000 VNĐ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
Giấc ngủ sâu vào ban đêm được đánh giá là quan trọng nhất. Theo các nghiên cứu khoa học thì bạn có một giấc ngủ chất lượng thì giảm được 85% các bệnh về tim mạch. Người Nhật Bản luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho cuộc sống con người, đặc biệt là chăm sóc giấc ngủ, vì vậy chúng tôi giới thiệu với quý khách hàng những mẫu giường ngủ tốt nhất có xuất xứ từ Nhật Bản. Mẫu giường ngủ kiểu Nhật GN01 là mẫu giường gỗ tốt, thiết kế theo phong cách Nhật hiện đại, sang trọng. Giường ngủ kiểu nhật là những mẫu giường ngủ đẹp cho bạn giấc ngủ tốt và cuộc sống khỏe mạnh.
giường ngủ kiểu nhật sang trọng
  1. Giường ngủ kiểu Nhật GN01 thiết kế hoàn hảo, tiện nghi

Mẫu thiết kế giường ngủ kiểu Nhật GN01 là một thiết kế ấn tượng và được yêu thích trong số những sản phẩm nội thất phòng ngủ của công ty Nội thất Đức Tính.
Đây đang là một sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và dành cho công ty nhiều lời khen ngợi về thiết kế kiểu dáng và công năng sử dụng. Mẫu giường hộp này rất phù hợp cho không gian phòng ngủ bị hạn chế về diện tích, gia đình có con nhỏ… Đó chính là những lý do thuyết phục nhất mà mẫu giường ngủ kiểu Nhật này được ưa chuộng.
Với thiết kế đơn giản về đường nét, cấu trúc giường hài hòa, mang đến một sự hiện đại và không gian của không gian phòng ngủ.
Những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát, khỏe khoắn của mẫu giường hộp kiểu Nhật sẽ làm cho không gian nhỏ của bạn trở nên ấn tượng và cá tính hơm.
Phần đầu giường được ốp vào tường tạo nên cảm giác chắc chắn cho toàn bộ khung giường.
Phần đầu giường đơn giản nhưng tạo được điểm nhấn mạnh mẽ với đường vân nổi đệp mắt. Đèn trang trí kết hợp ở đầu giường là một gợi ý cho bạn trong việc trang trí cho căn phòng.

Phần tap đầu dường được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng hiện đại, sang trọng. Tap đầu giường của mẫu giường Nhật GN01 không có chân nên phần không gian từ sàn nhà đến tap được giải phóng.
Ưu điểm của thiết kế giường Nhật GN01 đó là chiều cao của giường không quá lớn, nên rất phù hợp và an toàn cho những gia đình có con nhỏ.
Hơn nữa, với chiều cao khiêm tốn của mẫu giường Nhật  không gian giữa sàn và trần được mở rộng ra khiến không gian thoáng và rộng rãi.
Mẫu giường ngủ kiểu Nhật rất dễ dàng kết hợp với nhiều sản phẩm nội thất phòng ngủ như tủ quần áo hiện đại, bàn trang điểm hoặc một chiếc sofa đơn ấn tượng.
Ngoài ra, thiết kế giường Nhật rất đa năng và tiện dụng. Tùy vào sở thích và không gian của mình bạn có thể kết hợp thêm ngăn kéo cho chiếc giường hộp kiểu Nhật này

 

  1. Mẫu giường Nhật GN01 – chất liệu gỗ tự nhiên, sang trọng

Giường ngủ kiểu Nhật GN01 với thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, là những sản phẩm đẹp, có đường soi nhỏ giữa khung và pano bên trong để đảm bảo chất lượng.
 
Sản phẩm gỗ tự nhiên đã qua xử lý nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm, không cong vênh, mối mọt và rất phù hợp với điều kiện thời tiết bất thường mang tính chất nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam
 
Một đặc điểm nữa khiến mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp GN01 dành được nhiều sự quan tâm của các hộ gia đình đó là giá thành của sản phẩm vô cùng phù hợp với túi tiền của các gia đình.
 
Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng hiện đại, chất liệu gỗ tự nhiên, chất lượng tuyệt vời sẽ là một sản phẩm nội thất phòng ngủ bạn không nên bỏ qua.
Nội Thất Đức Tính với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, làm việc tận tâm sẽ luôn lắng nghe những ý kiến của bạn và dành cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn sự tiện nghi, hiện đại nhất.



 
 
 

Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan