3 thiết kế tủ gỗ thông minh phù hợp với không gian sống hiện đại của gia đình bạn

Không gian sống hiện đại luôn khiến chúng ta cảm thấy chúng ta có quá nhiều thứ phải sắp xếp lo lắng. Đôi khi những việc nhỏ nhặt như tìm kiếm một vật dụng gì đó để không khiến nơi quy định cũng khiến chúng ta phát cáu. Đôi khi không gian của bạn trở nên lộn xộn, điều này cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.
Thấu hiểu những điều phiền toái nhỏ nhặt trong cuộc sống, nội thất Đức Tính xin giới thiệu đến bạn những thiết kế nội thất thông minh, phù hợp cho không gian sống hiện đại cả gia đình bạn.
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ dành dung lượng để nói về 3 mẫu thiết kế tủ hiện đại cho các không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn.

1.Tủ đồ gầm cầu thang


Cho dù không gian của gia đình bạn rộng hay hep, bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội làm căn nhà của bạn trở nên sinh độc, độc đáo hơn với thiết kế tủ đồ gầm cầu thang.
Với rất nhiều phong cách, kiểu dáng và công năng khác nhau. Tuy nhiên, tủ gỗ gầm cầu thang luôn là kiể tủ tận dụng tối đa không gian, ngóc ngách dưới cầu thang của gia đình bạn.
Tủ gầm cầu thang là một thiết kế giúp bạn tận dụng tối đa không gian
Tủ gầm cầu thang là một thiết kế giúp bạn tận dụng tối đa không gian
Với thiết kế của loại tủ này, bạn có thể linh động biến nó thành tủ quần áo, tủ giày, tủ đựng đồ, tủ rượu hiện đại. Hoặc nếu sáng tạo hơn, bạn hoàn toàn có thể biến không gian này thành kệ tivi kết hợp các đợt trang trí ấn tượng.
Với những gợi ý này, bạn hoàn toàn có thể làm không gian trong nhà bạn trở nên sinh động và ấn tượng. Và bạn sẽ không bỏ phí một tấc đất nào trong ngôi nhà của bạn.

2. Tủ đựng đồ thông minh kết hợp cầu là


Không gian của bạn bị hạn chế bởi diện tích, bạn có rất nhiều nhu cầu cần được sử dụng trong không gian đó. Ví dụ như là quần áo? Cầu là và bàn là sẽ chiếm mất một phần lớn diện tích trong căn phòng bé nhỏ của bạn.
Tủ bếp kết hợp cầu là là một phương án tối ưu cho không gian nhỏ của gia đình bạn
Tủ bếp kết hợp cầu là là một phương án tối ưu cho không gian nhỏ của gia đình bạn
Vậy, với mẫu tủ đựng đồ thông minh kết hợp cầu là, bạn sẽ thoải mái sử dụng không gian của mình một cách đầy tiện nghi.
Được thiết kế ấn tượng với cấu trúc đẩy ra kéo vào, phần cầu là được cố định vào một khung thép bên trong tủ đựng đồ. Khi sử dụng bạn có thể kéo ngăn kéo ra, lật một phần cầu là lên và bắt đầu công việc. Kết thúc, bạn sẽ dễ dàng gấp gọn cầu là lại và đóng ngăn kéo. Thật thông minh và tiện lợi cho không gian bé nhỏ của gia đình bạn phải không?

3. Tủ bát khổng lồ


Căn bếp của gia đình bạn không quá rộng và bạn đang bối rối bởi không biết sắp xếp một khồi lượng lớn bát đĩa vào tủ đựng bát? Vậy bạn hãy lựa chọn tủ bát khổng lồ, với thiết kế thông minh, tủ có diện tích rộng, nhiều ngăn và có khả năng kéo ra kéo vào khi sử dụng.
Thiết kế này sẽ giải quyết triệt để nổi lo của bạn về dụng cụ nhà bếp. Bạn có thể thoải mái sắp xếp bát đĩa theo sở thích và thói quen sử dụng của bạn sao cho ấn tượng và phù hợp.
 Tủ bát khổng lồ giúp bạn thoải mái sắp đặt dụng cụ nấu ăn một cách khoa học
Tủ bát khổng lồ giúp bạn thoải mái sắp đặt dụng cụ nấu ăn một cách khoa học​
Với những thiết kế tủ gỗ sang trọng, hiện đại và rất thông minh sẽ khiến cho không gian sống của bạn trở nên mới mẻ, sinh động và luôn khiến bạn cảm thấy thích thú.

Sản phẩm bán chạy