Ấn tượng với không gian nhà siêu nhỏ hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Không gian sống hiện đại là tiêu chí lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, không phải không gian nào cũng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình.
Sự hạn chế về diện tích khiến bạn cảm thấy bí bách và cần một sự thay đổi ấn tượng, hiện đại và tiện nghi. Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nội thất phòng khách và các không gian khác cho căn nhà có diện tích siêu nhỏ và hướng dẫn bạn cách lựa chọn và phối hợp nội thất cho không gian nhà nhỏ của bạn.

1.Không gian phòng khách đơn giản, sang trọng và hiện đại

Không gian phòng khách  mà Nội thất Đức Tính muốn giới thiệu đến bạn là một không gian hướng đến sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng. Cách bố trí, phối hợp nội thất phòng khách mang đến sự thoải mái, rộng rãi cho căn phòng.
Mẫu sofa hiện đại đơn giản với sắc xám lông chuột sang trọng kết hợp với bàn trà cao cấp được thiết kế đơn giản, hài hòa và tinh tế khiến cho không gian phòng khách trở nên sáng và rộng hơn.
Phòng khách hiện đại và phong cách
Phòng khách hiện đại và phong cách
Màu sắc chủ đạo của phòng khách hiện đại là màu xám lông chuột, điểm nhấn của căn phòng là tấm vách tường màu đỏ nổi bật và ấn tượng, tạo nên sự tươi sáng, ấm cúng cho không gian.
Mẫu sofa hiện đại kết hợp cùng vách ngăn ấn tượng khiến cho không gian trở nên hiện đại, cá tính.

2.Phòng ngủ hiện đại kết hợp cùng phòng khách

Phòng ngủ kết hợp phòng khách không còn xa lạ nữa. Chính vì vậy, nội thất Đức Tính giới thiệu đến bạn phòng ngủ hiện đại, được thiết kế đơn giản và đơn sắc. Nhưng, bạn vẫn luôn tìm được cảm giác thư thái, thoải mái trong không gian riêng của mình.
Giường ngủ không gian nhỏ nhưng không bị bí bách, khó chịu
Giường ngủ không gian nhỏ nhưng không bị bí bách, khó chịu
 
Giường ngủ hiện đại được thiết kế vừa khít với không gian phòng ngủ, không tạo ra khoảng hở nào, không kết hợp bàn trang điểm hay kệ tivi như những không gian phòng ngủ thông thường. Tuy nhiên, bạn sẽ không thấy ngột ngạt vì không gian phòng ngủ được linh hoạt liên kết với phòng khách thông qua tấm rèm.
Khi bạn không sử dụng giường, bạn có thể kéo rèm ra để không gian trở nên rộng rãi. Khi bạn ngủ, bạn có thể kéo rèm để có được cảm giác yên tỉnh và có được không gian riêng tư một cách hoàn hảo nhất.
 

3.Phòng bếp nhỏ, hiện đại

Với không gian phòng bếp nhỏ, bạn phải làm gì để căn bếp của mình hoàn hảo với nhiều tính năng và thẩm mĩ?
Chúng tôi tin rằng, trong thiết kế này, bạn sẽ luôn cảm thấy hào hứng và thích thú cho bất cứ bữa ăn nào của mình và gia đình
Không gian phòng bếp được ngăn cách với phòng khách bằng vách ngăn kín tạo nên sự phân tách riêng biệt.
Thiết kế kệ bếp và tủ bát đều tuân thủ theo nguyên tắc sử dụng gam màu chung của cả căn nhà với gam màu xám nhẹ.
Tủ bát hiện đại với diện tích hẹp, được thiết kế phù hợp với diện tích căn bếp.
Bếp ăn tận dụng được nhiều không gian thông qua việc sử dụng các giá treo tiện dụng. Gia vị, những bộ sưu tập yêu thích của bạn có thể trưng bày tại đây để tạo sự ấn tượng, mới lạ.
Thay vì sử dụng bàn ăn. Trong thiết kế này, chúng tôi đã lựa chọn quầy bar mini kết hợp bàn ăn để tận dụng tối đa không gian và khiến phòng bếp của bạn thêm ấn tượng.
 
Thông qua những gợi ý của Nội Thất Đức Tính về thiết kế này, không gian nhà nhỏ của bạn sẽ thực sự trở nên hoàn hảo, ấn tượng và tiện nghi.
CHI
 
 

Sản phẩm bán chạy