Ấn tượng với không gian phòng khách nhẹ nhàng mang phong cách đồng quê nước Pháp

Không gian phòng khách mang phong cách đồng quê Châu Âu là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình thích sự lãng mạn, tinh tế, nhẹ nhàng và sự hài hòa với thiên nhiên.
Phong cách đồng quê châu Âu mang lại cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, tinh tế và nét cổ điển, sang trọng. Các thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách đồng quê Châu Âu thường được ấn tượng với sự vững chắc của nội thất gỗ tự nhiên, mộc mạc, nhẹ nhàng, các đường nét thiết kế tính tế và ấn tượng.
Tất cả những thiết kế, sự phối hợp màu sắc, họa tiết, không gian đều hướng đến sự thoải mái, dễ chịu, hòa hợp với thiên nhiên mà vẫn giữ được sự sang trọng, quý phái của không gian.

1. Nội thất phòng khách thiên sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên


Nói đến phong cách đồng quê Châu Âu đặc biệt là phong cách đồng quê nước Pháp người ta sẽ liên tưởng ngay đến một không gian ngập tràn hoa lá và nhưng đồ nội thất gỗ mộc mạc, giản dị nhưng lại khiến người khác vô cùng thiện cảm.
Với phong cách này, những chiếc bàn trà gỗ tự nhiên được lựa chọn thường là những tấm gỗ lớn, màu sắc cổ và cũ, vừa giản đơn vừa gây được nhiều hứng thú cho người sử dụng.
Chúng ta thường nghĩ, việc sử dụng quá nhiều gỗ trong một không gian như bộ sofa gỗ tự nhiên hoặc chiếc kệ tivi cổ điển, chiếc tủ đựng đồ sẽ tạo nên cảm giác thô, thiếu mềm mại và tinh tế. Nhưng đối với phong cách này, người Pháp đã luôn khéo léo sắp đặt và tô điểm cho không gian của mình bằng những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng, những họa tiết thiên nhiên hài hòa, gần gũi khiến tâm trạng bạn luôn vui vẻ và thanh thản.
 
2. Không gian đồng quê Pháp ngập tràn màu sắc của thiên nhiên

Màu sắc là một yếu tố rất được chú ý trong thiết kế phòng khách phong cách đồng quê nước Pháp. Với phong cách này, bạn có thể dễ đàng nhận thấy rằng, những gam màu xám, trắng, màu kem thường được lựa chọn để làm nền cho mọi không gian.
Điểm nhấn màu sắc thường được lựa chọn là những màu sắc nổi bật, bắt mắt mang lại sự mới mẻ, nhẹ nhàng, thư  thái.
Bạn sẽ cảm thấy được thư giản khi tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi trên một bộ sofa mang phong cách cổ điểm với những chiếc gối sofa nhiều màu sắc.
Một số gam màu được yêu thích trong phong cách này đó là màu xám, xanh bạc hà, màu hồng, tím nhạt, xanh lam ngọc…

3. Họa tiết hoa lá là đặc trưng cho phong cách đồng quê nước Pháp

Nét đặc trưng dễ nhận thấy nhất của phong cách đồng quê nước Pháp là bạn sẽ thấy hoa ở khắp mọi nơi, trên mọi đồ dùng như trên bộ sofa gỗ cổ điển, trên rèm cửa, trên những chiếc gối tựa, những bức tranh trên tường…, trên mọi chất liệu và ở bất cứ đâu.
Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào một khu vườn đấy hoa lá, chim muông. Người Pháp rất yêu hoa lá, vì vậy bạn đừng nhầm tưởng những thiết kế nội thất hoa lá cành là dành riêng cho sự nữ tính.
 
Với bài viết của Nội thất Đức Tính, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với không gian cổ điển, ấn tượng và mộc mạc nhưng vẫn hiện đại và phong cách này.
 Những họa tiết thiên nhiên gần gũi nhưng không hề làm mất đi sự sang trọng và quý phái cho không gian của căn phòng.
Những họa tiết thiên nhiên gần gũi nhưng không hề làm mất đi sự sang trọng và quý phái cho không gian của căn phòng.
Những bình hoa tươi cũng khiến cho không gian của cả căn phòng bừng sáng và đầy sức sống
Những bình hoa tươi cũng khiến cho không gian của cả căn phòng bừng sáng và đầy sức sống
CHI

Sản phẩm bán chạy