Ấn tượng với những mẫu thiết kế giường ngủ thông minh cho không gian phòng ngủ hiện đại

Không gian phòng ngủ là nơi hoàn hảo cho việc nghỉ ngơi, thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cuộc sống hiện đại khiến không gian của bạn dường như bị thu hẹp, bạn sẽ thấy không thoải mái để nghỉ ngơi trong không gian đó.
Nội thất Đức tính sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, đặc biệt là những mẫu giường thông minh, tiện nghi.  Cuộc sống của bạn sẽ thoải mái hơn bao giờ hết với những thiết kế tiện lợi này.

1. Giường ngủ kiểu Nhật với ngăn kéo giúp không tiết kiệm không gian

Không gian phòng ngủ của bạn đang bị hạn chế bởi diện tích, bạn có thể sử dụng thiết kế giường Nhật hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng thông minh. Với phần vai giường được ốp vào tường tạo ra cảm giác chắc chắn cho cả khung giường.
Chiều cao của giường không quá lớn, rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Đồng thời, nó còn tạo ra độ thoáng cho không gian giữa phần sàn và trần.
Thiết kế phổ biến hiện nay đó là dạng giường kiểu Nhật có các ngăn kéo để chứa đồ.
Không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên tiện nghi và gọn gàng hơn tạo điều kiện cho bạn kết hợp những mẫu bàn trang điểm hiện đại và ấn tượng để không gian của riêng bạn trở nên hấp dẫn hơn.
Đây chính là những lý do hoàn hảo để bạn lựa chọn mẫu giường này cho không gian phòng ngủ nhỏ của gia đình bạn.
 
2.Giường gấp đa năng biến hóa tuyệt vời cho không gian nhỏ của bạn

Những chiếc giường gấp thông minh dường như đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn về việc tiết kiệm diện tích và mở rộng không gian.
Một chiếc giường hoàn toàn có thể biến thành một chiếc tủ quần áo, một chiếc bàn làm việc… hoặc nhiều hơn thế tùy thuộc vào khả năng sáng tạo trong không gian nhỏ của mình.

Bạn chắc chắn nên lựa chọn thiết kế này bởi bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng giường ngủ trong không gian phòng ngủ có diện tích hạn chế.
Với thiết kế thông minh, ấn tượng và kết hợp được với rất nhiều thiết kế nội thất khác như kệ tivi hay giá sách… Đồng thời, khi bạn sử dụng giường, bạn có thể kéo chiếc giường xuống và sử dụng nó. Nhưng khi bạn không sử dụng giường thì bạn sẽ gấp nó lại để mở rộng tối đa không gian.
Giường gấp đa năng biến hóa tuyệt vời cho không gian nhỏ của bạn
Giường gấp đa năng biến hóa tuyệt vời cho không gian nhỏ của bạn
 
Không gian nhỏ của bạn cũng vì thế mà trở nên ngăn nắp, gọn gàng. Đồng thời, bạn sẽ cảm thấy thích thú, cảm thấy sự tiện nghi, hiện đại trong không gian riêng của mình.
Giường gấp thông minh giúp bạn tận dụng tối đa không gian phòng ngủ nhỏ
Giường gấp thông minh giúp bạn tận dụng tối đa không gian phòng ngủ nhỏ
 
3. Giường tầng thông minh cho không gian ấn tượng và sáng tạo

Phòng ngủ sử dụng mẫu thiết kế giường tầng là một sự lựa chọn không tồi cho không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ. Bạn sẽ cảm thấy không gian gian của mình trở nên tiện lợi, sáng tạo và không hề mất đi nét cá tính và hiện đại cho căn phòng.
Những thiết kế giường tầng thường tập trung để nhấn mạnh vào công năng của căn phòng, hướng tới sự kết hợp hài hòa và tiện nghi tuyệt đối cho người sử dụng.
 Giường tầng thông minh cho không gian ấn tượng và sáng tạo
Giường tầng thông minh cho không gian ấn tượng và sáng tạo
 
Giường tầng thông minh thường được linh hoạt kết hợp với những sản phẩm nội thất như tủ quần áo, giá sách hoặc bàn làm việc.
Với những lựa chọn mà Nội thất Đức Tính đưa ra, không gian nhỏ của bạn sẽ cực kỳ ấn tượng, sáng tạo và cá tính.
CHI

Sản phẩm bán chạy