Ấn tượng với những thiết kế thông minh cho không gian phòng bếp nhỏ

Không gian phòng bếp tiện nghi và hiện đại là một xu thế đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự đa năng, tiện nghi và thông minh trong từng thiết kế. Chúng mang lại cho hầu hết các thành viên trong gia đình sự thoải mái và thích thú đối với không gian nấu nướng của gia đình mình.
Trong bài viết này, nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn những thiết kế nội thất thông minh không thể thiếu trong không gian bếp ăn hiện đại của gia đình bạn.

1. Bàn ăn dạng quầy bar mini kết hợp kệ trang trí


Mẫu bàn ăn dạng quầy bar mini kết hợp kệ trang trí là một thiết kế vô cùng sáng tạo và đẹp mắt. Với gam màu xanh ngọc bích nhẹ nhàng, tinh tế chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc bàn ăn hiện đại dạng quầy bar mini sang trọng và ấn tượng. Điểm nhấn của chiếc bàn ăn này là sự kết hợp với bàn trang trí, tạo nên một sự tiện lợi, thân thiên cho không gian phòng bếp hiện đại.
                        Quầy bar mini cho không gian bếp của gia đình bạn thêm tiện nghi và hiện đại
Quầy bar mini cho không gian bếp của gia đình bạn thêm tiện nghi và hiện đại

2. Tủ bát đa năng, khổng lồ
Với một khối lượng bát đĩa lớn chắc chắn bạn sẽ rất bối rối trong việc sắp đặt làm sao cho vừa đối với số lượng bát đó. Tuy nhiên, với tủ bát đa năng và khổng lồ sẽ giúp bạn làm điều đó. Với thiết kế tủ bát có diện tích lớn, các ngăn có khả năng kéo ra và đẩy vào tiện lợi giúp bạn thỏa sức sắp xếp chén đĩa theo sở thích, công năng hoặc thói quen sử dụng của gia đình bạn.

Tủ bát đa năng sẽ giúp bạn trong việc sắp xếp các dụng cụ nhà bếp

Tủ bát đa năng sẽ giúp bạn trong việc sắp xếp các dụng cụ nhà bếp​

 

3. Ngăn kéo để dao

Dao là dụng cụ sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên lại nguy hiểm và có tính sát thương rất cao. Làm sao để những con dao được cất giữ một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi nhất cho người sử dụng?
Với thiết kế dạng ngăn kéo dẹt, mỏng kết hợp với tủ bát. Ngăn kéo để dao sẽ là không gian hoàn hảo để cất giữ những dụng cụ nấu nướng dễ gây nguy hiểm cho bạn trong quá trình nấu ăn.

Ngăn chứa dao thông minh và an toàn cho căn bếp của gia đình bạn
Ngăn chứa dao thông minh và an toàn cho căn bếp của gia đình bạn

 

4. Tủ đồ dạng slimline

Cái tên của tủ đã phần nào giúp chúng ta hình dung ra hình dáng của chiếc tủ bếp mini tiện lợi này.
Cũng tương tự như ngăn kéo để dao, tủ bếp Slimline được thiết kế dạng ngăn kéo dạng mỏng, có chiều cao tương ứng với chiều cao của tủ bếp hiện đại. Ưu điểm của dạng tủ này đó là nó sẽ không bỏ phí một centimet nào trong không gian phòng bếp của bạn. Mọi diện tích đều được tận dụng cho sự sáng tạo để mang đến một trải nghiệm mới và hoàn toàn thông minh cho căn bếp của bạn.

Tủ bếp dạng slimline sẽ tận dụng tối đa từng centimet trong không gian phòng bếp của gia đình bạn
Tủ bếp dạng slimline sẽ tận dụng tối đa từng centimet trong không gian phòng bếp của gia đình bạn

Thiết kế của dạng tủ slimline phù hợp cho việc cất giữ những chai, lọ cao như dầu ăn và các loại gia vị.
Cơ chế hoạt động kéo ra đẩy vào mượt mà khiến cho bạn sẽ thích mê chiếc tủ bếp slimline này.
 

5. Ngăn kéo bảo quản đồ khô ấn tượng

Bạn thường cất giữ những loại củ quả và gia vị khô như thế nào? Chắc chắn bạn sẽ rất bối rối vì có quá nhiều túi, nhiều hộp đựng chúng phải không? Nội thất Đức Tính giới thiệu đến bạn một thiết kế mẫu tủ bếp ấn tượng và hiện đại có ngăn kéo để chứa đồ khô khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Ngăn chứa đồ thông minh giúp bạn thoải mái dự trữ những lại gia vị khô
Ngăn chứa đồ thông minh giúp bạn thoải mái dự trữ những lại gia vị khô ​

Với thiết kế là những ngăn kéo, phần đáy là những chiếc giỏ mây giúp bạn đựng những loại củ quả và đồ khô  và hoàn toàn không cần phải lo nghĩ gì về sự lộn xộn hoặc chất lượng của chúng bị biến đổi.
Sự tiện nghi nằm trong chiếc ngăn kéo thần kỳ này sẽ khiến bạn thích mê.
 
Nội thất Đức Tính vừa giới thiệu đến bạn một số mẫu sản phẩm nội thất thông minh cho không gian phòng bếp nhỏ. Để không gian bếp ăn của gia đình mình trở nên sáng tạo và sinh động như vậy thì hãy đến với nội thất Đức Tính. Sự tư vấn nhiệt tình của chúng tôi sẽ giúp không gian phong bếp của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.
 

Sản phẩm bán chạy