Ấn tượng với thiết kế nhà đẹp, hiện đại, diện tích dưới 50 mét vuông

Nhà ở là không gian quen thuộc, gần gũi và là nơi lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình ngồi lại cùng nhau, trò chuyện, ăn uống cùng nhau sau một ngày làm việc và học tập dài, mệt mỏi.

Tuy nhiên, không phải không gian nào cũng đáp ứng đủ những yêu cầu cơ bản của một gia đình. Với diện tích nhà nhỏ dưới 50 mét vuông, Nội thất Đức Tính giới thiệu với bạn một số thiết kế ấn tượng, hiện đại và những sản phẩm nội thất phòng khách và các không gian khác tượng dành cho nhà có diện tích nhỏ.
Không gian sống hiện đại với diện tích nhỏ
Không gian sống hiện đại với diện tích nhỏ
Những không gian nhỏ thường phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới, những người sống độc lập… Với không gian nhỏ nhày,  ngôi nhà đòi hỏi những thiết kế đơn giản, hài hòa, ấn tượng nhưng tạo ra sự rộng rãi tối đa cho không gian.

1. Phòng bếp kết hợp phòng khách hài hòa, trang nhã với tông màu trắng là chủ đạo

Không gian phòng bếp với ánh sáng tự nhiên, màu sắc trang nhã, đường nét đơn giản luôn làm cho căn phòng ăn trông rộng ra nhiều hơn so với thực tế. Với sự kết hợp hài hòa, nhấn nhá của một chút màu sắc đơn sắc, bộ ghế sofa hiện đại kết hợp với thảm trải sàn khiến cho không gian phòng bếp thêm ấn tượng.
Với diện tích hạn chế nên những thiết kế trong bếp cũng được tối giản hết sức. Tủ bếp âm tường hiện đại kết hợp tủ đồ khiến không gian trở nên rộng hơn và tiện nghi hơn.

2. Phòng ngủ hiện đại liên kết với phòng bếp


Bạn có thể sẽ thấy việc phòng ngủ kết hợp phòng bếp là chưa hợp lý. Tuy nhiên, Nội thất Đức Tính tin rằng bạn sẽ cảm thấy thuyết phục và thấy sự hiện đại trong chính căn nhà nhỏ của mình.

Với thiết kế phòng ngủ liền kế phòng bếp, việc tạo ra sự ngăn cách giữa hai không gian là vô cùng cần thiết. Trong thiết kế này, hai không gian được phân tách  thông qua một vách ngăn phòng tinh tế đó là tấm rèm trắng tinh khôi. Khi không sử dụng phòng ngủ, bạ có thể kéo tấm rèm về phía cuối phòng để tạo nên sự rộng rãi thông thoáng tối đa.
Khi bạn sử dụng phòng ngủ, bạn chỉ cần kéo rèm lại, bạn sẽ có một không gian cho riêng mình.
Giường ngủ thông minh là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà có diện tích nhỏ. Một chiếc giường ngủ thông minh kết hợp tủ quần áo hiện đại sẽ khiến cho bạn cảm thấy cuộc sống của mình hiện đại, năng động hơn trong không gian nhỏ của ngôi nhà.

Giường được thiết kế đơn giản, tiện lợi để bạn dễ dàng đẩy lên khi không sử dụng. Khi gấp giường lên bạn đã có một chiếc tủ quần áo sang trọng và hiện đại trong không gian phòng ngủ của bạn rồi.

Phòng ngủ còn được tận dụng nhiều hơn cho việc bố trí bàn làm việc nhỏ bên cạnh tủ quần áo thông minh kết hợp giường ngủ. Đây là một sự kết hợp không gian hợp lý, sinh động và vô cùng hiện đại.
 
Ngoài ra, không gian nhà vệ sinh cũng được bố trí hài hòa và hợp lý phù hợp với thần thái của ngôi nhà. Với tông màu trắng là chủ đạo, những điểm nhấn mang tông màu đơn sắc khiến cho không gian của ngôi nhà trở nên hài hòa và lôi cuốn hơn.
 
Nội thất Đức Tính tin rằng, bạn sẽ tìm ra những ý tưởng tuyệt với cho căn nhà nhỏ của bạn thông qua những gợi ý thiết kế của chúng tôi.
CHI

Sản phẩm bán chạy