Ấn tượng với thiết kế phòng bếp kết hợp giữa gam màu trắng và chất liệu gỗ tự nhiên

Không gian phòng bếp được xem là trung tâm của ngôi nhà, là nơi các thành viên trong gia đình cùng nhau ăn cơm, cùng nhau trò chuyện. Phòng bếp cũng là nơi vô cùng lý tưởng để tất cả mọi người tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.
Không gian phòng bếp kết hợp giữa màu trắng và chất liệu gỗ là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích
Không gian phòng bếp kết hợp giữa màu trắng và chất liệu gỗ là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích

Nội thất Đức Tính luôn thấu hiểu những điều giản đơn đến từ không gian phòng bếp của gia đình nên chúng tôi đề xuất đến các bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, ấn tượng và quan trọng là những sản phẩm này là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và chất liệu. Khiến cho bạn tràn đầy năng lượng và hứng thú với không gian nhỏ của mình.

1. Phòng bếp phong cách đồng quê với sự kết hợp giữa gam màu trắng tinh khôi và chất liệu gỗ tự nhiên


Không gian bếp ăn mang phong cách đồng quê thực sự tạo ra nhiều sự thích thú đối với người sử dụng, bởi sự thân thiện từ màu sắc đến chất liệu, bởi sự gần gũi, thân thuộc, mộc mạc.
Trong không gian này, mội thành viên trong gia đình đều cảm thấy có một sợi dây liên kết đặc biệt nào đó.

Với thiết kế nhã nhặn, hài hòa giữa gam màu trắng tinh khiết và chất liệu gỗ tự nhiên khiến cho không gian phòng bếp của gia đình bạn trở nên dễ chịu và gần gũi.
Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên là một thiết kế mang đậm phong cách đồng quê, tạo ra sự gắn kết cho tất cả các thành viên trong gia đình. Với băng ghế dài, tất  cả các thành viên có thể ngồi cạnh nhau mà không có bất cứ khoảng cách nào được tạo ra. Thật tuyệt cho một không gian sum họp phải không?
.Phong cách đồng quê trong phòng bếp luôn tạo ra cảm giác thoải mái, gần gũi
Phong cách đồng quê trong phòng bếp luôn tạo ra cảm giác thoải mái, gần gũi
Kệ bếp trong thiết kế này được sơn màu trắng để tạo nên sự nhẹ nhàng, tinh khiết và làm cho không gian phòng bếp của gia đình bạn trở nên lớn hơn so với thực tế.
Điểm nhấn của không gian là những phụ kiện đi kèm với màu sắc hài hòa, khiến căn bếp trở nên thật dễ chịu và ấm cúng.

2. Phòng bếp hiện đại với gam màu trắng và chất liệu gỗ tự nhiên sang  trọng
Màu sắc và chất liệu luôn là yếu tố quyết định đến thần thái của không gian
Màu sắc và chất liệu luôn là yếu tố quyết định đến thần thái của không gian
Màu trắng luôn là màu sắc dành được nhiều thiện cảm trong thiết kế bất cứ không gian nào. Sự kết hợp của màu trắng đối với bất cứ sắc màu nào cũng tạo nên một sự phù hợp đến ngạc nhiên. Thêm vào đó, việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với màu sắc nhẹ nhàng, tinh khiết cho bàn ăn hoặc vách ngăn phòng sẽ khiến không gian phòng bếp của bạn thật dễ chịu và hài hòa.
Kệ bếp kết hợp bàn ăn cho không gian tiện nghi, ấn tượng
Kệ bếp kết hợp bàn ăn cho không gian tiện nghi, ấn tượng
 Một chiếc kệ bếp kết hợp bàn ăn sẽ khiến không gian của bạn thêm mới lạ,hiện đại và cá tính.
Với chất liệu gỗ tự nhiên, màu sắc ấn tượng, vân gỗ đẹp mắt thì đây chính là điểm nhấn hiện đại và ấn tượng cho không gian nhỏ của gia đình bạn.
Màu sắc trung tâm của phòng bếp chính là màu trắng tinh khôi tạo ra sự nhẹ nhàng, thư thái cho bất kỳ  bữa ăn, cuộc sum vầy nào của các thành viên trong gia đình cùng nhau.
Nội thất Đức Tính, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cam đoan sẽ mang đến cho bạn những thiết kế nội thất phù hợp, sự kết hợp vật liệu, màu sắc một cách hài hòa, ấn tượng.
CHI

Sản phẩm bán chạy