Biến tấu nội thất phòng khách theo phong cách Triển lãm nghệ thuật

Đó là những thiết kế nội thất phòng khách lấy cảm hứng từ những phòng triển lãm, tạo ra khung cảnh như một phòng triển lãm nghệ thuật cực lớn. Những không gian này, việc bố trí, sắp xếp và lựa chọn nội thất căn phòng khách dành cho những người đam mê nghệ thuật – mà giới nội thật đặt tên riêng cho phong cách này là Gallery.
Phong cách Gallery lấy điểm nhấn trong không gian phòng khách chính từ những bức tranh treo tường, dụng ý nghệ thuật tập trung điểm nhìn của mắt vào mảng tường trung tâm. Và tạo ra sự nhịp điệu, tính đồng bộ lặp lại ở các phụ kiện trang trí khác trong không gian nội thất phòng khách.
Phòng khách như phòng triển lãm
Phòng khách như phòng triển lãm
 
Trước tiên đến với không gian triển lãm mang chất hoàng gia, tone màu vàng làm chủ đạo, các thiết kế sử dụng họa tiết đối xứng, nhấn nhá ở các cạnh góc và các chi tiết trang trí. Không gian hoàng gia không thể thiếu đi những kệ tivi cạnh mạ ánh kinh hay bộ sofa phòng khách nhung vàng ấm áp và cũng không thể bỏ qua một lò sưởi cho phòng khách.
Cảm giác căn phòng có thêm sức sống nhờ những bức tranh treo tường
Cảm giác căn phòng có thêm sức sống nhờ những bức tranh treo tường
 
Vậy yếu tố nghệ thuật sẽ nằm ở đâu, chính là những bức tranh, một bức trung tâm gắn phía trên của lò sưởi. Sự lặp lại được nhấn nhá ở hai bên kệ tivi hay vách ngăn phòng khách kết hợp giá sách. Người nhìn đặt mắt thẳng chiếu vào bức trung tâm, khiến căn phòng vừa quý tộc vừa sang trọng.
Bức tranh tạo nên sự quý tộc cho phòng khách
Bức tranh tạo nên sự quý tộc cho phòng khách
 
Một không gian hiện đại Gallery khác, sử dụng các đường nét thẳng và hình hộp trong nội thất căn phòng. Ở những căn phòng này, yếu tố màu đơn sắc được sử dụng. Bạn cảm giác lạc hoàn toàn vào phòng triển lãm với tone nền màu trắng và có điểm nhấn màu đen.
 Nhịp điệu từ bức tranh treo tường trừu tượng, nét vẽ màu đen, bảng màu đen. Đến sự lặp lại của những bức tranh mang tính nhịp nhàng cũng với tone màu trắng đen. Không gian nghệ thuật này không kén người áp dụng, tuy nhiên với căn phòng này, mọi thứ có vẻ trở nên lạnh lẽo.
Bức tranh đen trắng tạo ra không gian hơi lạnh
Bức tranh đen trắng tạo ra không gian hơi lạnh
 
Những căn phòng cách tân cổ điển, sử dụng tone màu xanh hay tím. Những bức tranh tạo điểm nhấn lấy phong cách Retro, những bức tranh nghệ thuật nội dung mang tính triết lý nhân sinh, người nhìn cần sự chiêm nghiệm và ngắm nghía thật sâu. Không gian nghệ thuật này thực sự dành riêng cho trường phía chuyên nghiệp, nhấn nhá bức tranh, nội dung và tone màu đồng điệu với nội thất trong căn phòng như kệ tivi hay bộ bàn ghế phòng khách.
Dòng chảy nội thất gỗ chảy trôi và nhấn nhá trong không gian
Dòng chảy nội thất gỗ chảy trôi và nhấn nhá trong không gian​
 
Phòng triển lãm dark night thì sao? Đó là việc nhấn nhá không gian với bảng màu đen, sử dụng một bức tranh đổ màu đen, hay sơn mài, nội dung phong cảnh, thiên nhiên đầy chất huyền bí vào căn phòng khách của bạn. Tính chất màu tạo thành dòng chảy nối liền trong không gian như một bàn trà màu đen, những chiếc ghế tựa đọc sách cùng tone, kéo không gian nghệ thuật nhà bạn bí hiểm hơn rất nhiều.
Tại Nội Thất Đức Tính, với sự chuyên tâm và nhiệt tình, quý khách muốn có không gian phòng khách theo sở thích của mình, hãy đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn hài lòng nhất.
​-T.L-

Sản phẩm bán chạy