Bỏ túi những bí quyết lựa chọn kệ tivi phù hợp cho không gian phòng khách

 Kệ tivi là một trong những món đồ vô cùng cần thiết trong tất cả các gia đình hiện đại. Sự tiện nghi, đa năng và công dụng tuyệt với của nó khiến nó trở thành một món đồ mà không người chủ nhà nào lãng quên khi bắt đầu lên kế hoạch lựa chọn nội thất phòng khách cho không gian của gia đình mình.
Những thiết kế kệ tivi hiện đại và thông minh luôn mang đến sự độc đáo, ấn tượng cho không gian
Những thiết kế kệ tivi hiện đại và thông minh luôn mang đến sự độc đáo, ấn tượng cho không gian

Trong bài viết này, Nội Thất Đức Tính chỉ cho bạn một số bí quyết, cũng là một số lưu ý nhỏ mà bạn cần chú ý đến trước khi bắt đầu lựa chọn một mẫu thiết kế kệ tivi cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

1.Lưu ý đến kích thước của kệ tivi

Khi có ý tưởng sử dụng một chiếc kệ tivi hiện đại trong không gian phòng khách, điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó là bạn sẽ lựa chọn một chiếc kệ tivi với kích thước như thế nào. Bởi lẽ, cho dù chiếc kệ tivi có hiện đại như thế nào, có thông minh và nhiều tính năng đến đâu nhưng nếu không có kích thước phù hợp với không gian của mình thì cũng rất dễ trở nên kệch cỡm.
Kích thước phù hợp, hài hòa sẽ khiến cho không gian phòng khách của bạn trở nên ấn tượng
Kích thước phù hợp, hài hòa sẽ khiến cho không gian phòng khách của bạn trở nên ấn tượng
Bạn nên lưu ý đến kích thước, cách bài trí trong không gian sao cho bạn và các thành viên trong gia đình cảm thấy thuận tiện, hợp lý và hài hòa nhất có thể.
Tránh việc đặt kệ ti vi cao quá hoặc thấp quá. Tránh những sản phẩm quá to trong một không gian quá nhỏ, quá nhiều chi tiết rườm rà. Những điều này, ngoài việc gây ra sự khó chịu đối với người sử dụng còn khiến cho tính thẩm mĩ của không gian phòng khách bị giảm sút đáng kể.

2. Lựa chọn chất liệu phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn 

Khi bạn chuẩn bị lựa chọn cho không gian phòng khách của gia đình bạn một mẫu kệ tivi hiện đại, một điều khá quan trọng mà bạn cần lưu tâm đó là chất liệu của sản phẩm.

Thông thường, dựa vào nhu cầu, sở thích của bạn mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp để tạo ra sự hòa hợp cho không gian.
Nếu không gian phòng khách của gia đình bạn đang thiên về dùng các sản phẩm nội thất bằng chất liệu gỗ tự nhiên, bạn nên chộn một thiết kế kệ TV cũng mang chất liệu gỗ tự nhiên để tạo nên sự đồng bộ, hài hòa và dễ chịu cho không gian.
Chất liệu của kệ tivi phù hợp với không gian sẽ mang đến sự hài hòa, ấn tượng cho không gian
Chất liệu của kệ tivi phù hợp với không gian sẽ mang đến sự hài hòa, ấn tượng cho không gian

Ngoài ra, việc lựa chọn chất liệu gỗ còn phụ thuộc vào tình hình tài chính của gia đình bạn. Nếu tài chính của bạn cho phép và không gian của bạn phù hợp với những thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên, bạn có thể lựa chọn kệ tivi gỗ tự nhiên. Bởi, chất liệu gỗ tự nhiên thường mang đến sự sang trọng, lịch sự và gần gũi bởi màu sắc, đường nét thiết kế cũng như không thể phũ nhận về chất lượng của gỗ tự nhiên.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn những thiết kế kệ tivi gỗ công nghiệp hiện đại để tiết kiệm tài chính. Với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bạn sẽ tiết kiệm được thêm một khoản tiền nhỏ nhỏ để mua sắm những món đò cần thiết khác cho không gian phòng khách của gia đình bạn như một chiếc bàn trà hiện đại, thay một tấm thảm trải sàn… để làm mới không gian của chính nhà bạn.
Kệ tivi với chất liệu gỗ công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng, kiểu dáng và thiết kế sang trọng, linh hoạt. Mang đến cho không gian của gia đình bạn một sự tiện nghi và ấn tượng.

3. Quan tâm tới mục đích sử dụng và công năng của kệ tivi

Khi lựa chọn một chiếc kệ tivi cho  phòng khác, bạn cũng nên quan tâm tới công năng của chiếc kệ và mục đích sử dụng của bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Sao cho ai cũng cảm thấy đó là một sản phẩm nội thất mang lại sự thoải mái cho người sử dụng và sự ấn tượng cho không gian phòng khách của gia đình bạn.
Bạn có thể sử dụng những thiết kế kệ tivi thông thường hoặc cũng có thể linh hoạt kết hợp kệ TV với những sản phẩm nội thất khác như giá sách, vách ngăn phòng khách hoặc những biến tấu mang lại sức sống, những điều mới mẻ, ấn tượng và cá tính cho không gian phòng khách.
Kệ tivi kết hợp giá sách sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách của gia đình bạn
Kệ tivi kết hợp giá sách sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách của gia đình bạn
Những sản phẩm thiết kế thông minh, sáng tạo sẽ khiến gia đình bạn trở nên tiện nghi, hiện đại
Những sản phẩm thiết kế thông minh, sáng tạo sẽ khiến gia đình bạn trở nên tiện nghi, hiện đại
Nội thất Đức Tính hi vọng rằng, với những chia sẻ của chúng tôi về những bí quyết lựa chọn kệ tivi, bạn và gia đình sẽ lựa chọn được những mẫu thiết kế ấn tượng, phù hợp cho không gian phòng khách của gia đình mình.
CHI

Sản phẩm bán chạy