Bỏ túi những giải pháp thông minh giúp không gian phòng ngủ rộng rãi

 Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi gia đình, là nơi tái tạo năng lượng, nghỉ ngơi, thư giản sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Những lúc như vậy, bạn sẽ rất cần một không gian phòng ngủ thoải mái và thông thoáng. Nội thất Đức Tính sẽ chỉ cho bạn một số mẹo nhỏ để lựa chọn nội thất phòng ngủ để làm cho không gian nghỉ ngơi nên rộng và thoải mái.

1. Lựa chọn nội thất đa năng


Một trong những giải pháp hiệu quả nhất để tiết kiệm không gian đó là  sử dụng những thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh, đa chức năng. Ví dụ bạn có thể lựa chọn những chiếc giường ngủ có kích thước nhỏ và có tích hợp vô cùng nhiều chức năng như ngăn kéo để cất giữ đồ, kệ sách đầu giường để trang trí hoặc trưng bày sách hoặc giường ngủ kết hợp bàn làm việc.
 Sử dụng nội thất thông minh là cách nhanh nhất để làm mới phòng ngủ của bạn
Sử dụng nội thất thông minh là cách nhanh nhất để làm mới phòng ngủ của bạn
Hoặc đối với phòng ngủ của các bé, các ông bố bà mẹ có thể lựa chọn giường tầng thông minh, khiến không gian của các bé vừa sáng tạo, độc đáo vừa tăng tính tự lập và gắn kết được tình cảm anh em.
 

2. Lắp gương to 

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích khiêm tốn và chưa được thông thoáng thì việc sử dụng gương trong phòng ngủ là một phương pháp tuyệt vời để nới rộng không gian theo cả bề rộng lẫn chiều sâu.
 
Gương là giải pháp thần kỳ trong việc nới rộng không gian
 
Chiếc gương còn giúp các chị em thích thú khi được thỏa sức ngắm nhìn mình trước khi ra khỏi nhà.
 

3. Sự dụng màu sơn tường sáng để không gian trông thoáng và rộng hơn


Đối với những không gian có diện tích nhỏ, việc tạo hiệu ứng không gian thoáng và rộng hơn, cách đơn giản nhất là sử dụng sơn tường sáng màu. Những gam màu sáng của tường kết hợp với những sản phẩm nội thất như bàn trang điểm, tủ quần áo, hoặc giường cùng tông màu và có đường nét thiết kế đơn giản, mạnh mẽ. Hoặc có thể sử dụng những đợt trang trí chạy ngang để tạo ra sự thoải mái và rộng rãi cho căn phòng.
 Tông màu sáng làm không gian phòng ngủ thoải mái và thư thái hơn
Tông màu sáng làm không gian phòng ngủ thoải mái và thư thái hơn
 
 4. Bỏ đi những vật dụng không cần thiết

Chúng ta thường có thói quen tích rất nhiều đồ đạc trong phòng ngủ khiến cho phòng ngủ đã bé còn ngột ngạt vì có quá nhiếu đồ dùng không cần thiết. Việc tạo ra không gian thoải mái trong phòng ngủ bạn nên dành thời gian sắp xếp, lựa chọn những vật dụng cần thiết cho phòng ngủ, những thứ còn lạ có thể chuyển ra ngoài để bớt chiếm diện tích.
 Lựa chọn những vật dụng tối giản cho không gian phòng ngủ
Lựa chọn những vật dụng tối giản cho không gian phòng ngủ
 
Những đồ dùng bé thì nên sử dụng những đợt trang trí để trưng bày, tivi nên đặt trên kệ tivi hoặc tivi treo tường để không gian được mở rộng ra.
 
Nội thất Đức Tính đã giới thiệu đến bạn bí quyết giúp bạn biến một không gian phòng ngủ nhỏ thành một không gian thông minh, tiện nghi, hiện đại và thoải mái.
CHI

Sản phẩm bán chạy