BST những thiết kế bàn trà gần gũi, ấn tượng theo phong cách đồng quê Châu Âu

Phòng khách là trung tâm của một ngôi nhà, bạn luôn muốn làm cho không gian phòng khách của mình trở nên ấn tượng, mới lạ bằng những sản phẩm nội thất phòng khách mang một chút gì đó cổ điển, hoài niệm.
BST bàn trà mà Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu sau đây sẽ khiến không gian đón khách của gia đình bạn trở nên gần gũi, nhẹ nhàng và mang một chút sự hoài niệm xưa cũ nhưng vẫn toát lên được vẻ lịch sự cho căn phòng.
Bàn trà gỗ với sự mộc mạc, giản dị từ chất liệu, kết cấu, đường nét đến màu sơn tạo ra nét hoài niệm, gợi nhiều cảm xúc cho không gian phòng khách. Kết cấu bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không tốn quá nhiều công sức.
Với thiết kế đơn giản, bàn trà gỗ tự nhiên màu nâu đậm chính là điểm nhấn cho không gian phòng khách. Không quá trau chuốt về đường nét tuy nhiên vẫn tạo ra nhiều thiện cảm cho người dùng bởi sự mộc mạc, giản dị và gần gũi của thiết kế này.
Thiết kế bàn trà sáng tạo, đẹp mắt và rất phù hợp với phong cách đồng quê của Châu Âu. Bàn trà được kết bằng sợi tự nhiên, có phần kính phía trên và phần bánh xe phía dưới, dễ dàng cho việc di chuyển trong không gian.
Một chiếc bàn trà cao là một gợi ý thú vị cho bạn, bạn trẻ không cảm thấy không gian của mình bị nhàm chán. Một chút biến tấu trong thiết kế và màu sắc sẽ khiến cho chiếc bàn trà này trông nổi bật và bắt mắt hơn.
Thiết kế bàn trà gỗ đơn giản, với phần mặt bàn được làm bằng gỗ tự nhiên cào xước. Màu sắc và vân gỗ đều mang lại cho chúng ta một cảm giác rất hoài niệm, rất xưa và rất trầm mặc. Phần khung và chân bàn được làm bằng sắt tạo nên một sự hài hòa về phong thủy cho không gian phòng khách của gia đình bạn.
Một chiếc bàn trà với chất liệu đệm nỉ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sự kết hợp hoàn hảo và nhẹ nhàng. Một bộ sofa đơn giản và một chiếc bàn trà bé xinh, một chút họa tiết hoa lá sẽ khiến cho không gian phòng khách của bạn nhiều sức sống, tươi mới và gây nhiều sự thiện cảm hơn.
Bạn có thể tận dụng những vật dụng trong nhà để làm bàn trà thông minh tạo nên mới mẻ cho không gian phòng khách của gia đình mình. Một chiếc rương nhỏ chẳng hạn, nó sẽ mang lại một vẻ hoài niệm cho  không gian phòng và khiến cho các thành viên cảm thấy thoải mái và gần gũi hơn.

Với BST bàn trà mang phong cách đồng quê Châu Âu, Nội Thất Đức Tính hi vọng rằng bạn có thể trải nghiệm những cảm giác thảnh thơi, nhẹ nhàng trong không gian phòng khách của mình.
CHI
 
 

Sản phẩm bán chạy