BST những thiết kế phòng bếp hiện đại bạn nên thử cho không gian của gia đình mình

Phòng  bếp được xem là linh hồn của ngôi nhà, là nơi giữ lửa cho tất cả các mối quan hệ trong gia đình. Là nơi mọi câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày được chia sẻ và lắng nghe.
Bạn đã làm gì để không gian phòng bếp nhà bạn thêm ấn tượng và hiện đại? Lựa chọn nội thất phòng bếp hiện đại, sử dụng màu sắc ấn tượng hay bất cứ điều gì khiến cho không gian phòng bếp ấm cúng và hài hòa.

 
Trong bài viết này, nội thất Đức tính sẽ giới thiệu đến bạn BST những thiết kế phòng bếp hiện đại, mang phong cách Châu và hướng đến sự tiện nghi tuyệt đối và bạn nên lựa chọn để làm cho không gian phòng bếp của gia đình bạn trở nên mới mẻ và ấn tượng.

 
Không gian bếp phong cách cách tân chính là thiết kế mà bạn nên tham khảo bởi nét truyền thống pha lẫn hiện đại trong từng sản phẩm nội thất phòng bếp.
Trong thiết kế này, điểm nhấn và cũng là trung tâm của bếp ăn đó chính là chiếc tủ bếp thông minh kết hợp bàn ăn và quầy bar mini. Thật tiện lợi vì bạn chỉ có tất cả trong một không gian và sự hiện đại, ấn tượng không bị giảm đi chút nào.

Mặt trên của tủ bếp dưới kết hợp bàn ăn được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên nguyên khối với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, vân gỗ đẹp khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái.
Những chiếc ghế quầy bar được thiết kế hiện đại, ấn tượng và cũng được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên sẽ khiến bạn thích thú và thoải mái trong căn bếp của chính mình.
 
Không sử dụng tủ bếp trên như những thiết kế nhà bếp thông thường, việc sử dụng các kệ trang trí để trưng bày những vật dụng trong bếp tạo ra hiệu quả thẩm mĩ cực tốt cho không gian bếp.
Tủ bếp chữ U tiết kiệm không gian tối đa cho phòng khách
Tủ bếp chữ U tiết kiệm không gian tối đa cho phòng khách
Nếu bạn là một người yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn, bay bổng thì không gian bếp mang phong cách Vintage sẽ là một sự lựa chọn tuyệt với cho căn bếp của gia đình bạn.
Phong cách vintage được đặc trưng bởi cách sử dụng màu sắc. Phần màu nền thường là những gam màu sáng như màu trắng, màu kem, màu xám nhẹ… tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, tinh khôi cho mọi không gian. Điểm nhấn màu sắc thường là những gam màu nổi bật như đỏ, tím, hồng… Sự kết hợp hài hòa luôn khiến không gian bếp của gia đình bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn.

Một chiếc tủ bếp chữ U hiện đại màu trắng khiến bạn dễ dàng tận dụng không gian bếp của mình một cách hiệu quả và mang lại tính thẩm mĩ cao cho phòng ăn.
Ngoài ra, chiếc quầy bar mini tiện lợi giúp bạn dễ dàng biến hóa và thay đổi chức năng, từ bàn ăn, quầy bar cho đến kệ để đồ khi bạn nấu nướng.
Với những gợi ý thiết kế phòng bếp hiện đại và sang trọng của Nội thất Đức Tính bạn sẽ lựa chọn được màu sắc, phong cách và cá tính riêng cho không gian của gia đình mình.
CHI
 
                                    

Sản phẩm bán chạy