BST vách ngăn phòng ngủ đẹp và ấn tượng nhất năm 2016

Không gian phòng ngủ được xem là phần không gian quan trọng nhất trong mỗi căn nhà. Đây không đơn giản là không gian riêng tư của mỗi người, nó là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giản một cách thoải mái nhất. Bạn sẽ thấy như mình được tiếp thêm năng lượng cho công việc mới.

Với bài viết này, Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn thiết kế nội thất phòng ngủ đặc biệt một số mẫu thiết kế vách ngăn phòng ngủ đẹp và hiện đại khiến không gian phòng ngủ của bạn có sự biến tấu đặc biệt mang đến cho không gian riêng tư của bạn một sự hoàn hảo, hiện đại và sang trọng.

1. Vách ngăn phòng ngủ đẹp tạo ấn tượng mới lạ cho không gian riêng tư của bạn


Vách ngăn phòng ngủ hiện đại là sự lựa chọn thông minh và phổ biến cho nhiều căn nhà hiện đại và những căn hộ chung cư. Bởi nó vừa mang lại sự tươi mới, hiện đại và hài hòa về mặt thẩm mĩ và công năng cũng như cá tính của chủ nhân không gian.

Với nhiều thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế và sự phối hợp không gian. Vách ngăn phòng ngủ đẹp sẽ tạo ra một ấn tượng mới lạ, độc đáo cho bất cứ ai đang tìm kiếm một sự phân chia không gian hoàn hảo.
Vách ngăn trang trí tạo điểm nhấn hoàn hảo cho  phòng ngủ
Vách ngăn trang trí tạo điểm nhấn hoàn hảo cho  phòng ngủ

Thiết kế vách ngăn phòng ngủ đẹp ngoài việc phân chia không gian còn có thể dùng để tạo ra sự mới lạ, ấn tượng cho không gian riêng tư của bạn.
Với dạng vách ngăn nan thưa bằng chất liệu gỗ tự nhiên sẽ tạo ra cảm giác tự nhiên, gần gũi và thư giản cho căn phòng.

Với không gian phòng ngủ sử dụng nhiều đồ gỗ như giường ngủ kiểu Nhật, tủ quần áo hiện đại kết hợp vách ngăn gỗ nan thưa sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, tiện nghi trong chính không gian của mình.
 
Dạng vách ngăn phòng ngủ đẹp dạng nan thưa rất phù hợp  trong không gian phòng ngủ hiện đại bởi chất liệu đa dạng và màu sắc phong phú, ấn tượng.
Bạn có thể tạo nên cá tính và điểm nhấn riêng cho không gian phòng ngủ của bạn bằng việc phối hợp màu sắc hài hòa và hiện đại cùng với nội thất phòng ngủ thông minh và ấn tượng.
Sự sang trọng và hiện đại của phòng ngủ đến từ vách ngăn phòng ngủ ấn tượng
Sự sang trọng và hiện đại của phòng ngủ đến từ vách ngăn phòng ngủ ấn tượng
Tông màu chủ đạo trong không gian là gam màu đơn sắc trắng và đen tạo ra sự sang trọng, quý phái.
Chiếc giường hiện đại màu trắng khiến không gian trở nên hài hòa và tiện nghi. Điểm nhấn trong không gian này là vách ngăn phòng ngủ với tủ quần áo và phòng thay đồ. Vách ngăn phòng ngủ đẹp cùng màu với toàn bộ không gian phòng ngủ nhưng với thiết kế hiện đại, trẻ trung khiến cho nó không bị chìm nghỉm trong không gian đơn sắc.
 
3. Vách ngăn phòng ngủ tạo sự riêng tư cho không gian phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ ngoài việc tạo điểm nhấn, tạo sự thoải mái cho  không gian thì vẫn phải giữ được sự riêng tư, thoải mái cho không gian đặc biệt là những không gian mở.
Sự kết hợp giữa nhiều không gian khiến vách ngăn phòng ngủ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.
Bạn có thể sử dụng một tấm vách ngăn gỗ với chất liệu gỗ tự nhiên để tạo nên sự gần gũi và thư giản cho không gian.
Sự sang trọng và hiện đại của phòng ngủ đến từ vách ngăn phòng ngủ ấn tượng 
Một vách ngăn gỗ tự nhiên sẽ khiến không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, thư thái
Màu sắc của vách ngăn được lựa chọn tương đồng với gam màu chung của không gian, màu gỗ tự nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và tràn đầy sức sống.
Tủ quần áo hiện đại cho đến vách ngăn đều dùng chất liệu gỗ tự nhiên tạo nên một hiệu ứng tốt cho thị giác lẫn cảm giác.
  
4. Vách ngăn phòng ngủ thông minh khiến không gian của bạn thêm hiện đại

Vách ngăn phòng ngủ đẹp nhưng cũng vẫn phải giữ được sự hài hòa và sang trọng cho không gian. Tuy nhiên, chúng ta không thể quên được việc tận dụng vách ngăn thông minh cho không gian hiện đại.
Vách ngăn phòng ngủ thông minh cho không gian tiện nghi, ấn tượng
Vách ngăn phòng ngủ thông minh cho không gian tiện nghi, ấn tượng
 
Mẫu vách ngăn phòng ngủ thông minh kết hợp tủ quần áo chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn cho gia đình yêu thích sự ngăn nắp, tiện nghi và sang trọng.
Với gam màu độc đáo khiến không gian riêng tư của gia đình bạn thật nổi bật và ấn tượng.
 
Nội thất Đức Tính vừa giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế vách ngăn phòng ngủ đẹp, hiện đại mà bạn có thể lựa chọn để mang đến sự hài hòa, sang trọng và tiện nghi cho không gian của gia đình mình.
 CHI
 

Sản phẩm bán chạy