Kệ tivi chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn?

Kệ tivi là một sản phẩm nội thất phòng khách không thể thiếu trong không gian sống của những gia đình hiện đại. Tuy nhiên, bạn đã quyết định được mình sẽ lựa chọn chất liệu nào cho chiếc kệ tivi chưa?
Kệ tivi hiện đại sẽ mang đến nhiều sự tiện nghi, thích thú cho không gian phòng khách của gia đình bạn
Kệ tivi hiện đại sẽ mang đến nhiều sự tiện nghi, thích thú cho không gian phòng khách của gia đình bạn
Nếu bạn còn đang phân vân xem mình nên lựa chọn một mẫu kệ TV chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì bài viết dưới đây, công ty Nội Thất Đức Tính sẽ nói về một số ưu nhược điểm đối với những sản phẩm kệ ti vi được thiết kế trên cả hai chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

1.Kệ tivi chất liệu gỗ tự nhiên mang nhiều ưu điểm về chất lượng

Chất liệu gỗ tự nhiên dường như đang trở thành xu thế trong việc lựa chọn chất liệu cho những thiết kế nội thất trong không gian gia đình hoặc công sở.
Xuất phát từ những ưu điểm nổi bật của gỗ tự nhiên như có độ bền cao, chắc chắn, màu sắc tự nhiên, hài hòa, nhiều vân gỗ đẹp, độc đáo. Bên cạnh đó, gỗ tự nhiên thông qua xử lý sẽ khiến bạn bất ngờ về độ bền, độ giản nở thấp, chống mối mọt, cong vênh…
Chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang lại sự gần gũi, dễ chịu cho không gian phòng khách
Chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang lại sự gần gũi, dễ chịu cho không gian phòng khách
Từ những ưu điểm tuyệt vời trên của gỗ tự nhiên, bạn cũng nên lựa chọn một thiết kế kệ tivi hiện đại gỗ tự nhiên, sự lựa chọn này sẽ không khiến bạn thất vọng bởi không gian phòng khách của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng, ấn tượng và gần gũi hơn.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần nắm vững một số hạn chế nhỏ của kệ ti vi chất liệu gỗ tự nhiên như việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cũng đồng nghĩa với việc bạn đồng ý rằng những thiết kế kệ tivi của bạn sẽ không được bắt mắt và ấn tượng như những thiết kế kệ tivi với chất liệu gỗ công nghiệp xuất phát từ nguyên nhân là: khó tạo hình, cấu trúc gỗ tự nhiên quá cứng hoặc quá mềm… Tất cả những nguyên nhân đó đều có thể dẫn đến một kết quả là thiết kế kệ tivi của bạn không ấn tượng và phong cách.

Ngoài ra, một nhược điểm nho nhỏ đó nữa là giá thành của những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên sẽ đắt hơn một chút. Nhưng bạn hoàn toàn có thể chủ động lên kế hoạch để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mong muốn và tài chính của mình.


2.Kệ tivi gỗ công nghiệp mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại

Xu hướng sử dụng gỗ công nghiệp trong thiết kế nội thất đang được rất nhiều người thích thú bởi những ưu điểm riêng biệt của chúng.
Lựa chọn thiết kế kệ TV gỗ công nghiệp hiện đại bạn sẽ cảm thấy hài lòng với quyết định của mình bởi những ưu điểm tuyệt vời của gỗ công nghiệp như dễ dàng thiết kế những kiểu dáng sang trọng, hiện đại, ấn tượng. Màu sắc đa dạng phong phú. Chất lượng gỗ công nghiệp cao cấp đã quan tẩm sấy khiến bạn hoàn toàn yên tâm rằng đây là những thiết kế chốn lại được những tác động ngoại cảnh, không cong vênh, mối mọt, ẩm mốc, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.
Chất liệu gỗ công nghiệp sẽ mang đến sự tiện nghi, ấn tượng cho không gian phòng khách của gia đình bạn
Chất liệu gỗ công nghiệp sẽ mang đến sự tiện nghi, ấn tượng cho không gian phòng khách của gia đình bạn
Giá thành của những thiết kế kệ tivi gỗ công nghiệp cũng khá “mềm” so với những thiết kế cùng loại trên chất liệu gỗ tự nhiên.
Độ bền của sản phẩm cũng không thể đảm bảo được bằng gỗ tự nhiên.

 Chính vì vậy, bạn hoàn  toàn có thể chủ động lựa chọn cho không gian phòng khách của mình một sản phẩm kệ tivi phù hợp với mong muốn cũng như tình hình tài chính hiện tại của bạn tại Nội Thất Đức Tính.

Sản phẩm bán chạy