Không gian ấn tượng với điểm nhấn bằng gam màu vàng cam nổi bật

Màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với không gian. Cùng với nội thất, không gian, chất liệu màu sắc sẽ tạo nên điểm nhấn, sự hài hòa và ấn tượng cho không gian. Ngoài ra, màu sắc cũng là một yếu tố tạo nên phong cách, cá tính cho không gian của bạn.
Không gian sang trọng, ấn tượng với gam màu cam hiện đại
Không gian sang trọng, ấn tượng với gam màu cam hiện đại
Với gam màu vàng cam nổi bật, trẻ trung và phong cách. Không gian của gia đình bạn chắc chắn sẽ là một không gian ấn tượng và khác biệt.

1.Không gian phòng khách hiện đại, nổi bật với điểm nhấn từ gam màu vàng cam

Không gian phòng khách là điểm nhấn trong tổng thể căn nhà. Phòng khách là nơi tiếp đón những vị khách, những người thân, bạn bè đến chơi nhà chính vì vậy vừa tạo ra sự tiện nghi, thoải mái đồng thời tạo được cá tính cho không gian là một điều mà bất cứ chủ nhân nào cũng mong muốn.
Phòng khách được thiết kế với nội thất phòng khách đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng với gam màu xám và trắng là chủ đạo. Tuy nhiên, trong không gian phòng khách này, điểm nổi bật là chút nhấn nhá của màu vàng cam.
Không gian phòng khách hiện đại, được thiết kế đơn giản với điểm nhấn từ gam màu vàng cam
Không gian phòng khách hiện đại, được thiết kế đơn giản với điểm nhấn từ gam màu vàng cam
Với một bộ sofa hiện đại chất liệu nỉ được thiết kế đơn giản, tiện nghi kết hợp với chiếc bàn trà thấp đơn giản tạo nên một sự nhẹ nhàng cho không gian phòng khách. Sự hài hòa trong không gian còn nằm ở sự bố trí một vách ngăn dạng hộp kết hợp kệ tivi và giá sách  tạo ra một cấu trúc đặc biệt, đa năng trong không gian phòng khách.
Bạn không cần sử dụng quá nhiều màu sắc trong không gian của mình, chỉ cần tìm ra điểm nhấn ấn tượng là bạn đã thành công trong việc tạo ra một không gian mới mẻ, cá tính. Đặc biệt, đối với những không gian bị hạn chế  về diện tích càng không nên lạm dụng màu sắc để không khiến căn phòng trở nên ngột ngạt, bí bách.

2.Không gian phòng bếp mở với điểm nhấn đến từ gam màu vàng cam

Không giống như phòng khách với không gian phòng bếp mở với không gian phòng khách, việc lựa chọn màu sắc nội thất phòng bếp cũng cần chú ý để không tạo nên sự “lệch pha” thiếu liên kết giữa hai không gian.
Không gian phòng bếp với điểm nhấn từ màu vàng cam tạo nên sự tiện nghi, ấm cúng
Không gian phòng bếp với điểm nhấn từ màu vàng cam tạo nên sự tiện nghi, ấm cúng
Với ưu điểm là không gian phòng bếp có thể sử dụng nhiều hơn những gam màu nóng để tạo nên không gian ấm cúng cho gian bếp
Phòng bếp được thiết kế hiện đại, sang trọng, nhưng không hề mất đi sự ấm cúng, sum vầy. Điểm nhấn trong không gian bếp có lẽ đến từ gam màu vàng cam tươi trẻ, đầy năng lượng.
Những chi tiết ấn tượng từ màu sắc, nội thất khiến không gian phòng bếp thên gần gũi, dễ chịu
Những chi tiết ấn tượng từ màu sắc, nội thất khiến không gian phòng bếp thên gần gũi, dễ chịu
Phần Backplash được ốp gạch tạo nên sự nhẹ nhàng, cổ điển và vô cùng gần gần gũi và dễ chịu hơn khi được chiếu sáng nhẹ nhàng bằng bóng đèn vàng. Tủ bếp  hiện đại thiết kế đơn giản màu đen dường như là một sự kết hợp hoàn hảo với gam màu cam.
Ngoài ra, sự thoải mái còn đến từ quầy bar mini hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng. Màu vàng nhẹ nhàng của gỗ tự nhiên sẽ dễ dàng làm bạn cảm thấy thích thú và gần gũi. Vài ba chiếc ghế quầy bar nổi bật với hai màu xám và vàng sẽ khiến không gian phòng bếp của gia đình bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.
Mẫu bàn ăn dài hiện đại với điểm nhấn của gam màu vàng cam khiến không gian ấn tượng và mới mẻ hơn
Mẫu bàn ăn dài hiện đại với điểm nhấn của gam màu vàng cam khiến không gian ấn tượng và mới mẻ hơn
Sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu xám và vàng còn được sử dụng trong thiết kế bàn ăn hiện đại và ấn tượng.
Thiết kế của mẫu bàn ăn dài hiện đại vô cùng đơn giản nhưng tạo ra sự tiện nghi, thoải mái và sang trọng cho không gian. Bàn ăn dài hiện đại, ghế ăn được thiết kế nhẹ nhàng được bọc nệm nhung, ôm lưng tạo ra một cảm giác thoải mái cho bạn khi thưởng thức những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình.
Nội thất Đức Tính tin rằng, thông qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một ý tưởng tạo nên không gian cá tính, sáng tạo từ sự kết hợp nội thất, màu sắc, chất liệu và không gian sống.
[CHI]
 

Sản phẩm bán chạy