Không gian bếp sang trọng ấn tượng với gam màu xanh dương

Phòng bếp được xem là không gian ấm cúng nhất trong ngôi nhà. Để tạo ra một không gian ấm cúng, thân thiện, tiện nghi và mang phong cách độc đáo. Nội thất Đức Tính sẽ giúp các bạn làm mới không gian bếp của nhà mình với những gợi ý về thiết kế và cách lựa chọn nội thất phòng bếp một cách hợp lý và ấn tượng.
1.Vì sao nên lựa chọn màu xanh dương cho không gian bếp
Khi đưa ra quyết định lựa chọn một màu sắc nào, bạn sẽ phải lên ý tưởng hoặc ít nhất là hình dung trong đầu mình phong cách sẽ được sử dụng cho không gian phòng bếp và những sản phẩm nội thất phòng bếp hiện đại. Với màu xanh dương, ở Việt Nam đây là một tông màu không được dùng phổ biến trong các thiết kế nội thất, cho dù là bất cứ không gian nào. Bởi vì nó mang lại cảm giác bí bách cho không gian và đó là một điều tối kỵ trong thiết kế.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn không gian phòng bếp của mình mang phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển thì bạn nên lựa chọn gam màu này để làm nổi bật các sản phẩm nội thất phòng bếp và tạo phong cách riêng cho căn phòng.
Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu xanh navy và trắng sẽ tạo ra một không gian hoàn hảo cho phòng bếp của gia đình bạn
Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu xanh navy và trắng sẽ tạo ra một không gian hoàn hảo cho phòng bếp của gia đình bạn
 
Màu xanh dương sẽ trở nên hoàn hảo khi kết hợp với màu trắng. Một chiếc bàn ăn hiện đại với những chiếc ghế trắng tinh khôi, hoặc những chiếc tủ bếp trắng trên nền tường xanh tạo ra sự thanh lịch, tươi mới với độ tương phản cao sẽ khiến bạn cảm thấy tinh thần được cải thiện hơn rất nhiều.
Sự kết hợp hài hòa giữa các mảng màu trong không gian nấu nướng sẽ đem lại cảm hứng và sự hứng khởi cho cả gia đình.

2. Sự kết hợp màu sắc hài hòa khiến không gian bếp trở nên nổi bật, ấn tượng
Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và công dụng của từng chi tiết trong phòng bếp chính là yếu tố quyết định đến độ hoàn hảo của không gian ăn uống nhà bạn. Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến sự phối hợp màu sắc của các sản phẩm để đạt được hiệu quả thẩm mĩ cao nhất.  Tuy nhiên, cũng cần chú ý đến sự hài hòa của nó, đến từng chức năng cơ bản của nó.
Tủ bếp hiện đại
Bạn có thể sử dụng những tủ bếp hiện đại mang màu xanh dương trầm kết hợp bề mặt gỗ để tạo ra phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng tinh tế cho không gian phòng bếp
 Bàn ăn hiện đại
Bàn ăn với phong cách hiện đại, ấn tượng phù hợp với những gia đình có không gian phòng bếp rộng, thường xuyên tụ tập người thân và bạn bè. Điểm nhấn của không gian này đó là khoảng tường màu xanh navy có kết hợp các kệ trang trí dùng để trưng bày các dụng cụ nhà bếp.
quầy bar mini
Nếu gia đình bạn yêu thích sự tiện lợi, bạn nên lựa chọn những thiết kế hiện đại và tiện lợi trong khi sử dụng. Một quầy bar mini với gam màu xanh dương ấn tượng kết hợp với tủ bếp dưới khiến không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại và cá tính.
bếp hiện đại
Không gian bếp thông minh với sự kết hợp của kệ bếp kết hợp giá sách, tủ âm tường tạo ra một phong cách tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Nội thất Đức Tính với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho không gian phòng khách của bạn sự tươi mới, ấn tượng và hiện đại.
[Chi]

Sản phẩm bán chạy