Không gian nhà ở ấn tượng với chủ đề “Trở về với thiên nhiên”

Nhà là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Chính vì vậy, để tạo ra một không gian sống hoàn hảo, thoải mái cho tất cả mọi người là điều không hề dễ dàng gì từ việc chọn nội thất phòng khách, phòng ngủ, cho đến phòng bếp. Cách phối hợp màu sắc, bài trí trong không gian…
Trong bài viết này, nội thất Đức Tính sẽ mang đến cho bạn một thiết kế với chủ đề “Trở về với thiên nhiên”, thiết kế này sẽ mang đến cho không gian của bạn một sự xanh non, tươi mát, và tràn đầy sức sống, xua đi sự ảm đạm khi mùa đông sắp đến gần.

1. Phòng khách tươi xanh, tràn đầy sức sống

Để có một không gian xanh, điều đầu tiên bạn phải là một người thực sự yêu thích thiên nhiên, cây xanh và mong muốn trong một không gian xanh trong chính căn nhà của mình.
Trong thiết kế này, để tận dụng thiên nhiên thật sự hòa làm một với không gian phòng khách của bạn, tường nhà được làm bằng kính trong suốt để bạn có thể nhìn ngắm thế giới tự nhiên bên ngoài. Ngoài ra, sử dụng kính còn giúp không gian của gia đình bạn trông sáng sủa và tận dụng rất tốt nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.
Phòng khách tràn ngập màu sắc thiên nhiên từ màu sắc đến thiết kế và không gian
Phòng khách tràn ngập màu sắc thiên nhiên từ màu sắc đến thiết kế và không gian
 
Để phù hợp với không gian xanh, đồ nội thất phòng khách cũng được lựa chọn cho phù hợp với chủ đề thiên nhiên này. Với bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ tự nhiên mang phong cách đồng quê nước Pháp tạo nên sự chắc chắn, gần gũi và thoải mái cho không gian.
Thay vì sử dụng các mẫu sofa hiện đại bằng chất liệu da và nỉ, lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên, với thiết kế đơn giản, hài hòa khiến không gian trở nên thật thoải mái và ấn tượng.
Tông màu đơn sắc của khăn trải bàn, đệm ghế… kết hợp với màu xanh của cây lá khiến không gian phòng khách của gia đình bạn không bị rườm rà, khó chịu mà nó tạo nên sự hài hòa, hệ thống cho không gian.

2. Phòng ngủ đơn giản với thiết kế cây lá là chủ đạo 

Không gian phòng ngủ xanh là một ý tưởng tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên. Tuy nhiên, việc trưng nhiều cây xanh trong phòng ngủ lại không có lợi cho sức khỏe của con người. Chính vì vậy, việc sử dụng các thiết kế nội thất phòng ngủ với chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp họa tiết thiên nhiên trong phòng ngủ là một giải pháp hoàn hảo cho không gian nghỉ ngơi của bạn.
Phòng ngủ đơn giản, hài hòa với họa tiết hoa lá tươi mới
Phòng ngủ đơn giản, hài hòa với họa tiết hoa lá tươi mới
Bạn có thể sử dụng một chiếc giường ngủ thiết kế đơn giản, với chất liệu gỗ tự nhiên. Sự đơn giản và hài hòa sẽ khiến bạn luôn cảm thaais thoải mái, thư giản trong không gian nghỉ ngơi của bạn.
Những họa tiết hoa lá trên rèm cửa, bộ chăn ga hay vài chiếc gối ôm cũng sẽ khiến không gian phòng ngủ của bạn trở nên sống động và tự nhiên.
Ngoài ra, bạn cũng nên dùng tủ quần áo gỗ tự nhiên cho phòng ngủ để đảm bảo sự hài hòa cho không gian chung trong phòng ngủ của bạn.

3. Không gian xanh trong từng ngóc ngách của căn nhà sẽ khiến bạn luôn thư  thái

Bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời và tràn đầy năng lượng khi không gian xanh ở khắp mọi nơi trong không gian nhà mình.
Một phòng bếp lấy cảm hứng của tự nhiên, cây lá sẽ khiến bạn luôn muốn ở lại lâu trong không gian bếp của gia đình mình.
Sử dụng nội thất phòng bếp với chất liệu gỗ tự nhiên là xu hướng chính trong việc thiết lập không gian xanh trong phòng bếp của gia đình bạn.
 Một chiếc bàn ăn gỗ tự nhiên, có thiết kế đơn giản, hài hòa với không gian. Kết hợp với cây lá sẽ khiến bếp ăn của bạn thêm sống động và tràn đầy sức sống.

Một chiếc bàn ăn gỗ tự nhiên, có thiết kế đơn giản, hài hòa với không gian. Kết hợp với cây lá sẽ khiến bếp ăn của bạn thêm sống động và tràn đầy sức sống.
 
Ngoài không gian bếp, bạn có thể thoải mái thư giản trong không gian phòng tắm vô cùng thiên nhiên.
Một mảng tường xanh, một chiếc rèm sống động với hình ảnh cây lá
Một mảng tường xanh, một chiếc rèm sống động với hình ảnh cây lá, những vật dụng trong phòng tắm đều mang đậm màu sắc của thiên nhiên chắc chắn sẽ khiến tâm trạng của bạn được cải thiện rất nhiều. 
 
Với nội thất Đức Tính, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những phong cách và chủ đề riêng. Chúng tôi sẽ biến không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo, hài hòa và phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn.
[CHI]

Sản phẩm bán chạy