Không gian phòng bếp mở hiện đại, phong cách, ấn tượng và gần gũi

Không gian phòng khách mở là một yếu tố thiết kế hiện đại đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Những sản phẩm nội thất phòng bếp hiện đại là sự lựa chọn hàng đầu của chủ nhân ngồi nhà.
Không gian mở khiến mọi người có thể di chuyển tự do, thoải mái từ không gian này qua không gian khác. Không gian mở tạo nên sự gần gũi, gắn kết và tăng sự tương tác của các thành viên trong gia đình.
Các thiết kế nhà bếp mở đều đặc trưng bởi sự hiện đại, gần gũi. Gam màu chủ yếu được sử dụng là màu trắng, ngoại trừ một số điểm nhấn về màu sắc thuộc sở thích, cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

Màu sắc tạo nên độ mở cho không gian bếp

Không gian bếp mở được thiết kế đơn giản là một kệ bếp và tủ, chủ yếu được kết cấu bởi các khung thép trắng, nhưng kết hợp thêm những điểm nhấn nhẹ nhàng màu tím và xanh hài hòa, đẹp mắt.
Điểm nhấn màu sắc khiến không gian trở nên ấn tượng hơn
Điểm nhấn màu sắc khiến không gian trở nên ấn tượng hơn

Rất nhiều người sẽ cảm thấy thích thú với sự tinh tế của màu sắc. Nhà bếp hiện đại và ấn tượng với một màu đơn giản là trắng xám kết hợp những đợt trang trí mở màu vàng và trắng, giúp bạn trang trí những thiết bị, dụng cụ nhà bếp một cách khoa học, nghệ thuật.

Các sản phẩm nội thất thông minh cho không gian mở trở nên hiện đại

 Sử dụng thiết kế quầy bar mini cho không gian phòng bếp trở nên hiện đại, ấn tượng đối với bất cứ vị khách nào ghé thăm không gian phòng khách của gia đình bạn. Sự kết hợp của những quầy bar với thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa nhưng vẫn là điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian phòng bếp hiện đại của gia đình bạn.
Quầy bar mini là sự lựa chọn số một cho những không gian phòng bếp hiện đại
Quầy bar mini là sự lựa chọn số một cho những không gian phòng bếp hiện đại
 

Sử dụng vách ngăn phòng khách với phòng bếp là một giải pháp hiện đại và tiện lợi cho bất cứ không gian mở nào.

Vách ngăn phòng khách có nhiều loại là vách ngăn dạng vách, vách ngăn dạng cột và vách ngăn dạng ô. Nhiều người sử dụng cảm thấy thích thú với dạng vách ngăn dạng cột và vách ngăn dạng ô bới sự thông minh, tiện lợi của nó. Thay vì chỉ phân chia không gian giữa hai phòng, việc sử dụng vách ngăn phòng khách dạng ô giúp cho chủ nhà có nhiều không gian hơn để trưng bày những dụng cụ nhà bếp hoặc những bộ sưu tập yêu thích của gia đình mình.
Vách ngăn phòng khách và phòng bếp là giải pháp thông minh cho gian bếp hiện đại của gia đình bạn
Vách ngăn phòng khách và phòng bếp là giải pháp thông minh cho gian bếp hiện đại của gia đình bạn
 
Ngoài ra, với việc thiết kế không gian phòng bếp mở, bạn nên lựa chọn theo hướng để phòng bếp hòa hợp với thiên nhiên, tận dụng ánh sáng tự nhiên, trang trí cây cối để tạo nên luồng sinh khí mới cho không gian chung của cả gia đình.
Nội thất Đức Tính với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm và có nhiều sự sáng tạo độc đáo sẽ đem đến cho không gian phòng bếp của bạn một cá tính riêng biệt, một trải nghiệm hiện đại và tiện nghi.
[Chi]

Sản phẩm bán chạy