Không gian phòng bếp mở hiện đại phong cách Châu Âu

Phòng bếp được xem là linh hồn của ngôi nhà. Sự tiện nghi và ấm cúng của không gian chính là lý do để tất cả thành viên trong gia đình muốn quay về trong những bữa cơm sum họp.
Không gian với những sản phẩm nội thất phòng bếp hiện đại chính là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích sự tiện nghi, thoải mái. Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu những không gian phòng bếp mở hiện đại theo phong cách Châu Âu.
phòng bếp hiện đại


1. Phòng bếp mở với phong cách đồng quê

Phòng bếp mang phong cách Châu Âu được đặc trưng bởi sự thoải mái về không gian và sự hòa hợp với thiên nhiên. Những thiết kế phòng bếp Châu Âu thường cố gắng để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Chính vì vậy, thay vì sử dụng tường các thiết kế nhà bếp này thường được thay thế bằng kính để cho không gian bếp luôn sáng nhờ ánh sáng tự nhiên và cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Phòng ăn mở hiện đại mang phong cách Châu Âu phù hợp với những sản phẩm nội thất có thiết kế hài hòa về màu sắc, tinh tế về đường nét, hoa văn ấn tượng.
Một bộ bàn ăn với thiết kế theo phong cách đồng quê với chất liệu gỗ tự nhiên mang lại sự gần gũi, ấm cúng cho không gian phòng bếp của gia đình bạn. Điểm nhấn của không gian này là gam màu xanh nhạt của tủ bát khiến không gian trở nên hài hòa và đẹp mắt.
Phong cách đồng quê khiến cho không gian bếp thật sự gần gũi
Phong cách đồng quê khiến cho không gian bếp thật sự gần gũi

Phòng bếp mở với phong cách hiện đại

Vẫn với đặc trưng của những phòng bếp thiết kế theo phong cách Châu Âu là tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa để bạn luôn cảm thấy không gian gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.
Tuy nhiên, với phong cách hiện đại, những thiết kế nội thất phòng bếp như bàn ăn, tủ bếp hiện đại đều sẽ mang phong cách Châu Âu.
Phong cách hiện đại là lựa chọn được nhiều người yêu thích
Phong cách hiện đại là lựa chọn được nhiều người yêu thích
Thông thường với phong cách Châu Âu, màu sắc trong thiết kế thường là những gam màu sáng, đặc biệt là màu trắng. đường nét thiết kế chú trọng đến sự hài hòa, tinh tế, khiến không gian trở nên thật sự ấn tượng và sang trọng.
 

Phòng bếp mở, không gian tiện nghi, sang trọng

Những thiết kế phòng bếp này không chỉ quan tâm đến yếu tố thẩm mĩ mà còn chú trọng đến công năng sử dụng. Một không gian bếp mở, tiện nghi, sang trọng có thể được kết hợp bởi những sản phẩm nội thất ấn tượng, hiện đại.
Sự tiện nghi, sang trọng của bàn ăn kết hợp quầy bar mini làm nên không gian bếp hoàn hảo
Sự tiện nghi, sang trọng của bàn ăn kết hợp quầy bar mini làm nên không gian bếp hoàn hảo
Một chiếc quầy bar mini chính là điểm nhấn cho không gian của căn phòng. Nó vừa khiến cho không gian trở nên sang trọng vừa làm tạo nên sự tiện nghi cho những người sử dụng.
 
Nội thất Đức Tính vừa giới thiệu với bạn một số phong cách thiết kế phòng bếp ấn tượng mang hơi thở Châu Âu. Hãy lựa chọn những sản phẩm nội thất của chúng tôi để không gian của bạn trở nên hoàn hảo và tiện nghi

Sản phẩm bán chạy