Không gian sang trọng, ấn tượng với gam màu xám hiện đại

Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một gam màu phù hợp với sự đơn giản, tự nhiên, hài hòa và bắt sáng tốt cho không gian của mình?
Trong bài viết này, sẽ có một không gian được thiết kế với nội thất phòng khách, phòng  hoặc nội thất phòng ngủ sang trọng, hài hòa nhưng vẫn tạo được nét cá tính, ấn tượng. Màu sắc chủ đạo là gam màu xám và không gian khoe được sự tiện nghi cho chính căn nhà của mình.
1. Không gian phòng khách đơn giản, sang trọng với gam màu xám hiện đại

Phòng khách là khoảng không gian trung tâm của căn nhà, bạn luôn cần chú ý về cách lựa chọn nội thất phong khách, màu sắc, cách phối hợp làm sao để tạo nên một không gian tiếp khách và thư giản một cách thoải mái, tiện nghi và sang trọng nhất.
Trong thiết kế  của không gian phòng khách này, vấn đề diện tích không phải là một điều gia chủ quan tâm.
Tuy nhiên, với cách lựa chọn và bài trí trong không gian, có thể thấy chủ nhân của căn phòng này yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và đặc biệt là mong muốn có một không gian vừa đơn giản vừa tiện nghi.
Bộ sofa đơn khiến căn phòng trở nên rộng và tiện nghi hơn
Bộ sofa đơn khiến căn phòng trở nên rộng và tiện nghi hơn
 
Với một không gian phòng khách có diện tích tương đối rộng. Tuy nhiên, gia chủ vẫn lựa chọn một bộ sofa đơn hiện đại, thiết kế đơn giản, gam màu trắng trang nhã kết hợp với thiết kế bàn trà vuôn vắn, hài hòa tạo nên một sự giản dị mà vẫn giữ được nét hiện đại cho căn phòng.
Với việc tận dụng hiệu quả ánh sáng tự nhiên và sự phối màu phù hợp. Gam màu xám cùng với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu và vô cùng thoải mái cho căn phòng.
Một chiếc bàn ngồi uống trà sẽ làm cho bạn cảm thấy thư thái hơn
Một chiếc bàn ngồi uống trà sẽ làm cho bạn cảm thấy thư thái hơn
Ngoài ra, chủ nhà còn có thể bố trí một chiếc bàn nhỏ, thiết kế đơn giản để ngồi đọc sách, nhâm nhi cốc cà phê… bạn sẽ thấy không gian của mình thật tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giản và đón những vị khách quý đến nhà.
 
2. Phòng ngủ ấm cúng, lôi cuốn và hiện đại

Không gian phòng ngủ là nơi bạn tái tạo lại nguồn năng lượng đã mất sau một ngày làm việc dài và mệt mỏi. Chính vì vậy nội thất phòng ngủ cũng cần được lựa chọn kỹ, thiết kế cũng cần chú ý đến nhu cầu của người dùng và tính thẩm mĩ, tạo hiệu quả thư giản cao.
Giường ngủ hiện đại, thoải mái mang đến sự thư thái cho giấc ngủ của bạn
Giường ngủ hiện đại, thoải mái mang đến sự thư thái cho giấc ngủ của bạn
Với thiết kế giường ngủ hiện đại từ chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, tận hưởng giấc ngủ sâu và ngon giấc.
Bạn nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian nghỉ ngơi của mình. Ánh sáng tự nhiên sẽ khiến căn phòng sáng hơn và tràn đầy nguồn  năng lượng và sức sống tươi mới.
Ngoài ra, để không gian phòng ngủ thật sự là nơi để bạn nghỉ ngơi và thư giản, bạn có thể sử dụng vách ngăn phòng ngủ hiện đại để linh hoạt thay đổi không gian cho mình.
Một tấm vách ngăn phòng ngủ hiện đại bằng kính sẽ khiến bạn vừa tạo ra sự riêng tư cho không gian vừa không tạo ra sự bí bách kìm hãm.
Vách ngăn kính thông minh giúp không gian phòng ngủ trở nên đa năng hơn
Vách ngăn kính thông minh giúp không gian phòng ngủ trở nên đa năng hơn
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tấm vách ngăn đó để phân chia không gian đọc sách cho chính bạn.
Nội thất Đức Tính vừa giới thiệu đến bạn thiết kế không gian với gam màu xám nhẹ nhàng, sang trọng, tinh tế. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mang lại một nguồn năng lượng mới cho không gian của gia đình mình.
 CHI

Sản phẩm bán chạy