Không gian sống nhẹ nhàng, nữ tính với gam màu hồng nhạt

Bạn yêu thích sự nữ tính, dịu dàng, bạn mong muốn có một không gian khiến bạn hài lòng và thực sự thoải mái. Hãy lựa chọn cho mình một gam màu yêu thích để chính bạn được tận hưởng không gian êm ái, thư giản trong ngôi nhà của mình. Những gam màu nhẹ nhàng, trung tính như gam màu trắng, hồng nhạt, ruby sẽ khiến bạn cảm thấy không gian của mình trở nên tươi tắn, nữ tính hơn.
Trong bài viết này, Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn một thiết kế không gian và lựa chọn nội thất phòng khách, phòng ngủ với gam màu hồng nhạt với điểm nhấn là gam màu đồng. Chắc chắn, thiết kế này sẽ tạo ra sự thích thú đặc biệt cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn và tinh tế.

1.Không gian phòng khách tinh tế và hiện đại
 
Màu hồng nhạt và màu đồng giống như được sinh ra là để kết hợp với nhau vậy. Khi hai gam màu này kết hợp với nhau, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy rằng chúng tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn, tinh tế và sang trọng.
 Khi phòng khách của bạn lựa chọn gam màu hồng nhạt để sơn tường, bạn sẽ cảm thấy bạn “được lợi” rất nhiều về vấn đề chọn nội thất.
Màu hồng khiến chúng ta nghĩ nhiều đến sự nữ tính. Tuy nhiên, sắc hồng nhạt này sẽ không khiến cho không gian của bạn yểu điệu, quê mùa mà nó mang đến một sự sang trọng, ấm áp và vô cùng dễ chịu.
Thiết kế nội thất đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng hiện đại cho cả không gian
Thiết kế nội thất đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng hiện đại cho cả không gian
 
Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm nội thất phòng khách có thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa, sang trọng để tạo nên sự đồng điệu cho không gian.
Một chiếc ghế sofa đơn hiện đại với chất liệu nỉ sáng màu, mềm mại sẽ khiến cho bạn cảm thấy thích thú và luôn được thư giản trong không gian phòng khách của gia đình bạn kết hợp với mẫu bàn trà hiện đại, trẻ trung và độc đáo sẽ khiến cho cả không gian đón khách có bạn trở nên ấn tượng hơn.
Sự kết hợp của chiếc đèn trang trí màu đồng làm không gian phòng khách mới mẻ, ấn tượng, sang trọng và gây được nhiều thiện cảm tốt đẹp.
 

2.Không gian phòng  ngủ với gam màu hồng lôi cuốn

Không gian phòng ngủ của bạn sẽ vô cùng ngọt ngào và lãng mạn với gam màu hồng nhạt.
Vẫn giữ nguyên cách lựa chọn nội thất phòng ngủ giống như khi bạn lựa chọn những sản phẩm nội thất cho không gian phòng khách.
Nội thất cho phòng ngủ cũng nên lựa chọn những thiết kế đơn giản, hài hòa, đường nét thiết kế nhẹ nhàng không quá cầu kỳ nhưng vẫn phải giữ được sự tự nhiên, mềm mại cho không gian.
Phòng ngủ màu hồng nhạt cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thư giản thực sự
Phòng ngủ màu hồng nhạt cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thư giản thực sự
Giường ngủ cho không gian có sự xuất hiện của màu hồng thì bạn nên chọn những thiết kế giường ngủ hiện đại nhưng đơn giản, màu sắc nên là những màu sáng như trắng, hồng nhạt…
Để tạo ra sự hài hòa cho không gian thì bạn có thể lựa chọn tủ quần áo thông minh,  bàn trang điểm hoặc những phụ kiện đi kém như rèm cửa, chăn ga có cùng tông màu để tạo nên hiệu quả thẩm mĩ cao nhất.
Đèn trang trí màu đồng khiến cho phòng ngủ thêm sang trọng, quyến rũ
Đèn trang trí màu đồng khiến cho phòng ngủ thêm sang trọng, quyến rũ
Với những sự phối hợp và lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên, hài hòa. Không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên lôi cuốn, hấp dẫn và mang lại cảm giác thư thái cho chính bạn trong không gian nghỉ ngơi của mình.
Nội thất Đức Tính với đội ngũ  thiết kế chuyên nghiệp và tận tình sẽ mang đến cho không gian của ngôi nhà bạn một màu sắc mới, phong cách mới và cá tính mới.
 [CHI]
 

Sản phẩm bán chạy