Lưu ý bài trí giường ngủ hợp phong thủy cho cuộc sống viên mãn

Giường ngủ không chỉ là nơi bạn nghỉ ngơi, thư giãn để phục hồi năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi, mà đây còn là không gian để bạn lưu giữ hạnh phúc gia đình. Vì vậy, khi bố trí giường ngủ bạn luôn cần chú ý đến vấn đề phong thủy để tránh một số điều đại kỵ sau đây giúp mang lại cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.

Giường ngủ đối diện cửa ra vào

giường ngủ đẹp hiện đại
Không bố trí giường ngủ đối diện cửa ra vào
 
Khi bố trí giường ngủ bạn cần chú ý tuyệt đối không đặt đối diện với cửa ra vào vì theo quan niệm phong thủy điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người sử dụng chiếc giường đó.
Việc đặt giường ngủ như vậy có thể khiến luồng khí xấu xâm nhập vào cơ thể gây ra các vấn đề về sức khỏe. Đồng thời, những âm thanh hay hoạt động bên ngoài phòng dễ ảnh hưởng đến người ngủ gây cảm giác bất an và hay giật mình khi ngủ.

Gương chiếu thẳng vào giường
nội thất phòng ngủ hiện đại
Gương soi chiếu thẳng vào giường là điều đại kỵ khi bố trí giường ngủ
 
Dù bạn có sở hữu mẫu giường ngủ đẹp và thoải mái đến đâu thì nếu không chú ý đến yếu tố phong thủy bạn vẫn có thể không có giấc ngủ ngon mỗi ngày. Một yếu tố phong thủy bạn tuyệt đối không thể bỏ qua đó là không đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ. Vì theo các chuyện gia phong thủy, điều này sẽ khiến bạn có giấc ngủ chập chờn, dễ rơi vào trạng thái mê man hoặc có người thứ ba chen vào mối quan hệ của vợ chồng bạn.

Giường ngủ ngay dưới cửa sổ
mẫu giường ngủ hiện đại
Không đặt giường ngủ ngay phía dưới cửa sổ
 
Việc thiết kế cửa sổ cho phòng ngủ sẽ khiến không gian trở nên thoáng mát và thu hút vượng khí vào với căn phòng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không đặt đầu giường ngay phía dưới cửa sổ vì như vậy các yếu tố thời tiết như mưa hay ánh sáng có thể chiếu thẳng vào mặt bạn khi ngủ khiến bạn mất đi giấc ngủ ngon và làm cho tâm trạng của bạn hay lo lắng, tinh thần bất an không ổn định làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Giường ngủ cạnh phòng vệ sinh
giường ngủ giá rẻ tiện dụng
Không đặt giường ngủ cạnh nhà vệ sinh
 
Phòng vệ sinh dù sạch sẽ đến mấy cũng được coi là nơi xú uế không trong sạch vì vậy việc đặt giường ngủ cạnh phòng vệ sinh sẽ khiến bạn có cảm giác không sạch sẽ vì vậy không tạo được sự thoải mái cho giấc ngủ của bạn.
 
giường ngủ sang trọng
Giường ngủ cạnh phòng vệ sinh làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
 
Ngoài ra, nếu giường ngủ đặt quá gần phòng vệ sinh có thể khiến bạn dễ sinh bệnh tật. Đồng thời, phòng vệ sinh là nơi ẩm ướt vì vậy còn có thể ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của chiếc giường ngủ gỗ và những món đồ nội thất khác trong phòng.
Với những lưu ý trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được vị trí kê giường phù hợp các yếu tố phong thủy để mang đến vượng khí giúp nâng cao tinh thần và tâm trạng của gia đình bạn.

- PH -

Sản phẩm bán chạy