Mẫu thiết kế bàn ăn đơn giản mang lại sự hiện đại, ấn tượng cho không gian phòng bếp của gia đình bạn

Bàn ăn không đơn giản là nơi bạn ngồi xuống, ăn một bữa ăn và đứng dậy. Đây là nơi mọi người nói những câu chuyện hàng ngày về công việc, về cuộc sống. Là nơi bạn có thể ngồi lặng mình trong một buổi sáng và tận hưởng ngày nghỉ của mình với một cốc cà phê nóng. Với những ý nghĩa như vậy, nội thất Đức tính sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đặc biệt là bàn ăn đẹp mắt, ấn tượng và những thiết kế này sẽ khiến không gian phòng bếp của gia đình bạn trở nên ấn cá tính hơn.

1.Bàn ăn dành cho nhiều người


Những bức tường trắng kết hợp với những sản phẩm nội thất phòng bếp như tủ bếp ấn tượng sẽ là một không gian hoàn hảo để tôn lên cá tính của bộ bàn ăn sang trọng. Với chất liệu gỗ tự nhiên, giản dị và thiết kế đơn giản mang đến một không  gian tươi sáng, hài hòa và gần gũi cho không gian phòng bếp của gia đình bạn.
Thiết kế bàn dài với 6 ghế rất phù hợp cho không gian của những gia đình có đông người hoặc thích tụ tập bạn bè, người thân vào những dịp cuối tuần.

2. Bàn ăn thiết kế đơn giản

Phòng bếp rộng rãi và việc kết hợp sử dụng tông màu sáng, trong suốt khiến cho nhà bếp trở nên hiện đại, sang trọng và cực kỳ cá tính.
Bộ bàn ăn đơn giản nhưng có thiết kế cực kỳ cá tính . Với phần thân ghế được sơn màu trắng tạo nên sự mới lạ, thanh thoát cho bộ bàn ăn. Màu sắc hài hòa với không gian chính là điểm cộng tuyệt đối cho bộ bàn ăn này.
Với thiết kế đơn giản trong không gian rộng và sự kết hợp thông minh của tủ bếp hiện đại, độc đáo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian của gia đình bạn.

 3. Ghế ăn mạng nhện khiến không gian phòng bếp thêm cá tính

Không gian phòng bếp với sàn lát đá cẩm thạch, tủ gỗ tối màu, và kệ mở . Đây là những thiết kế nội thất phòng bếp vô cùng thú vị và hiện đại. Tuy nhiên, thị giác của bạn sẽ bị thu hút bởi bộ bàn ăn hiện đại mà điểm nhấn đó chính là những chiếc ghế được thiết kế dạng mạng nhện màu đen tuyền tạo nên sự hấp dẫn, quyến rũ và sang trọng cho không gian phòng bếp.
 Thiết kế này vô cùng tinh tế và hài hòa khi kết hợp hoàn hảo không gian, chất liệu, màu sắc cho đến các món đồ gốm trang trí màu xanh lá cây được đặt trên kệ. Đây cũng chính là một điểm nhấn màu sắc độc đáo nhữ cho không gian phòng bếp của gia đình bạn.

4. Bàn ăn hiện đại kết hợp kệ trang trí

Đối với không gian phòng bếp có cấu trúc nhỏ, phức tạp thì lựa chọn một bộ bàn ăn thông minh là vô cùng cần thiết. Với thiết kế bàn ăn thông minh kết nối với kệ trang trí của phòng khách sẽ khiến cho không gian được phân chia giữa phòng khách và phòng bếp một cách tự nhiên và sáng tạo.
Không gian phòng bếp nhỏ nên chiếc ghế bàn ăn được thiết kế dạng gấp để bạn có thể linh hoạt sử dụng tùy thuộc vào số lượng người ngồi bàn ăn. Nếu không có quá nhiều người thì bạn có thể gấp ghế ăn lại để mở rộng không gian.
Thiết kế bàn ăn với màu sắc hài hòa, phù hợp với tông màu hài hòa với sàn nhà hoặc tủ bếp hiện đại khiến không gian phòng bếp của bạn thêm ấm cúng và tiện nghi.

Nội thất Đức Tính vừa giới thiệu đến bạn một số mẫu bàn ăn được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả cho không gian phòng bếp của gia đình bạn. Với đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ có được những sản phẩm nội thất ấn tượng và phù hợp với không gian của mình.
CHI

Sản phẩm bán chạy