Những điều lưu ý khi bài trí không gian phòng khách phòng khách hiện đại

 Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Với ý nghĩa quan trọng đó, chủ nhà cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn những sản phẩm nội thất phòng khách cho không gian của gia đình mình.
không gian phòng khách sang trọng với những sản phẩm nội thất hiện đại, tiện nghi
Không gian phòng khách sang trọng với những sản phẩm nội thất hiện đại, tiện nghi
Trong quá trình lựa chọn nội thất phòng khách, những yếu tố sau là những lưu ý mà bạn không nên bỏ qua
 

1. Bàn trà hiện đại, đa năng cho không gian phòng khách

Theo truyền thống, bàn trà phòng khách là nơi mọi người uống nước; trên chiếc bàn thường để bộ ấm chén, tạo không khí sum họp cho gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng.
 
Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình của bạn cũng như diện tích phòng khách, bạn nên chọn một chiếc bàn trà hiện đại đủ rộng, đủ thông minh và tiện nghi. Đồng thời, vẫn đảm bảo được sự hài hòa, thẩm mĩ và phong thủy của không gian phòng khách. Thêm vào đó, vật liệu của bàn trà cần chắc chắn, đủ để bày biện tối đa các món đồ cơ bản, thiết yếu. Một chiếc bàn thông minh có ngăn tủ sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu này.
Bàn trà thông minh, hiện đại khiến không gian phòng khách thêm tiện nghi và hoàn hảo
Bàn trà thông minh, hiện đại khiến không gian phòng khách thêm tiện nghi và hoàn hảo
 
Hiện nay, xu hướng trên thị trường cho thấy khách hàng đang tìm đến những chiếc bàn trà không quá rộng, nhưng có thiết kế thông minh, kiểu dáng đa dạng, đáp ứng nhu cầu tiếp khách và làm đẹp cho không gian của chủ nhà.
 

2. Phòng khách hiện đại với ghế sofa hiện đại, sang trọng

Không thể phủ nhận rằng, hiện nay có rất nhiều gia đình ưa chuộng một bộ sofa hiện đại, với mong muốn được ngủ một giấc ngay trong chính phòng khách của mình. Và nhất là khi ngày càng có nhiều phụ kiện như gối, đệm ghế với những họa tiết bắt mắt nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của những người tìm mua.
Sofa hiện đại là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách
Sofa hiện đại là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách
 
Việc chọn sofa hiện đại và thông minh cần được đi đôi với việc chọnnhững sản phẩm nội thất phòng khách đi kèm như kệ tivi hoặc bàn trà. Ngoài ra, khi lựa chọn sofa cho không gian phòng khách bạn cần quan tâm tới diện tích của không gian, nhu cầu sử dụng của cả gia đình, màu sắc… Bởi màu sắc, kiểu dáng cũng như thiết kế giữa ghế và bàn cần phải có sự tương đồng, hài hòa, và không làm người sử dụng cảm thấy bất tiện, qua đó tạo không gian phù hợp và hoàn hảo cho căn phòng vô cùng quan trọng này.
 

3. Kệ tivi hiện đại cho không gian phòng khách

Không gian phòng khách thường là nơi các gia đình chọn đặt tivi để cùng nhau xem những chương trình truyền hình… Và, bạn nên chọn một chiếc kệ tivi hiện đại và phù hợp cho không gian phòng khách của mình.
Kệ tivi hiện đại tường có thiết kế thông minh, độc đáo, sáng tạo. Với nhiều sự kết hợp mới mẻ, chiếc kệ tivi đơn thuần biến thành một thiết bị nội thất vô cùng thông minh khi nó mang tính năng của cả kệ trang trí, giá sách, thậm chí cả tủ rượu.
Kệ tivi thông minh là sự kết hợp đa năng và tiện nghi cho nhiều không gian
Kệ tivi thông minh là sự kết hợp đa năng và tiện nghi cho nhiều không gian
 
Một chiếc kệ tivi hiện đại cho phòng khách vừa vặn, chắc chắn là thứ bạn nên cân nhắc khi lựa chọn đồ nội thất. Hãy tham khảo ý kiến của những người thân trong gia đình về nhu cầu, để tránh việc mang về một chiếc kệ tivi và nó thường xuyên trong tình trạng trống trơn, bừa bãi.
 
Nội thất Đức Tính tin rằng, những sản phẩm nội thất cần thiết và sự kết hợp hài hòa trong không gian sẽ khiến phòng khách của bạn trở thành một chốn sum vầy phù hợp cho cả gia đình.
[CHI]
 

Sản phẩm bán chạy