Những giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp nhỏ

Chúng ta ai cũng mong muốn có một không gian bếp rộng rãi, thoáng để luôn luôn cảm thấy hứng thú với công việc làm bếp. Tuy nhiên, không phải căn bếp nào cũng có diện tích đạt đến sự thoải mái cơ bản. Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn những cách lựa chọn nội thất phòng bếp, cách sắp xếp các dụng cụ nhà bếp hợp lý để tạo ra một không gian rộng rãi, tiện nghi trong một diện tích khiêm tốn.

1.Xóa bỏ sự lộn xộn trong căn bếp bằng những sản phẩm nội thất thông minh

Tủ bếp âm tường thực sự là một giải pháp hoàn hảo cho việc mở rộng không gian phòng bếp. Ngoài ra bạn có thể đặt thêm các kệ để trưng bày dụng cụ nhà bếp để tạo ra một cảm giác cởi mở, thoáng mát cho căn bếp. Bạn có thể linh hoạt đặt số kệ phù hợp với diện tích và khối lượng đồ đạc mà bạn muốn nó được trưng bày gọn gàng, hệ thống.
Nhỏ không đồng nghĩa với nhàm chán và sự thú vị của những căn bếp nhỏ đó là những thiết bị như bàn ăn, tủ bếp và đồ dùng trong nhà bếp luôn được lắp đặt và sắp xếp một cách linh hoạt, thông minh. Sao cho người dùng cảm nhận được sự tiện nghi và thuận lợi nhất có thể.
Sử dụng nội thất thông minh là cách đơn giản và hiệu quả nhất trong việc tạo ra một không gian rộng rãi hơn
Sử dụng nội thất thông minh là cách đơn giản và hiệu quả nhất trong việc tạo ra một không gian rộng rãi hơn
Bạn có thể lựa chọn các giải pháp thông minh cho phòng bếp khiêm tốn của mình như: Bộ cài dao từ tính gắn trên tường, đường ray để treo đồ dùng như chảo, cốc…
Quan tâm đến những vật dụng bạn cần sử dụng hàng ngày như lọ gia vị, dao, kéo, thớt, thìa gỗ và các loại chất tẩy rửa để vệ sinh dụng cụ nhà bếp. Từ đó bạn để sắp xếp để phù hợp với thời điểm sử dụng.

2.Tạo sự đơn giản trong không gian phòng bếp

Với một phòng bếp có diện tích khiêm tốn, bạn nên chú ý tới việc tạo ra một không gian đơn giản. Không trang trí quá nhiều phụ kiện trong bếp, không làm dụng quá nhiều màu sắc. Điều này sẽ khiến không gian bếp của bạn trở nên ngột ngạt, chật chội hơn bao giờ hết.
 Những sản phẩm có thiết kế đơn giản sẽ là điểm cộng cho không gian phòng bếp nhỏ
Những sản phẩm có thiết kế đơn giản sẽ là điểm cộng cho không gian phòng bếp nhỏ
 
Không có gì làm cho một căn phòng trở nên rộng hơn bằng những bức tường trắng đơn giản. Vậy tại sao bạn không tận dụng những bức tường màu trắng kết hợp với tủ bếp hiện đại có kiểu dáng đẹp và đường nét thiết kế đơn giản. Bạn nên xem xét những sản phẩm tủ bát có kính trắng hoặc mờ, đá trắng hoặc composite, hoặc bàn ăn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, sáng màu.
kệ bếp chữ U tận dụng tối đa không gian phòng bếp nhỏ
Có thể lựa chọn tủ bếp kiểu chữ U để tận dụng được toàn bộ không gian phòng bếp đồng thời tạo nên sự tiện dụng cho người sử dụng.

Nội thất Đức Tính với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và nhiều ý tưởng hiện đại sẽ giúp cho không gian phòng bếp của gia đình bạn thông minh, ấn tượng và khiến bạn luôn thoải mái với người thân.
[Chi]

Sản phẩm bán chạy