Những mẫu bàn ăn tiện dụng cho không gian phòng bếp khiêm tốn

Không gian phòng bếp khiêm tốn luôn làm bạn phải đau đầu khi lựa chọn các món đồ nội thất. Đặc biệt với bộ bàn ăn, vì đây chính là không gian để các thành viên cùng quây quần bên nhau thưởng thức bữa cơm gia đình mỗi ngày. Do vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để có thể sở hữu sự tiện nghi trong chính không gian khiêm tốn của gia đình mình.

mẫu bàn ăn hiện đại sang trọng
Bộ bàn ăn thiết kế thông minh giúp tiết kiệm không gian tuyệt đối
 
Với những gia đình ít thành viên và sở hữu phòng bếp nhỏ thì việc lựa chọn bàn ăn bạn cần cân nhắc trực tiếp đến độ lớn và thiết kế của bàn ghế. Vì chúng sẽ là yếu tố đầu tiên tác động đến không gian chung của gia đình bạn. Một mẫu bàn ăn đẹp thiết kế nhỏ gọn với bàn gỗ tròn cùng bốn ghế bọc đệm êm ái có thể thu gọn vào phần gầm bàn khi không sử dụng đến sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Với mẫu bàn này bạn sẽ không chỉ có được sự tiện nghi mà còn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng với phần lưng tựa ghế cao và êm ái.
 
bàn ăn độc đáo hiện đại
Mẫu bàn ăn thiết kế độc đáo cho gia đình ít thành viên
 
Nếu gia đình bạn ít thành viên thì có thể sử dụng mẫu bàn ăn gỗ kiểu dáng độc đáo với phần mặt bàn hình tam giác nhỏ gọn kết hợp cùng ghế gỗ lưng cao kê sát tường giúp tiết kiệm không gian cho phòng bếp gia đình bạn.

bàn ăn thông minh nhỏ gọn
Không gian phòng bếp mới lạ với bộ bàn ăn độc đáo
 
Thiết kế độc đáo với phần mặt bàn gắn tường có thể gấp lại khi không sử dụng thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những căn bếp nhỏ. Phần bàn ăn gỗ tiện dụng được thiết kế chắc chắn kết hợp cùng ghế gỗ thiết kế mới lạ với phần chân linh động gấp duỗi thoải mái giúp bạn thu gọn hoàn toàn  khi không dùng đến vì vậy có thể trả lại không gian thoải mái cho cả gia đình bạn cùng sinh hoạt.
 
 mẫu bàn ăn gỗ tiện dụng
Bàn ăn tích hợp tủ đựng đồ tiện dụng
 
Những món đồ nhỏ nếu không được sắp xếp khoa học sẽ càng khiến cho không gian khiêm tốn trở nên bí bách hơn. Vì vậy, việc sở hữu một bộ bàn ăn với thiết kế độc đáo tích hợp tủ để đồ sẽ không chỉ tạo cho bạn không gian thoải mái để cùng gia đình thưởng thức bữa cơm mà nó còn là nơi để bạn cất giữ những vật dụng thường ngày như ly cốc hay đồ uống. Điều này sẽ khiến không gian bếp luôn được gọn gàng và bạn cũng thuận tiện hơn khi sử dụng.
Hãy xóa bỏ mọi lỗi lo về không gian phòng bếp khiêm tốn với những mẫu bàn ăn độc đáo trên nhé.

Sản phẩm bán chạy