Những mẫu thiết kế giường ngủ thông minh cho không gian riêng tư cá tính, ấn tượng

Không gian phòng ngủ được xem là linh hồn cho căn nhà, là nơi nghỉ ngơi riêng tư của mỗi thành viên. Sự thoải mái trong không gian này chính là yếu tố vô cùng quan trọng mà bất cứ chủ nhân không gian nào cũng muốn hướng đến.
Với một không gian bị hạn chế nhiều về diện tích, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho phòng ngủ của mình những sản phẩm nội thất thông minh, phù hợp với diện tích không gian. Giường ngủ thông minh chắc chắn là một gợi ý có trị đối với những không gian nhỏ.
Bài viết này, Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn một số thiết kế giường ngủ thông minh cho không gian phòng ngủ nhỏ.

1. Giường ngủ dạng hộp bảo bối thần kỳ cho không gian phòng ngủ nhỏ
Giường ngủ dạng hộp thường được thiết kế với cấu trúc đơn giản nhưng vẫn giữ được sự khỏe khoắn, hiện đại cho không gian của gia đình bạn.
Tùy vào nhu cầu của của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn số ngăn kéo cho chiếc giường hộp thông của mình. Từ 2 đến 6 ngăn là phù hợp nhất.
Những ngăn kéo này sẽ vô cùng có ích cho việc cất giữ những món đồ nhỏ như quần áo, giày dép, túi xách, chăn gối chưa sử dụng hoặc sẽ các gia đình có trẻ nhỏ sẽ vô cùng thấy thích thú bởi những ngăn kéo này là nơi lý tưởng cất giữ các món đồ chơi cho các bé.

2. Giường tầng thông minh cho không gian phòng ngủ sáng tạo, ấn tượng

Giường tầng không còn là một thiết kế xa lạ cho không gian phòng ngủ nữa. Tuy nhiên, nó vẫn rất được lòng chủ nhân của những không gian nhỏ, bởi sự tiện nghi, đa dạng, dễ dàng kết hợp với những sản phẩm nội thất khác.
Giường tầng thông minh thường có hai dạng một là dạng giường tầng truyền thống với hai giường đơn được liên kết với nhau. Dạng thứ hai là kiểu thiết kế giường tầng kết hợp với những thiết kế nội thất khác như bàn trang điểm, tủ quần áo, bàn làm việc, giá sách hoặc ghế sofa hiện đại để tiếp khách.
Giường tầng thông minh thường được lựa chọn bởi những ưu điểm tuyệt với về chức năng, cũng như về mặt thẩm mĩ. Không gian của bạn sẽ ấn tượng, cá tính, sáng tạo.
 
3. Giường gấp hiện đại, đa năng
Giường gấp hiện đại, đa năng hiện đang là nội thất phòng ngủ rất được ưa chuộng sử dụng trong những không gian nhỏ, thậm chí đối với những chủ nhà yêu thích sự gọn, thoáng, thông minh và tiện nghi cũng có thể lựa chọn mẫu giường này.
Với những ưu điểm hàng đầu như nhỏ gọn, thông minh, đa năng, giường ngủ gấp hiện đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hai trong một, ba trong một và thậm chí còn nhiều hơn thế.
Cấu trúc giường được nghiên cứu, thiết kế một cách kỹ lưỡng để bạn có thể tận dụng và giải phóng không gian một cách hiệu quả nhất.
Thông thường những chiếc giường ngủ gấp thường kết hợp ghế sofa, tủ quần áo hiện đại.
 
Với những thiết kế giường ngủ ấn tượng. Nội thất Đức Tính tin rằng, không gian riêng tư nhỏ bé của bạn sẽ luôn sáng tạo, cá tính và khiến bạn thoải mái trong chính không gian của mình. 
CHI

Sản phẩm bán chạy