Những mẹo làm mới bàn ăn để thay đổi diện mạo cho không gian phòng bếp của bạn

Phòng bếp được xem là linh hồn của ngôi nhà, đó không chỉ là nơi cho chúng ta nguồn năng lượng sống mà nó còn là nơi những thành viên trong gia đình trò truyện với nhau về những câu chuyện, những buồn vui trong cuộc sống hàng ngày.
Tuy nhiên, bạn đã quá nhàm chán với không gian bếp của chính mình, nội thất phòng bếp quá cũ kĩ và cách sắp xếp khiến bạn cảm thấy không còn cảm hứng, thích thú. Vậy, hãy làm mới lại không gian bếp của gia đình mình bằng những mẹo nhỏ mà Nội thất Đức Tính sẽ gợi ý sau đây nhé!

1.Khoác áo mới cho những chiếc ghế ăn hoặc bàn ăn bằng những màu sắc mới mẻ và vui tươi

 
Màu sắc có vài trò rất quan trọng trong việc tạo nên sự hài hòa, đẹp mắt trong không gian. Với những không gian đã quá quen thuộc, hãy tạo nên sự mới mẻ cho chúng bằng việc tìm những màu sơn phù hợp với không gian, những màu sơn mà bạn thích để sơn lại những chiếc ghế ăn hoặc bàn ăn. Một bộ bàn ăn ấn tượng chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn thú vị trong không gian bếp của gia đình bạn.
 

2.Khăn trải bàn cho không gian bếp nhẹ nhàng, lôi cuốn

Làm mới không gian phòng bếp bằng những chiếc khăn trải bàn sẽ là một ý tưởng tuyệt với cho không gian nấu nướng của bạn.
Những chiếc bàn ăn hiện đại và ấn tượng hơn với những chiếc khăn trải bàn đẹp mắt.
Những chiếc khăn trải bàn với họa tiết từ đơn giản đến cầu kỳ phức tạp, từ đơn sắc đến đa dạng sắc màu sẽ mang đến một sự tươi vui, một màu sắc và một sức sống mới lạ cho căn bếp.
 

3.Nội thất phòng bếp thông minh mang lại sự tiện nghi, thích thú cho không gian

Bạn có thể làm cho không gian phòng bếp của gia đình mình trở nên linh hoạt, sáng tạo và thông minh hơn với những sản phẩm nội thất thông minh. Một chiếc bàn
ăn thông minh
, một giá treo đồ ấn tượng, hay một chiếc tủ ly sẽ làm không gian mới mẻ và gây được sự hưng phấn, thích thú cho các thành viên trong gia đình.
Những sản phẩm nội thất thông minh này sẽ rất hữu ích cho không gian nếu như bếp ăn của bạn bị hạn chế về diện tích. Với ưu điểm là tận dụng được từng centimet diện tích trong không gian, bạn sẽ cảm thấy mình không phải loay hoay với hàng tá đồ đạc trong bếp, công việc nấu nướng cũng trở nên đơn giản và thú vị hơn rất nhiều.
 
Nội thất Đức Tính tin rằng với một số mẹo nhỏ phía trên, bạn sẽ có một sự thay đổi hợp lý và  hài hòa khiến không gian bếp của bạn trở nên ấn tượng và không đơn giản chỉ là nơi để ăn uống.
 CHI
 

Sản phẩm bán chạy