Những phong cách thiết kế bàn ăn dài dành cho không gian phòng bếp rộng

Bạn có một không gian phòng bếp rộng, gia đình bạn có nhiều người và bạn có sở thích tụ tập bạn bè và người thân vào mỗi dịp cuối tuần. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm nội thất phòng bếp, đặc biệt là những bộ bàn dài, nhiều ghế dành cho nhiều người.
Bàn ăn mang lại cảm giác thoải mái, hiện đại cho không gian phòng bếp của gia đình bạn
Bàn ăn mang lại cảm giác thoải mái, hiện đại cho không gian phòng bếp của gia đình bạn
Nội thất Đức Tính với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ giúp không gian phòng bếp nhà bạn lựa chọn những mẫu bàn ăn phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn, phù hợp với không gian. Bàn ăn dài nhưng bạn sẽ không cảm thấy nó thô kệch và thiếu ấn tượng.

1. Mẫu bàn ăn mang phong cách đồng quê

Không gian phòng ăn của gia đình bạn có diện tích rộng và bạnmuốn có một bộ bàn ăn ấn tượng và khiến không gian phòng bếp của gia đình bạn thêm ấm cúng. Nội thất Đức Tính đề xuất đến các bạn mẫu thiết kế mang phong cách đồng quê.
Lấy cảm hứng từ những chiếc bàn ăn mang phong cách đồng quê ở Châu Âu, với thiết kế hết sức đơn giản từ những tấm gỗ lớn, đặc được ghép lại với nhau mang lại cảm giác chắc chắn, gần gũi cho người sử dụng. Với băng ghế dài, các thành viên trong gia đình hoàn toàn có thể sẻ chia không gian cùng nhau.
Bàn ăn mang phong cách đồng quê tạo nên sự gần gũi, quen thuộc cho phòng bếp của gia đình mình
Bàn ăn mang phong cách đồng quê tạo nên sự gần gũi, quen thuộc cho phòng bếp của gia đình mình
Thiết kế này phù hợp cho phòng bếp của những gia đình mang phong cách đồng quê, nhẹ nhàng. Bộ bàn ăn mang phong cách đồng quê sẽ khiến cho mọi thành viên trong gia đình cảm thấy gần gũi, nhẹ nhàng và thư thái tận hưởng những bữa ăn bên nhau.
 

2. Bàn ăn dài mang phong cách hiện đại

Một bữa tiệc với đầy đủ các thành viên trong gia đình trong một không gian phòng ăn hiện đại với sự tiện nghi, thoải mái chính là điều mà mọi chủ nhà đều mong muốn ở không gian phòng bếp của mình.
Những chiếc bàn ăn dài và hiện đại trong không gian rộng nên là những thiết kế đơn giản, với được nét khỏe khoắn, nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung và hiện đại.
Bàn ăn dài, hiện đại cho phòng khách lớn và sang trọng
Bàn ăn dài, hiện đại cho phòng khách lớn và sang trọng
 
Những mẫu bàn này nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng để làm nổi bật không gian rộng lớn của phòng khách. Tuy nhiên, gia chủ vẫn cần chú ý để màu sắc, sự hài hòa với không gian chung trong gia đình.
Những bộ bàn ghế mang phong cách hiện đại thường đi kèm với những sản phẩm nội thất hiện đại. Chín vì vậy bạn có thể khiến cho không gian phòng bếp của bạn hài hòa hơn với phong cách mà bạn đã lựa chọn bằng việc trang trí thêm bằng những chiếc tủ rượu sang trọng, những bức tranh hiện đại, hoặc hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng, phong cách.
 

3. Quầy bar mini cho không gian ấn tượng, hiện đại 

Một dạng bàn dài được sử dụng khá phổ biến trong không gian phòng bếp hiện đại đó là dạng quầy bar mini.
Với thiết kế thông thường là hình hộp chữ nhật kéo dài, bề mặt quầy bar nhỏ, không tốn quá nhiều diện tích và tạo ra một không gian hiện đại ấn tượng.
 Quầy bar mini một sự lựa chọn thông minh thay thế bàn ăn dài
Quầy bar mini một sự lựa chọn thông minh thay thế bàn ăn dài
 
Mọi người trong gia đình có thể tương tác qua lại nhiều hơn, gần gũi hơn với thiết kế quầy bar hiện đại cho không gian phòng bếp.
 
Với những phong cách thiết kế bàn ăn như trên, bạn hòa toàn có thể giải quyết bài toán về chỗ ngồi cho tất cả các thành viên của gia đình mình trong mỗi dịp tụ tập. Nội thất Đức Tính sẽ giúp bạn tìm ra những giải pháp tuyệt vời cho không gian bếp của gia đình bạn.
 [CHI]

Sản phẩm bán chạy