Những sản phẩm nội thất phòng khách đáng lựa chọn nhất năm 2016

Phòng khách được xem là tâm điểm của mọi ngôi nhà, và bất kỳ chủ nhân nào cũng mong muốn lựa chọn được những sản phẩm nội thất phòng khách làm cho không gian phòng khách của mình thật ấn tượng và độc đáo. Nhưng, phòng khách hiện đại vẫn phải giữ được nét đẹp tự nhiên hài hòa và thể hiện được cá tính của gia chủ.
Trong bài viết này, nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm đáng lựa chọn nhất năm 2016, để bạn có một không gian phòng khách ấn tượng, tiện nghi và cá tính.

1. Sofa phòng khách

Sofa phòng khách là một lựa chọn không thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng khách nào. Sự cần thiết khiến cho nó trở nên nhàm chán, đơn điệu và không gây được một ấn tượng mạnh nào cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn một mẫu sofa ấn tượng để khiến không gian của gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại nhưng không hề nhàm chán.
Sofa mang điểm nhấn đặc biệt thể hiện cá tính của gia chủ
Sofa mang điểm nhấn đặc biệt thể hiện cá tính của gia chủ
Một bộ sofa có thiết kế ấn tượng hoặc khác biệt hoàn toàn dễ dàng gây thiện cảm đối với những vị khách đến chơi nhà của bạn. Cùng với sự kết hợp màu sắc độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho phòng khách của bạn thêm ấn tượng.

2. Vách ngăn phòng khách ấn tượng

Không gian phòng khách sẽ trở nên ấn tượng và hiện đại hơn nếu bạn biết cách kết hợp một số thiết kế nội thất hiện đại và thông minh thì không gian phòng khách của bạn sẽ mang cá tính độc đáo, và tiện nghi hơn.
Vách ngăn phòng khách đang là sự lựa chọn thông minh cho rất nhiều không gian, không chỉ bởi tính thẩm mĩ mà còn ở sự tiện dụng của loại vách ngăn này.
Vách ngăn là sự lựa chọn thông minh cho phòng khách. 
Vách ngăn là sự lựa chọn thông minh cho phòng khách
 
Với những dạng vách ngăn dạng vách hoa văn, vách ngăn dạng cột hoặc vách ngăn dạng hộp kết hợp giá sách. Những thiết kế này đều có thể linh hoạt biến tấu thành những sản phẩm thông minh khiến không gian phòng khách của bạn trở nên ấn tượng hơn.
Vách ngăn dạng cột bạn có thể kết hợp cùng kệ tivi để tiết kiệm không gian, đồng thời có thể tích hợp thêm các kệ trang trí để không gian đa dạng hơn.
Vách ngăn dạng hộp là thiết kế tuyệt vời cho phép bạn trưng bày những cuốn sách yêu thích của mình hoặc những bộ sưu tập ấn tượng mà bạn muốn những người bạn của bạn được chiêm ngưỡng.
 

3. Kệ tivi hiện đại

Tivi là một sản phẩm công nghệ được sử dụng vô cùng phổ biến. Chính vì vậy, kệ tivi là không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào. Với những thiết kế thông minh, nội thất Đức Tính tin rằng bạn nên lựa chọn sản phẩm này cho không gian của gia đình mình.
Kệ tivi hiện đại cho không gian tiện nghi, ấn tượng
Kệ tivi hiện đại cho không gian tiện nghi, ấn tượng
Không dừng lại ở sự tiện lợi khi nó là một chiếc kệ tivi đơn thuần, kệ tivi kết hợp giá sách sẽ khiến cho bạn bất ngờ bởi công năng tuyệt vời của nó. Không gian hiện đại hơn, tiện nghi hơn và mọi đồ đạc sẽ luôn có những vị trí phù hợp cho chúng.

Nội thất Đức Tính với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và tận tình sẽ khiến không gian của bạn thêm hiện đại, ấn tượng và cá tính.
CHI

Sản phẩm bán chạy