Những thiết kế bàn ăn thông minh cho không gian bếp có diện tích nhỏ

Không gian bếp được xem là linh hồn của ngôi nhà khi nó là nơi giúp mỗi thành viên trong gia đình trở nên gần gũi với nhau hơn. Tuy nhiên không phải không gian nào cũng tạo nên sự tiện nghi và thoải mái. Với những không gian phòng bếp có diện tích hạn chế thì việc lựa chọn nội thất đặc biệt là một bộ bàn ăn thông minh sẽ khiến không gian nhà bếp được mở rộng, tiện nghi và ấm cúng hơn.
Bàn ăn tạo sự tiện nghi cho không gian phòng bếp của gia đình bạn
Bàn ăn tạo sự tiện nghi cho không gian phòng bếp của gia đình bạn
Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế bàn ăn thông minh, hiện đại phù hợp với không gian của phòng bếp nhỏ của gia đình bạn.

1. Bàn ăn thông minh cho không gian bếp chật

Bạn đang loay hoay với việc sử dụng không gian phòng bếp nhỏ hẹp của mình, bạn muốn có một chiếc bàn ăn hiện đại? Mẫu bàn ăn đẹp và thông minh sau đây sẽ khiến bạn thấy phòng bếp của mình trở nên thân thiện hơn rất nhiều.
Với thiết kế đơn giản, đường nét chủ khỏe khoắn, mạnh mẽ, không rườm rà. Bởi đối với những không gian khiêm tốn về diện tích sự rườm rà thường gây ra nhiều cảm giác khó chịu và bí bách.
Bàn ăn thông minh, sự lựa chọn tối ưu cho không gian nhỏ
Bàn ăn thông minh, sự lựa chọn tối ưu cho không gian nhỏ

Mẫu bàn ăn thông minh được thiết kế ấn tượng với một phần mặt bàn được linh hoạt gập xuống hay đẩy lên khi cần thiết. Khi có nhiều người, bạn có thể đẩy phần mặt bàn lên để thêm diện tích bàn ăn cho tất cả mọi người. Khi chỉ có hai người, bạn có thể gập phần mặt bàn xuống để mở rộng diện tích cho không gian nhà bếp.
Những mẫu thiết kế này phù hợp với những gia đình có không gian phòng bếp hẹp, đồng thời có ít thành viên.

Màu sắc của thiết kế này sẽ được thay đổi linh hoạt, tùy thuộc vào không gian, màu sắc của phòng bếp nhà bạn.

2. Bàn ăn với thiết kế đơn giản, ấn tượng

Như đã nói ở phía trên, sự đơn giản luôn là sự lựa chọn số 1 cho những không gian có diện tích nhỏ. Một chiếc bàn ăn nhỏ với thiết kế hình tam giác chính là điểm nhấn cho không gian bếp nhỏ nhà bạn.
Thiết kế ấn tượng là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian
Thiết kế ấn tượng là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian
Bạn sẽ cảm thấy không gian của phòng bếp được mở rộng ra rất nhiều bởi diện tích mặt bàn được sử dụng một cách tối đa. So với bàn hình vuông thì bàn hình tam giác chính là cấu trúc bàn cá tính và phù hợp cho sự lựa chọn của bạn.
Với thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa giữa hai gam màu trắng đen, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể không gian bếp.
 
3. Bàn ăn ấn tượng, hiện đại, tiết kiệm diện tích
Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi thiết kế dưới đây của nội thất Đức Tính. Với sự hiện đại, ấm cúng và sang trọng thiết kế này sẽ làm cho không gian phòng bếp của bạn vừa có điểm nhấn vừa phù hợp với diện tích nhỏ.
Bàn ăn tiện nghi, sang trọng phù hợp với không gian nhỏ
Bàn ăn tiện nghi, sang trọng phù hợp với không gian nhỏ
 
Được thiết kế với bàn gỗ 4 chân, bộ bàn ăn nhỏ sang trọng tạo nên cảm giác chắc chắn, màu gỗ hài hòa sang trọng. Các góc được tạo bởi 4 chân bàn được tận dụng để đẩu ghế vào bất cứ khi nào bạn không sử dụng. Ghế ăn được thiết kế sang trọng với chất liệu nỉ mềm mại, gần gũi. Tổng thể bộ bàn ăn tạo nên sự thích thú cho không gian phòng bếp của gia đình bạn.

Nội thất Đức Tính với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm nội thất phòng bếp phù hợp, tiện nghi, sang trọng nhất cho không gian nấu nướng của gia đình bạn.
[CHI]

Sản phẩm bán chạy